Nhà Đẹp

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Một cánh cửa chính đẹp, hấp dẫn sẽ góp phần không nhỏ tạo thành điểm nhấn ấn tượng khu vực mặt tiền của ngôi nhà. Trong các mẫu cửa gỗ hiện nay thì cửa gỗ 2 cánh được khá nhiều gia chủ lựa chọn bởi vừa đáp ứng được cả công năng lẫn tính thẩm mỹ.

Ưu điểm của cửa gỗ 2 cánh

– Cửa gỗ 2 cánh được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, kích thước… giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu cửa phù hợp với không gian nhà mình.

– Tính ứng dụng của mẫu cửa gỗ 2 cánh rất cao, phù hợp với nhiều không gian mang các phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

– Mỗi kiểu mẫu cửa gỗ 2 cánh lại có những tính năng nổi bật, luôn tạo sự thoải mái và làm hài lòng gia chủ.

– Cửa gỗ 2 cánh còn tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Cửa gỗ 2 cánh được làm từ 2 loại gỗ chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng.

– Gỗ tự nhiên: là loại gỗ có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá tốt. Bên cạnh đó, còn có khả năng kháng nước, chống mối mọt xâm nhập. Cửa gỗ 2 cánh làm từ gỗ tự nhiên còn có các đường vân hấp dẫn, bắt mắt. Đây cũng là mẫu cửa dành cho những gia chủ yêu thích sự mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.

– Gỗ công nghiệp: Cửa 2 cánh được làm từ gỗ công nghiệp khá nhẹ, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển.

Đồng thời, cửa 2 cánh làm từ gỗ công nghiệp còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thỏa sức cho khách hàng lựa chọn mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

Ngày nay, với công nghệ sản xuất tiên tiến mà hiện tượng co ngót, cong vênh cũng sẽ được hạn chế. Giúp cho khách hàng yên tâm để lựa chọn mẫu cửa này.

Những mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp hiện nay

Cửa gỗ 2 cánh có gắn kính

Mẫu cửa gỗ 2 cánh có gắn kính là mẫu cửa được đánh giá cao và nhận được nhiều sự ưa chuộng nhất của khách hàng bởi nó vừa có giá trị thẩm mỹ cao mà mức giá vừa phải.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Mẫu cửa gỗ 2 cánh có gắn kính sẽ vẫn giữ phần khung gỗ như các mẫu thiết kế truyền thống, tuy nhiên có phần giữa sẽ được thay thế bằng kính cường lực.

Nếu như gỗ tự nhiên có khả năng cách nhiệt cao thì khả năng cách âm thì phải kể tới mẫu cửa gỗ 2 cánh có kết hợp kính.

Nếu bạn đang mong muốn lựa chọn một mẫu cửa có độ bền cao, không bị mối mọt, cong vênh mà khả năng cách âm, cách nhiệt tốt thì mẫu cửa gỗ 2 cánh có gắn kính là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo noithatxinh, noithatpmax… với mức giá từ 1.550.000đồng/m2.

Mẫu cửa gỗ 2 cánh kiểu dáng cổ điển

Bên cạnh mẫu cửa gỗ 2 cánh có gắn kính thì mẫu cửa gỗ 2 cánh kiểu dáng cổ điển cũng nhận được nhiều sự ưa chuộng của các gia chủ, bởi nó mang lại sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà bạn.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Cửa gỗ 2 cánh kiểu dáng cổ điển sẽ được chạm khắc các chi tiết tỉ mỉ đến từng chi tiết, không chỉ phù hợp với cửa mà còn đối cả không gian sống. Cũng vì lý do đó mà mẫu cửa này có chi phí cao hơn rất nhiều so với cửa 2 cánh có gắn kính.

Tông màu chủ đạo mà mẫu cửa gỗ 2 cánh kiểu dáng cổ điển là nâu nhạt, nâu trầm, vàng kem, cánh gián… Vì vậy khi lựa chọn cửa bạn nên cân nhắc thật kỹ về cả kiểu dáng lẫn màu sắc sao cho phù hợp và cân đối với không gian chung.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cuagocaocap, mocminhduc… với mức giá từ 2.700.000đồng/m2.

Cửa gỗ 2 cánh kiểu dáng truyền thống

Đây là mẫu cửa khá thông dụng đối với các gia đình Việt bởi nó vừa được thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng mang lại sự tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà bạn.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Mẫu cửa gỗ 2 cánh kiểu dáng truyền thống có thể đặt ở nhiều khu vực trong nhà từ cửa chính tới cửa thông phòng hoặc dùng làm cửa phòng ngủ, phòng làm việc… đều được.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Nên lựa chọn mẫu thiết kế cửa có kích thước phù hợp, không quá nhỏ hoặc không quá to so với diện tích phòng nếu chọn cửa gỗ 2 cánh kiểu dáng truyền thống làm cửa chính cho ngôi nhà.

Nếu nhà bạn có thiết kế trần cao thì có thể lựa chọn cửa có thiết kế mái vòm giúp tạo nên sự mới mẻ hơn cho không gian.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay noithatluongson, anviethouse… với mức giá từ 1.500.000đồng/m2.

Cửa gỗ 2 cánh mang kiểu dáng hiện đại

Đây là mẫu cửa được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và tinh tế. Cửa gỗ 2 cánh mang kiểu dáng hiện đại cũng nhận được sự ưa chuộng rất lớn, nhất là đối với các gia đình trẻ hiện nay.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bằng việc thiết kế nhiều cửa sổ hoặc phần cửa chính có sử dụng kính cường lực để phản chiếu ánh sáng cũng như giúp ngôi nhà của bạn có độ thoáng nhất định.

Bạn cũng nên lựa chọn mẫu cửa gỗ 2 cánh có kiểu dáng hiện đại với các gam màu sáng thay vì tối bởi màu gỗ tối sẽ khó phối hợp với các chi tiết nội thất khác trong không gian.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo noithatxinh, anviethouse… với mức giá từ 2.000.000đồng/m2.

Mẫu cửa gỗ 2 cánh lệch

Là mẫu cửa được thiết kế có phần tay nắm có chiều ngang lớn hơn cánh cửa còn lại để tạo ra không gian phù hợp và dễ dàng trong việc đi lại. Còn cánh nhỏ còn lại sẽ được cố định ở vị trí đặt cửa và chốt bằng bản lề đinh ốc.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Đây cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có diện tích nhỏ nhưng mong muốn sử dụng mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp.

mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cuamanhnam, noithattanchau… với mức giá từ 1.800.000đồng/m2.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News