Nhà Đẹp

Mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Do ảnh hưởng của khí hậu, thời tiết cũng như con người thì cửa gỗ tự nhiên hay cửa nhựa sẽ bền đẹp và có tuổi thọ từ 10 – 15 năm, còn cửa nhôm lại có thể lên tới 50 năm, thậm chí là hơn thế nữa, mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Dưới đây là những mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ năm 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ưu điểm của mẫu cửa nhôm nhà cấp 4

– Thông thường, nhà cấp 4 sẽ có diện tích hạn chế và khi sử dụng chất liệu nhôm để làm cửa sẽ có tác dụng cách âm với môi trường bên ngoài khá tốt, giảm tiếng ồn mang lại một ngôi nhà thoải mái, thư giãn và rất yên tĩnh.

– Mức độ cách nhiệt của nhôm rất cao, cao gấp gỗ và sắt lên tới 30 lần. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ xảy ra cháy nổ, lũ lụt…

– Cửa nhôm thường được kết hợp với kính trong hoặc kính mờ vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao vừa có tác dụng ngăn cản, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào trong nhà.

– Nhôm có trọng lượng khá nhẹ, ít chịu ảnh hưởng của oxi, nước hay các tác nhân bên ngoài, do vậy nó là lựa chọn rất tốt cho nhà có trẻ nhỏ, trường học, bệnh viện…

– Một ưu điểm vượt trội của nhôm không thể không nhắc tới là độ bền vượt thời gian, có thể lên tới 50 năm mà chi phí sửa chữa hay bảo trì không quá tốn kém.

– Sản phẩm từ nhôm nếu không sử dụng có thể tái chế thành các vật dụng nhỏ xinh, đáng yêu phục vụ cuộc sống hàng ngày rất tốt.

Những mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ hiện nay

Mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 giả gỗ

Cửa nhôm giả gỗ hay còn được gọi là cửa nhôm vân gỗ hoặc cửa nhôm hệ vân gỗ… Bản chất của nó là cửa nhôm còn khung cửa được làm từ nhôm hệ cao cấp và được phun sơn màu vân gỗ kết hợp với kính cường lực.

Với nhiều tính năng ưu việt nên cửa nhôm giả gỗ ngày càng được ưa chuộng và thịnh hành. Đây là loại cửa làm từ khung nhôm, được phun màu sơn giống màu của gỗ. Là loại cửa ra đời đáp ứng được cả 3 tiêu chí sản phẩm chất lượng, độ bền cao và giá thành phù hợp.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Với kết cấu bên trong là những thanh nhôm chắc chắn, bên ngoài được khoác lên mình bộ sơn rất ấn tượng, bắt mắt. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm giả gỗ còn mang đến sự thuận tiện trong việc vệ sinh, ít hư hỏng, công vênh, ít bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. Đặc biệt, là không bao giờ có mối mọt mà giá thành khá rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm Đông Á, nhôm Xingfa… với mức giá từ 1.500.000 đồng/m2.

Cửa nhôm cấp 4 Adoor

Cửa nhôm cấp 4 Adoor là mẫu cửa với trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực, bền đẹp theo thời gian. Dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt.

Không những vậy, cửa nhôm cấp 4 Adoor còn rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Đây thực sự là cửa mẫu nhôm không nên bỏ lỡ nếu ai đang phân vân về việc lựa chọn loại cửa cho mẫu nhà cấp 4.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay Adoor Xingfa, Adoor Home… với mức giá từ 1.950.000 đồng/m2.

Cửa nhôm nhà cấp 4 Việt Pháp

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sử dụng thanh nhôm profile kết hợp cùng phụ kiện đi kèm đã tạo ra một mẫu cửa khá hoàn hảo từ khả năng cách âm, cách nhiệt, độ bền đến tính thẩm mỹ.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Đặc biệt, mẫu cửa nhôm Việt Pháp còn được đánh giá cao về việc sử dụng những thanh nhôm định hình có độ dày cao, cứng, có khả năng chống trộm tốt… mang lại cảm giác bình an, yên tâm cho chủ nhà.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

– Cửa nhôm Việt Pháp 4400, kính trắng 8mmm cường lực, phụ kiện AG có mức giá từ 1.300.000 – 1.400.000 đồng/m2.

– Cửa nhôm Việt Pháp 4500, kính trắng 8mmm cường lực, phụ kiện AG có mức giá từ 1.350.000 – 1.450.000 đồng/m2.

Cửa nhôm nhà cấp 4 Việt Nhật

Được thiết kế với thành phần chính là nhôm Việt Nhật cùng hệ thống kính cường lực khá bền, thậm chí có thể thay thế kính dán an toàn, có các gioẵng khả năng chống nước, tiếng ồn, có dụng cụ kẹp mắt kính giúp cho việc đóng mở dễ dàng… Những ưu điểm vượt trội đó của mẫu cửa nhôm kính Việt Nhật đã giúp cho mẫu cửa này trở nên hot và được nhiều khách hàng lựa chọn.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Đồng thời, nó còn có kiểu dáng sang trọng, khả năng cách nhiệt, chịu lực tố, chống rò rỉ được nước… thực sự là một mẫu cửa đáng để lựa chọn.

Cửa nhôm Việt Nhật có mức giá từ 1.200.000 đồng/m2.

Cửa nhôm nhà cấp 4 PMI

Đây là mẫu cửa nhôm được sử dụng công nghệ Polydime, hay còn gọi là cách nhiệt bằng cách sử dụng những dải cách nhiệt để ngăn cản sự truyền từ nhiệt đến các thành profile.

Cửa nhôm PMI được lấy thương hiệu của nhà sản xuất đến từ Malaysia. PMI Pressmetal là nhà sản xuất nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa nhôm cao cấp. Trụ sở chính và nhà máy của công ty hiện đặt tại Malaysia, ngoài ra tập đoàn cũng có một nhà máy khác đặt tại Trung Quốc.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Không chỉ sản xuất các dòng cửa nhôm cao cấp, PMI Pressmetal còn chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm xây dựng cao cấp khác như kết cấu nhôm cơ khí, cấu kiện thiết bị… Sản phẩm của tập đoàn hiện có mặt ở nhiều quốc gia và châu lục với đa dạng danh mục để khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm vượt trội của cửa nhôm PMI nằm ở hệ thống nhôm cầu cách nhiệt, cản trợ truyền nhiệt cực hiệu quả. Đặc biệt, khi được kết hợp với bộ phụ kiện đồng bộ càng làm tăng sự bền bỉ, cả tính năng cách âm, đồng thời ngăn cản được cả việc truyền nhiệt ra bên ngoài.

Cửa nhôm PMI được chia thành 3 hệ chính để phù hợp với từng loại cửa như hệ PE45, hệ PE50 và hệ PE70.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Cửa nhôm PMI có mức giá từ 400.000 đồng/m2.

Cửa nhôm nhà cấp 4 AG

Nếu bạn mong muốn lựa chọn một mẫu cửa nhôm đơn giản nhưng vẫn rất chất lượng cho nhà cấp 4 của mình thì mẫu cửa nhôm cấp 4 AG là một lựa chọn sáng suốt nhất.

Với ưu điểm chống xệ cánh tốt, có 4 cánh kích thước lớn cùng hệ thống khóa cao cấp thì mẫu cửa nhôm này thực sự làm hài lòng người tiêu dùng.

mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Nhôm AG có xuất xứ tại Quảng Tây, Trung Quốc – thuộc thương hiệu Zhongkai nổi tiếng. Tên phổ biến là nhôm AG Zhongkai, hay tên đầy đủ là Zhongkai Aluminium tem xanh. Nhôm AG thuộc phân khúc nhôm giá rẻ nhưng có chất lượng vượt trội hơn so với các dòng nhôm như 100, 700,… và không thua kém các hệ nhôm sản xuất trong nước.

Để có được mức giá phù hợp hơn, thanh nhôm này sẽ mỏng hơn các dòng nhôm cao cấp khác. Thanh profile nhôm AG Zhongkai có độ dày từ 1,2mm – 1,4mm.

Nhôm AG được thiết kế khoang thông minh, lắp đặt đa dạng các loại cửa. Cửa nhôm AG có mức giá từ 1.750.000 đồng/m2.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News