Nhà Đẹp

Mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Cửa kính cường lực 4 cánh là một trong những mẫu cửa được ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây bởi nó không chỉ có độ bền cao, đa dạng về mẫu mã, hình dáng mà còn phù hợp với nhu cầu sử dụng từ gia đình, văn phòng cho đến các tòa cao ốc, trung tâm thương mại…

Cửa kính cường lực 4 cánh là gì?

Kính cường lực 4 cánh cũng tương tự như các loại kính cường lực khác, được làm từ kính cường lực, có thêm khung nhôm, sắt, gỗ, inox… và được đi kegm bởi những phụ kiện lắp đặt như tay nắm, bản lề, gioăng…để tạo nên một bộ cửa hoàn thiện.

Ưu điểm của kính cường lực 4 cánh

– Cửa kính cường lực 4 cánh có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt: Có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ cao lên tới 1.500 độ C mà không xảy ra hiện tượng nứt, vỡ, cong lệch. Bên cạnh đó, với khả năng cách âm tốt cũng giúp tạo ra một không gian yên tĩnh, thoải mái.

– Có độ bền cao: Nếu sử dụng đúng cách cũng như thường xuyên vệ sinh cho cửa thì mẫu cửa kính cường lực 4 cánh này sẽ luôn đẹp và bền theo thời gian.

– Có khả năng chống chọi với các tác động của môi trường, điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

– Vệ sinh dễ dàng: Cửa kính cường lực 4 cánh luôn đảm bảo độ sạch sẽ trong việc bị mốc hay mối mọi, bụi bẩn nên hoàn toàn dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh.

– Dễ gia công và có độ an toàn khi sử dụng: Mẫu cửa này được cấu tạo có độ bền cơ học rất cao, tạo độ an không gian bên trong. Thêm vào đó, nếu chẳng may bị vỡ sẽ vỡ thành các hạt kính nhỏ chứ không thành mảnh, do vậy nó sẽ hạn chế sự sát thương cho người dùng.

– Đa dạng về mẫu mã: Cửa kính cường lực 4 cánh được sản xuất khá đa dạng về mẫu mã, hình dạng, kích thước… do vậy khách hàng sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn một bộ cửa phù hợp với không gian nhà mình.

Những mẫu cửa kính cường lực 4 cánh đẹp nhất

Mẫu cửa kính 4 cánh mở quay

Là mẫu cửa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, kết cấu bao gồm: bản lề cửa kết nối với cánh và khung, khi mở cửa bản lề sẽ xoay 90 độ tạo góc để mở cửa và trở lại vị trí ban đầu khi đóng. Mẫu cửa này không chỉ giúp mở rộng không gian, tạo ra sự thông thoáng mà còn dễ dàng sử dụng khóa chốt an toàn.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Dán thêm decal mờ cho cửa kính cường lực 4 cánh này sẽ tạo được sự riêng tư hơn cho không gian.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Cửa kính cường lực 4 cánh mở quay được thiết kế với khung sắt chắc chắn

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo minhanwindow, cuakinhthanhbinh… với mức giá từ 1.115.000đồng/m2.

Mẫu cửa kính 4 cánh mở lùa

Đây là mẫu cửa được sử dụng nhiều tại các căn hộ hiện đại, resort, các ngôi nhà có diện tích eo hẹp… Khi sử dụng mẫu cửa này sẽ tạo cảm giác cho ngôi nhà của bạn trông rộng rãi hơn, tối đa hóa được không gian mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Đặc biệt, cửa kính 4 cánh mở lùa sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối được với thiên nhiên và không gian bên ngòai.

Cửa kính 4 cánh mở lùa sẽ được di chuyển trên một đường ray cố định, hạn chế va đập và không tạo ra tiếng ồn, yên tĩnh khi sử dụng.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Các thương hiệu sản xuất hiện nay phucdatdoor, cuanhomhe… với mức giá từ 1.316.000đồng/m2.

Mẫu cửa kính 4 cánh xếp gấp

Cửa kính 4 cánh xếp gấp là mẫu cửa được thiết kế khá kỳ công, tỉ mỉ nhưng đổi lại mang đến cho bạn một không gian sang trọng và cao cấp, nó có thể mở rộng, mỗi cánh cửa sẽ quay 180 độ và xếp chồng lên nhau, thu gọn về 2 phía.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Thậm chí, bạn có thể lắp thêm bánh xe để làm cửa kính cường lực xếp trượt. Khi bạn có nhu cầu muốn xếp cửa, các bánh xe lăn sẽ hỗ trợ bạn trượt mở/ đóng được dễ dàng hơn.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cuakinhsaigon, nhomkinhphongvu… với mức giá từ 796.000đồng/m2.

Mẫu cửa kính 4 cánh khung nhôm

Mẫu cửa này được sử dụng khá thịnh hành hiện nay, do vậy bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó ở mọi nơi và việc lắp khung nhôm cho kính cường lực sẽ giúp cho mẫu cửa này được thêm độ bền, tăng khả năng chịu lực và còn tăng sự hấp dẫn hơn.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Cửa kính 4 cánh khung nhôm hiện nay được thiết kế với 5 màu sắc phổ biến: ghi, nâu đen, vân gỗ, trắng sữa. Đặc biệt ghi và đen là 2 màu được lựa chọn nhiều nhất.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Các thương hiệu sản xuất hiện nay namtienwindow, noithatnhiha… với mức giá 612.000đồng/m2.

Mẫu cửa kính 4 cánh khung gỗ

Đây là mẫu cửa được thiết kế có cấu tạobao gồm: gỗ tự nhiên cao cấp, kết hợp thêm bản lề thủy lực và các loại phụ kiện cửa khác.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Cửa kính 4 cánh được kết khung gỗ sẽ góp phần tạo nên một mẫu cửa vô cùng sang trọng, hiện đại và cũng rất tinh tế.

Cửa kính 4 cánh khung gỗ cũng là mẫu cửa có giá thành đắt nhất so với tất cả các mẫu cửa trên nhưng đổi lại nó sẽ giúp cho ngôi nhà chúng ta trở nên đẳng cấp và hấp dẫn hơn rất nhiều.

mẫu cửa kính cường lực 4 cánh

Các thương hiệu sản xuất hiện nay kinhcuongluchanoi, kinhcuonglucthailong… với mức giá từ 1.633.000đồng/m2.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News