Nhà Đẹp

Mẫu cửa kính cường lực nhà cấp 4

Với thiết kế bắt mắt, mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng mà giá thành lại phải chăng… các mẫu cửa kính cường lực ngày càng được sử dụng thay thế các mẫu cửa truyền thống trong các không gian sống, đặc biệt là nhà cấp 4.

Lợi ích khi sử dụng cửa kính cường lực cho nhà cấp 4

Mẫu cửa kính nhà cấp 4 là một sản phẩm nội thất được làm từ kính, kính cường lực hay còn gọi là kính thủy lực có độ bền cao, được kết hợp với các phụ kiện như bản lề, tay nắm, khóa sàn, gioăng… Cửa kính cho nhà cấp 4 rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và kiểu dáng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nhà cấp 4, phong cách của gia chủ.

Ưu điểm của kính cường lực cho nhà cấp 4

– Tạo ra một không gian sống sang trọng và đẳng cấp: Sử dụng cửa kính cường lực cấp 4 sẽ góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái, thoáng mát. Bên cạnh đó, nhờ có lớp kính trong suốt mà giúp bạn có thể phô ra được vẻ đẹp từ bên trong ngôi nhà và quan sát được mọi thứ xung quanh nhà từ bên trong.

– Tận dụng được ánh sáng tự nhiên: Kính cường lực là loại vật liệu có khả năng lấy sánh sáng rất tốt, ngăn ngừa tác hại từ tia UV, khi bạn sử dụng cửa kính cường lực cho nhà cấp 4 sẽ giúp tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên,nhờ đó mà có thể giúp tiết kiệm được nguồn điện năng rất lớn, sức khỏe của gia chủ và nội thất căn nhà cũng được đảm bảo hơn.

– Sử dụng cửa kính được nhiều không gian: Không nhất thiết là chúng ta chỉ sử dụng cửa kính cường lực cho mỗi cửa chính mà các không gian khác: phòng bếp, phòng tắm, phòng đọc sách… vẫn dùng rất hiệu quả.

– Luôn tạo cảm giác mới mẻ, hiện đại: Chính vì sử dụng cửa kính cường lực cho nhà cấp 4 luôn dễ dàng trong vệ sinh, lau chùi tạo cho cửa luôn sạch sẽ, mới mẻ mà không phải sơn hay sửa chữa lại nhiều.

Những mẫu cửa kính cường lực cho nhà cấp 4 đẹp hiện nay

Mẫu cửa khung nhôm

Là mẫu cửa được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nhà cửa hiện nay. Cửa kính khung nhôm là sự kết hợp giữa kính cường lực 10ly và khung nhôm bao quanh. Các khung nhôm này thường được mạ kẽm với độ dày khoảng 1.0mm – 1.25mm.

mẫu cửa kính cường lực nhà cấp 4

Cửa kính khung nhôm được sử dụng cho nhà cấp 4 có độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, không lo mối mọt, công vênh. Đặc biệt, khá đa dạng về màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn: vân gỗ, trắng, sữa, đen…

Đồng thời, ngoài làm cửa chính ra thì bạn có thể sử dụng mẫu cửa kính khung nhôm này làm cửa phòng bếp, phòng khách, cửa sổ…

mẫu cửa kính cường lực nhà cấp 4

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Kính Phúc Đạt, Phương Trang Window… với mức giá từ 1.300.000đồng/m2.

Cửa kính khung gỗ

Là mẫu cửa dành riêng cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi nhưng cũng không kém sự sang chảnh, hiện đại.

mẫu cửa kính cường lực nhà cấp 4

Cửa kính khung gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn nhà ở khu vực nông thôn, bao quanh nhiều cây cối.

Bên cạnh đó, mẫu cửa này được thiết kế khá linh hoạt có thể sử dụng tấm kinh lớn hoặc nhỏ phụ thuộc vào từng không gian. Đồng thời, với khung gỗ bao quanh sở hữu các đường vân vô cùng hấp dẫn, tự nhiên… Tất cả góp phần tạo nên một bộ cửa thật ấn tượng và thu hút.

mẫu cửa kính cường lực nhà cấp 4

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp… với mức giá từ 500.000đồng/m2.

Cửa kính không khung

Là mẫu cửa sử dụng hoàn toàn bằng kính mà không có khung nhôm hay gỗ bao quanh. Cửa kính không khung thường được đi kèm với các phụ kiện inox như khóa, tay cầm nắm, bản lề sàn, kẹp kính…

mẫu cửa kính cường lực nhà cấp 4

Sử dụng mẫu cửa kính không khung sẽ có nhiều ưu điểm: tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng của tự nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi, phù hợp với những căn nhà cấp 4 có view đẹp.

Không những thế, cửa kính không khung sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinhm lau chùi và đương nhiên cửa lúc nào cũng sáng bóng và mới mẻ.

mẫu cửa kính cường lực nhà cấp 4

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Nhôm kính Phủ Quỳ, nhôm Xingfa… với mức giá từ 700.000đồng/m2.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News