Nhà Đẹp

Mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ

Phòng tắm, nhà vệ sinh ngày nay không đơn thuần chỉ là nơi để tắm rửa, vệ sinh cá nhân mà còn là không gian để mọi người có thể thư giãn, trút bỏ mọi lo toan, mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Cửa nhôm kính là một lựa chọn hoàn hảo cho một không gian mang phong cách hiện đại và sang trọng đó.

Lý do nên chọn cửa nhôm cho nhà vệ sinh

Việc lựa chọn các loại cửa phù hợp luôn có những tiêu chí riêng để đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho không gian và mẫu cửa nhà vệ sinh cũng không phải là ngoại lệ. Nó phải có tính năng chống thấm tốt, rút nước và thẩm mỹ cao do đặc thù của không gian nhà tắm, nhà vệ sinh có độ ẩm lớn.

Cửa nhôm nhà vệ sinh hay còn gọi là cửa nhôm kính nhà vệ sinh, cửa nhôm toilet, cửa nhôm phòng tắm với các thành phần chính là khung nhôm, kính và phụ kiện.

Cửa nhôm nhà vệ sinh được chia thành 4 loại chính:

– Cửa nhôm kính 1 cánh

– Cửa nhôm kính 2 cánh

– Cửa nhôm kính mờ

– Cửa sổ nhôm kính

Ưu điểm của cửa nhôm nhà vệ sinh

– Tiết kiệm diện tích

– Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

– Chống cong vênh, mối mọt

– Dễ dàng vệ sinh

– Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Những mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ hiện nay

Cửa nhôm kính 1 cánh: Cửa nhôm kính 1 cánh là loại của được ưu tiên cho các không gian nội thất hẹp: phòng ngủ, cửa ngách nhỏ, cửa thông phòng. Đặc biệt là nhà vệ sinh.

Cửa nhôm 1 cánh khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, kích thước giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cửa phù hợp với không gian nhà mình.

mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ

Kết hợp với các loại hệ cửa nhôm khác nhau, cửa nhôm 1 cánh còn có cửa nhôm 1 cánh nhà vệ sinh lùa, cửa nhôm 1 cánh nhà vệ sinh trượt, cửa nhôm 1 cánh nhà vệ sinh mở quay.

Cửa nhôm kính 1 cánh là loại cửa kín, khít, có tính cách nhiệt và độ cách âm cao, cửa được thiết kế để có thể mở quay vào trong hay quay ra ngoài nhà tùy theo yêu cầu của từng khách hàng.

Bên cạnh đó, cửa nhôm kính 1 cánh còn có tính chống nước, tuổi thọ cao và khung cửa thiết kế ép góc 45 độ giúp tăng cường độ liên kết góc, vừa đẹp mắt lại vừa chắc chắn.

Ngoài ra, để tạo nên sự phong phú, hấp dẫn hơn cho không gian thì bạn có thể bổ sung thêm các phụ kiện: nẹp trang trí, kính hoa văn, bản lề inox or 3D, không rỉ, bền chắc…

mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ

Các thương hiệu sản xuất cửa nhôm kính 1 cánh hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp, nhôm Hyundai, nhôm PMA… với mức giá

– Cửa nhôm 1 cánh mở quay Xingfa với mức giá từ 1.820.000 đồng/m2.

– Cửa nhôm 1 cánh mở quay Việt Pháp với mức giá từ 1.650.000 đồng/m2.

– Cửa nhôm 1 cánh mở quay Hyundai với mức giá từ 1.550.000 đồng/m2.

– Cửa nhôm 1 cánh mở quay PMA với mức giá từ 1.550.000 đồng/m2.

– Cửa nhôm 1 cánh mở quay PMI với mức giá từ 1.640.000 – 1.700.000 đồng/m2.

Cửa nhôm kính 2 cánh

Mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh 2 cánh cũng có đặc điểm tương tự với 1 cánh. Tuy nhiên, chỉ khác là nó được thiết kế cửa có 2 cánh, rất thuận lợi cho việc đóng mở. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tổng thể kiến trúc không gian nhà mình.

mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ

Các thương hiệu sản xuất hiện nay và giá bán

– Cửa nhôm kính Đông Á với mức giá từ 700 – 800.000 đồng/m2.

– Cửa nhôm kính Việt Pháp với mức giá từ 1.150.000 – 1.250.000 đồng/m2.

– Cửa nhôm kính Xingfa với mức giá từ 1.700.000 – 1850.000 đồng/m2.

mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ

Cửa nhôm kính mờ

Hiện nay các mẫu cửa kính mờ hay còn được gọi là kính phun cát mờ được sử dụng khá phổ biển.

mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ

Phần kính được thay thế bằng một lớp phun cát mờ giúp cho phần kính vẫn lấy được ánh sáng nhưng từ bên trong hay bên ngoài bị che mờ bởi phần lớp kính mờ đó. Về phần kính phun cát mờ thì có các mẫu hoa văn khá đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của khách hàng mà có sự lựa chọn phù hợp nhất.

mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp, nhôm Hyundai… với mức giá

– Nhôm kính mờ 1 cánh có mức giá từ 1.935.000 đồng/m2.

– Nhôm kính mờ 2 cánh có mức giá từ 3.780.000 đồng/m2.

Cửa sổ nhôm kính

Cửa sổ nhôm kínhcó chức năng lấy ánh sáng và đón không khí vào bên trong khi mở và hạn chế ánh nắng, gió cùng với không khí khắc nghiệt bên ngoài để bảo vệ con người bên trong.

mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ

Cửa sổ nhôm kính nhà vệ sinh còn cách âm, hạn chế tiếng ồn, hạn chế khói bụi, cách nhiệt giúp tiết kiệm điều hòa và điện chiếu sáng.

Tùy thuộc vào vị trí, nhu cầu sử dụng mà các gia chủ có thể lắp cửa sổ nhôm kính nhà vệ sinh 2 cánh, 3 cánh… với các kiểu như mở trượt, mở hất, mở quay…

mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp, giá rẻ

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nhôm Việt Pháp, nhôm Xingfa… với mức giá từ 1.700.000 – 2.200.000 đồng/m2.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News