Nhà Đẹp

Mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Cửa nhôm phòng ngủ ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi không chỉ có độ bền cao, khả năng cách nhiệt, cách âm tốt thì giá thành cũng vô cùng phải chăng. Dưới đây là những mẫu phòng ngủ đẹp, được mua nhiều nhất năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua.

Ưu điểm của cửa nhôm phòng ngủ

– Cửa nhôm có độ bền cao, an toàn, chống va đập tốt.

– Cửa nhôm được thiết kế bởi khung nhôm rỗng cùng với kính cường lực chuẩn độ dày nên có khả năng cách âm phòng ngủ rất cao.

– Khung cửa và gioăng cao su ở cánh được thiết kế và sản xuất một cách rất khít chặt, không thể lọt được khí điều hòa ra ngoài. Điều này, giúp giảm tiêu thụ tiền điện đáng kể cho gia đình.

– Giá thành của cửa nhôm lại rẻ hơn rất nhiều so với các chất liệu khác trên thị trường.

– Cửa nhôm phòng ngủ ngày càng được sản xuất đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng phù hợp với mọi kiến trúc, nội thất trong không gian, từ đó góp phần mang tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Top mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng nhất năm 2022

Cửa nhôm kính phòng ngủ 1 cánh

Đây là mẫu cửa cho kiểu phòng ngủ cho khung bao có độ rộng nhỏ, diện tích hẹp, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.

mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Tùy vào phong cách nội thất, kiến trúc mà chúng ta có những lựa chọn kiểu cửa nhôm phù hợp. Mẫu cửa này phổ biến gồm đa dạng các loại:

– Nhôm kính 1 cánh giả gỗ

– Nhôm kính 1 cánh chia đố

– Nhôm 1 cánh hoa văn trang trí

– Cửa nhôm 1 cánh màu trắng

– Cửa nhôm 1 cánh màu đen…

Bên cạnh đó, lớp kính của cửa nhôm phòng ngủ được xử lý nhiệt giúp cho bề mặt kính trong, căng bóng, màu sắc khá đa dạng giúp mang lại sự sang trọng, trang nhã cho không gian, đặc biệt khi được kết hợp với kính.

mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng năm 2022

– Nhôm Xingfa sẽ có mức giá dao động từ 1.450.000 – 1.700.000 đồng/m2.

– Nhôm Việt Pháp sẽ có mức giá dao động từ 1.100.000 – 1.200.000 đồng/m2.

Cửa nhôm kính phòng ngủ 2 cánh

Nếu như mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ 1 cánh dành cho không gian có diện tích nhỏ và hẹp thì cửa nhôm kính phòng ngủ 2 cánh lại dành cho những căn phòng ngủ có kích thước cửa ra vào lớn, tạo cảm giác căn phòng thêm rộng rãi.

mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Chúng ta thường bắt gặp dạng cửa mở xoay và cửa nhôm kính 2 cánh thường sử dụng họa tiết hoa văn lớn mang lại sự tinh tế, hấp dẫn cho căn phòng.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm Adoor, nhôm Việt Pháp… với mức giá từ 4.500.000 đồng/bộ.

Cửa nhôm phòng ngủ dạng trượt

Đây là mẫu cửa được sử dụng phổ biến và ưa chuộng cho phòng ngủ nhiều nhất tại Việt Nam, bởi nó được thiết kế phù hợp với mọi loại phòng. Đặc biệt, loại cửa này phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp sẽ giúp tiết kiệm được diện tích. Đồng thời, những gia chủ thích kiểu mở rộng hòa hợp với thiên nhiên thì cũng không nên bỏ qua loại cửa này.

mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng năm 2022

– Cửa dạng trượt đóng mở vô cùng nhẹ nhàng, không gây tiếng động tạo cảm giác yên tĩnh, thư thái, phù hợp với chốn nghỉ ngơi.

– Ngoài dạng kéo trượt thông thường thì mẫu cửa này còn có loại trượt 4 cánh, các cánh được gấp vào nhau, không hề tốn diện tích mà còn mang tính thẩm mỹ cho không gian.

mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng năm 2022
mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm PMA, nhôm Xingfa… với mức giá từ 1.600.000 đồng/m2.

Cửa sổ nhôm phòng ngủ mở hất

Mẫu cửa sổ nhôm phòng ngủ mở hất được nhiều chủ nhà lựa chọn lắp đặt ở gần khu vực ban công vì không chỉ tạo ra sự tiện lợi mà còn vô cùng mát mẻ tạo ra sự thông thoáng cho căn phòng.

mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Bên cạnh đó, mẫu cửa nhôm này có bề mặt kính trong suốt giúp gia chủ được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh bên ngoài, mang lại cảm giác không gian được mở rộng hơn.

mẫu cửa nhôm phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng năm 2022

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp… với mức giá từ 1.770.000 đồng/m2.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News