Nhà Đẹp

Mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Cửa làm từ chất liệu gỗ rất được ưa chuộng từ xưa tới nay, đặc biệt là nhà biệt thự bởi nó không chỉ có độ bền cao mà còn tạo ra sự hấp dẫn, sang chảnh cho toàn bộ ngôi nhà.

Lý do nên chọn cửa gỗ nhà biệt thự

– Gỗ là chất liệu dễ chế tác ra các họa tiết cầu kỳ, phù hợp với sự sang trọng của căn nhà biệt thự. Các loại gỗ càng quý thì càng giúp nâng tầm giá trị biệt thự.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

– Cửa gỗ góp phần không nhỏ mang lại sự hiện đại, sang chảnh cho ngôi nhà.

– Mỗi loại gỗ mang một kiểu đường vân khác nhau, điều này giúp tăng tính thẩm mỹ, hấp dẫn lớn cho biệt thự.

Để sở hữu một căn biệt thự đẳng cấp thì điều cần quan tâm không kém đó chính là sử dụng cửa từ loại gỗ nào và dòng gỗ cao cấp, có độ bền tốt là 2 yếu tố ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn loại gỗ.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Có 2 loại gỗ được ưa chuộng nhất cho cửa gỗ biệt thự là gỗ lim và gỗ gõ đỏ, bởi đây là 2 loại gỗ không chỉ có độ bền cao mà còn hạn chế sự bay màu theo thời gian giúp cửa luôn sáng đẹp.

– Gỗ gõ đỏ: + Là loại gỗ luôn nằm trong top đầu danh sách để làm đồ nội thất cho các căn biệt thự, các không gian hiện đại bởi ngoài sở hữu những đường vân đẹp, chất gỗ cứng thì nó còn khổ khá lớn phù hợp với thiết kế cửa biệt thự.

+ Gỗ gõ đỏ có độ bền cực cao, có khả năng chống chịu được với những tác nhân gây hại từ thời tiết. Đối với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam thì nó vẫn không hề bị cong vênh, mối mọt.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

+ Cửa gỗ gõ đỏ luôn được các đại gia săn lùng để dùng làm hệ thống cửa cho biệt thự nhà mình để làm nổi bật sự sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà.

– Cửa gỗ lim: + Sử dụng gỗ lim làm cửa cho biệt thự chưa bao giờ làm cho gia chủ phải thất vọng bởi đây là loại gỗ chắc chắn, có độ bền cao. Cửa được trang bị một lớp sơn phủ bên ngoài giúp chống lại mối mọt hay các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

+ Gỗ lim tuy có giá thành rẻ hơn gỗ gõ đỏ nhưng giá trị nó mang lại không hề thua kém chút nào cho nhà biệt thự.

Những mẫu cửa gỗ được ưa chuộng cho nhà biệt thự hiện nay

Cửa gỗ biệt thự 2 cánh tân cổ điển

Đây là loại cửa được rất nhiều gia chủ lựa chọn và yêu thích. Các thiết kế đường nét chạm trổ khá tinh tế kết hợp với đường vân sang trọng, chất liệu gỗ bền, đẹp sẽ tạo nên chi tiết cửa hoàn hảo, góp phần mang lại cho ngôi nhà sự quyến rũ và ấn tượng hơn rất nhiều.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Bên cạnh đó, sự tinh tế của một chút cổ điển đan xen với một chút phóng khoáng hiện đại sẽ giúp cho cửa biệt thự 2 cánh tân cổ điển thêm phần cuốn hút và hấp dẫn. Là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho các căn biệt thự cao cấp cũng như các ngôi nhà hiện đại, rộng rãi.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cuagosaigon, cuagonguyengia… với mức giá từ 10.000.000đồng/bộ.

Cửa gỗ biệt thự hiện đại

Mẫu cửa gỗ biệt thự hiện đại không chỉ được thiết kế tối giản, các khung cửa không có các chi tiết chạm trổ cầu kỳ mà còn được trang trí nhẹ nhàng với các gam màu trung tính.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Đồng thời, phong cách này sẽ giúp cho việc phối với các món đồ nội thất khác được dễ dàng hơn. Sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế này cũng sẽ giúp căn biệt thự trở nên hiện đại, mang tính an toàn cao và tăng tính thẩm mỹ lớn cho ngôi nhà.

Cửa gỗ biệt thự hiện đại sẽ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích vừa phải.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo noithatducduong, cuagolongthanh… với mức giá từ 8.900.000đồng/bộ.

Cửa gỗ biệt thự 2 cánh đơn giản

Mặc dù không thiết kế các chi tiết hoa văn cầu kỳ, chi tiết nhưng lại là mẫu cửa gỗ được ưa chuộng khá nhiều trong các căn biệt thự, đặc biệt là những căn có diện tích vừa phải, không quá lớn.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đơn giản thường có khuôn hiện đại mỏng, không có tay nắm, được kết hợp với kính và hoa sắt…

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Anviethouse, Noithatanchau… với mức giá từ 13.050.000 đồng/bộ.

Cửa gỗ 4 cánh có 2 vách cố định

Nếu căn biệt thự nhà bạn có kích thước cửa lớn mà làm 4 cánh bằng nhau trông không thẩm mỹ mà làm 2 cánh lại không phù hợp và loại cửa gỗ 4 cánh có 2 vách cố định giúp giải quyết vấn đề trên một cách thông minh, khéo léo.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Mẫu cửa này thường được kết hợp cùng với pano kính nhằm giảm bớt sự đơn điệu, mang lại sự hòa hợp hơn trong tổng thể không gian, đồng thời cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

mẫu cửa gỗ cho nhà biệt thự thêm sang trọng

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Dogovanha, Myhousedesign… với mức giá từ 8.000.000đồng/bộ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News