Nhà Đẹp

Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Ngày nay, cửa gỗ 1 cánh được rất nhiều gia chủ lựa chọn trong thiết kế nội thất bởi ngoài giá trị thẩm mỹ lớn mà nó mang lại thì nó còn dễ dàng phù hợp với mọi không gian mang phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Ưu điểm của cửa gỗ 1 cánh

– Cửa gỗ 1 cánh là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo nhất để phân chia các không gian nội thất của chung cư, nhà phố hay biệt thự.

– Sử dụng cửa gỗ 1 cửa sẽ giúp tiết kiệm diện tích cửa khi tạo cửa nội bộ giữa các phòng hơn so với các loại cửa khác mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết cho từng phòng.

Ngoài ra, cửa gỗ 1 cánh còn mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được đa số sở thích làm đẹp không gian theo nhiều phong cách khác nhau, dù là hiện đại hay cổ điển.

– Đối với cửa gỗ tự nhiên:

+ Chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang lại vẻ đẹp đơn giản, gần gũi và cũng rất tự nhiên. Sử dụng gỗ tự nhiên sẽ không có bất kỳ một hóa chất độc hại nào, rất an toàn cho người dùng.

+ Cửa gỗ 1 cánh tự nhiên có khả năng cách âm cũng như cách nhiệt rất tốt. Màu sắc sang trọng, hấp dẫn.

+ Cửa gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao, có thể lên tới vài chục năm. Kết hợp cùng các kỹ thuật phun sơn hiện đại giúp cho cửa hạn chế mối mọt, ít bị cong vênh và có khả năng chống thấm tốt.

+ Đặc biệt, cửa gỗ tự nhiên sẽ sở hữu những đường vân đẹp mắt, độc đáo tạo nên sự hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên mà khó công nghệ nào có thể bắt chước.

– Đối với gỗ công nghiệp:

+ Cửa gỗ 1 cánh công nghiệp có trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong di chuyển, lắp đặt.

+ Khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, kích thước giúp cho các gia chủ thỏa sức lựa chọn cửa phù hợp với không gian nhà mình.

+ Càng ngày công nghệ sản xuất càng phát triển nên tạo ra các mẫu mã vô cùng hiện đại, đẹp và thân thiện với môi trường.

+ Mà giá thành của cửa gỗ 1 cánh công nghiệp lại khá rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

Những mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Mẫu cửa gỗ lùa 1 cánh đẹp

Với thiết kế kiểu hoạt động trượt cửa gỗ trên thanh ray, mẫu cửa gỗ lùa 1 cánh đẹp này sẽ giúp tối đa hóa không gian, phù hợp với những căn phòng bị eo hẹp về diện tích.

mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Mẫu cửa này được thiết kế có lớp cao su giúp đóng mở thuận tiện, nhẹ nhàng, không tạo ra tiếng ồn mà lại còn cách âm rất tốt.

Không những vậy, cửa gỗ lùa 1 cánh còn giúp còn dễ đang trong thi công, lắp đặt và sử dụng.

Mẫu cửa gỗ lùa 1 cánh còn rất đa dạng về màu sắc, kích thước, từ đó giúp gia chủ dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác trong nhà… Đó là những lý do mà khiến mẫu cửa này ngày càng trở nên thịnh hành.

mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Myhouse, Saigondoor… Tùy vào các loại gỗ đi kèm với các phụ kiện khác nhau mà mỗi sản phẩm có một mức giá khác nhau

– Đối với sản phẩm khuân đơn, khuân kép và nẹp khuân sẽ có giá từ 80.000 – 1.800.000 đồng/m.

– Đối với sản phẩm cửa pa-nô kính và pa-nô gỗ sẽ có mức giá từ 1.950.000 – 5.200.000 đồng/m2.

Cửa gỗ 1 cánh hiện đại

Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, hấp dẫn, mẫu cửa gỗ 1 cánh hiện đại sẽ phù hợp với những căn phòng mang phong cách hiện đại, thanh lịch.

mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Thay vì sử dụng những họa tiết cầy kỳ, phức tạp thì mẫu cửa này lại chú trọng hơn đến công năng sử dụng, nó cũng là mẫu được các gia đình trẻ hiện nay lựa chọn.

Các mẫu cửa gỗ 1 cánh hiện đại thường có thiết kế phẳng. Vì vậy để thu hút, bắt mắt hơn, gia chủ có thể trang trí thêm các đường kẻ chỉ sơn khắc CNC chìm hoặc chỉ nhôm.Với thiết kế mang hơi hướng hiện đại này rất phù hợp với các căn phòng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay Anviet House, Sieuthicua… với mức giá

– Đối với sản phẩm khuân đơn, khuân kép và nẹp khuân sẽ có giá từ 70.000 – 550.000 đồng/m.

– Đối với sản phẩm cửa pa-nô kính và pa-nô gỗ sẽ có mức giá từ 1950.000 đồng/m2.

Mẫu cửa kính khung gỗ 1 cánh

Với nhiều tính năng ưu việt mà cửa kính khung gỗ 1 cánh đang dần chiếm ưu thế trong tất cả các loại cửa. Dễ sử dụng, tiện lợi, thi công nhanh giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ nhân.

mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Đồng thời, các thiết kế cửa kính khung gỗ mang đến vẻ đẹp rất riêng, mới mẻ, tôn lên nét hiện đại của không gian sống.

Không những thế, mẫu cửa gỗ 1 cánh có tác dụng để trang trí rất chắc chắn, hấp dẫn và an toàn khi sử dụng. Đó là lý do mà cửa kính khung gỗ được rất nhiều khách hàng săn lùng trong thiết kế nội thất.

mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Nhị Hà, Anviet House… với mức giá

– Kính cường lực dày 8mm có mức giá từ 500.000 đồng/m2.

– Kính cường lực dày 10mm có mức giá từ 600.000 đồng/m2.

– Kính cường lực dày 12mm có mức giá từ 700.000 đồng/m2.

– Khung cánh kính suốt không chia ô có mức giá từ 1.750.000 đồng/m2.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News