Nhân Tướng

Mắt trắng dã là sao? Vận số có tốt không

Nhìn hình dáng bề ngoài đoán tính cách, nhân phẩm không hẳn đã chính xác. Bởi trên thực tế, người có vẻ ngoài hoàn hảo chưa chắc bên trong đã tốt và lương thiện. Đừng bao giờ đánh giá một ai đó qua hình dáng bề ngoài, bời có rất nhiều người giàu sang nhưng không chọn cho mình cách ăn mặc sang trọng. Thế bạn đã biết người mắt trắng dã môi thâm là như thế nào chưa? Tính cách, vận số người này ra sao? Cùng chúng tôi tham khảo nội dung sau.

Mắt trắng dã là như thế nào

mắt trắng dã là sao? vận số có tốt không

Xét về thẩm mỹ lẫn tướng số, đàn ông phụ nữ sở hữu dáng mắt trắng dã sẽ không được đánh giá quá cao. Để nói về tính cách của người dáng mắt này, người xưa có câu nói rằng: “Những người mắt trắng môi thâm, trai thì xảo quyệt gái thì điêu ngoai”.

Đặc điểm nhận biết tướng mắt này khá đơn giản, thoáng nhìn qua bạn sẽ nhận ra ngay. Bởi người mắt trắng dã có tỷ lệ lòng trắng lớn hơn rất nhiều so với lòng đen. Mắt trắng dã hay còn gọi là mắt 3 lòng trắng, tức là bên trái, bên phải và bên dưới đều là lòng trắng.

Chính vì tỷ lệ này quá chênh lệch hơn khiến đôi mắt trở nên thiếu sức sống và không hài hòa với khuôn mặt. Và chính đặc điểm này khiến ánh nhìn của người mắt trắng trở nên lạnh lùng và sắc sảo. Và cũng chính ánh mắt này khiến nhiều người cho rằng họ thuộc tuýp người gian manh xảo quyệt, thậm chí còn ra tay độc ác và tàn nhẫn.

Đàn ông mắt trắng dã thì sao?

Theo nhân tướng học thì đàn ông mắt trắng dã có tính cách khá ngang bướng và ngỗ nghịch. Lúc nào chàng ấy cũng chỉ biết đến cảm nhận của mình mà bỏ mặc mọi thứ xung quanh. Họ luôn coi mình là trung tâm, không thích người khác chỉ đạo mình.

Mặc khác, chàng trai này thích kiểm soát mọi hành động và lời nói của người khác. Không những thứ, chàng trai này khá tham vọng, làm thì ít mà thích hưởng phần nhiều. Điều đặc biệt khiến người khác nể phục họ chính là thông minh và nhạy bén. Họ dám phá bỏ những cái truyền thống, quy tắc của bản thân để đưa ra những sáng tạo đột phá.

Chàng trai này luôn nắm bắt cơ hội để gây dựng sự nghiệp của mình. Tuy nhiên vì họ quá tham vọng nên thành công thì ít mà thất bại thì nhiều. Nói về tình cảm thì chàng trai này rất giỏi trong việc nắm bắt tâm lý của người khác. Họ rất giỏi trong việc ăn nói, giao tiếp xã hội.

Những công việc liên quan đến giao tiếp là họ hoàn thành xuất sắc. Bởi họ luôn biết cách dẫn chuyện và xoay chuyển tình thế rất giỏi, lúc nào nên tấn công đối phương và lúc nào nên rút lui. Cũng chính điều này là họ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong ánh mắt của người khác giới.

Cũng bởi điều này mà họ đi đến đâu được lòng người khác giới đó đó. Tình cảm của họ khá phong phú, họ có thể chia trái tim thành nhiều ngăn để quen biết nhiều cô gái cùng một lúc. Và đây cũng là lý do khiến cuộc sống hôn nhân tan vỡ và rạn nứt theo năm tháng.

mắt trắng dã là sao? vận số có tốt không

Phụ nữ mắt trắng dã đẹp hay xấu

Trong dân gian truyền tai nhau rằng: “phụ nữ mắt trắng dã không hại chồng cũng hại con”. Chính câu nói này khiến cuộc đời của cô nàng gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Phần lớn tính cách của cô nàng mắt trắng dã khá điêu ngoa và đanh đá. Lúc nào cũng nói ra những lời thâm độc khiến người nghe phải tổn thương. Trong tình yêu, phụ nữ mắt trắng môi thâm thuộc dạng người không đoan chính.

Dù có chồng con nhưng họ có những suy nghĩ về tình cảm ngoài luồng. Mặc dù họ vẫn thương yêu chồng con nhưng trái tim họ mãi không thuộc về một người. Đặc biệt, sức khỏe của cô nàng mắt trắng dã không quá tốt, thường đoản mệnh, chết yểu. Tâm trạng lúc nắng lúc mưa chẳng ai có thể đoán trước được điều gì.

Mặc khác, người phụ nữ có dáng mắt này là người hai mặt, lật lọng. Gió thổi chiều nào họ nghiêng theo chiều đó. Cũng chính điều này là họ chẳng bao giờ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Dù sự nghiệp có thành công cũng nhanh chóng thất bại, bởi tính cách tham phú phụ bần, có trăng quên đèn.

Những người mắt trắng môi thâm

Mặc dù tướng mắt trắng môi thâm không được đánh giá quá cao về thẩm mỹ lẫn tướng số. Nhưng trên thực tế có rất nhiều người sở hữu dáng mắt này. Cùng điểm qua một vài gương mặt có đôi mắt trắng dã nhé.

mắt trắng dã là sao? vận số có tốt không
mắt trắng dã là sao? vận số có tốt không
mắt trắng dã là sao? vận số có tốt không
mắt trắng dã là sao? vận số có tốt không
mắt trắng dã là sao? vận số có tốt không

Có thể nói rằng đàn ông phụ nữ mắt trắng dã khá kém sắc. Chính tướng mắt này mang lại nhiều xui xẻo và nạn tai cho người sở hữu. Tuy nhiên ai cũng có phúc phần riêng của mình. Đừng buồn hay tủi thân vì khuyết điểm mà mình đang sở hữu. Biết đâu đó là điểm riêng thu hút sự quan tâm của người khác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News