Nhà Đẹp

Mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu cửa được làm từ các chất liệu khác nhau: gỗ, kính, nhựa, nhôm… Tuy nhiên, mẫu cửa sắt 4 cánh vẫn là lựa chọn của đông đảo khách hàng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Ưu điểm của cửa sắt 4 cánh

– Ưu điểm đầu tiên của cửa sắt 4 cánh phải kể tới là độ bền cao. Cửa được sơn một lớp tĩnh điện hoặc lớp sơn bảo vệ, do đó có thể sử dụng được đến và chục năm mà không lo hoen gỉ.

– Cửa sắt 4 cánh được làm từ chất liệu sắt nên dễ dàng uốn cong, tạo ra nhiều kiểu dáng hấp dẫn, độc đáo.

– Cửa sắt 4 cánh có màu sắc đẹp, hấp dẫn không bị rỉ sét, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết cũng như con người.

– Sử dụng cửa sắt 4 cánh sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

– Chi phí lắp đặt và giá thành của cửa sắt 4 cánh rẻ hơn rất nhiều so với các loại cửa làm từ chất liệu khác.

– Cửa sắt 4 cánh khá an toàn, chắc chắn và dễ dàng lắp đặt thêm các phụ kiện khác đi kèm.

Những mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, thịnh hành hiện nay

Cửa sắt hộp 4 cánh

Đây là mẫu cửa sắt được thiết kế theo kiểu hiện đại, sang trọng mang lại ấn tượng lớn cho người xem và đó cũng là lý do mà nó nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ khách hàng.

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Cửa sắt 4 cánh theo kiểu hộp có cổng được làm từ các thanh sắt có chất lượng cao và bên trong rỗng. Do nhu cầu sử dụng mà hiện nay người ta chia cửa sắt hộp 4 cánh làm 2 loại:

– Mẫu cửa sắt được thiết kế đơn giản

– Mẫu cửa sắt được thiết kế mỹ thuật

Vì vậy, tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu, sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu cửa sao cho phù hợp với gia đình mình nhất.

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cuasatviet, cuasatsaigon… với mức giá từ 740.000 – 1.070.000đồng/m2.

Cửa sắt kính cường lực

Là mẫu cửa sắt được kết hợp giữa sắt và kính cường lực. Phần khung sẽ được sơn lớp tĩnh điện hoặc lớp sơn bảo vệ giúp cửa được đẹp và bền hơn.

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Đây cũng là mẫu cửa có nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu vào giúp căn nhà trông sáng và thoáng đãng. Đặc biệt, mẫu cửa sắt kính cường lực này còn góp phần giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Các thương hiệu sản xuất hiện nay cuasatviet, noithatnhiha… với mức giá từ 380.000 – 1.450.000đồng/m2.

Cửa sắt CNC

Đây là mẫu cửa sử dụng công nghệ cắt CNC trên sắt tấm để tạo ra một cánh cửa hoàn thiện. Bạn hoàn toàn có thể đặt theo kích thước, mẫu mã, kiểu dáng và nhà sản xuất sẽ cắt theo nhu cầu để tạo ra một mẫu cửa ưng ý nhất.

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Đồng thời, cửa sắt CNC cũng là mẫu cửa đang sử dụng thịnh hành trong các ngôi nhà lớn hiện nay bởi nó được thiết kế khá bắt mắt, hấp dẫn mà lại đa dạng về kiểu dáng.

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cncthangloi, cuasatsaigon… với mức giá từ 2.800.000 – 6.000.000đồng/m2.

Cửa sắt mỹ thuật

Đây là mẫu thiết kế cửa sắt được thiết kế khá kỳ công, tỉ mỉ và tinh tế nhất. Do vậy, nó cũng là mẫu cửa luôn hài lòng khách hàng, đặc biệt các gia chủ khó tính và nó là mẫu cửa được ưa chuộng nhất hiện nay.

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Cửa sắt nghệ thuật có thể uốn lượn theo nhiều kiểu dáng khác nhau nên nó có thể tạo ra các mẫu cửa độc lạ và mới mẻ, thu hút được sự chú ý của người đối diện.

Hơn nữa, cửa sắt mỹ thuật còn có khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa rất tốt nên tuổi thọ khá cao.

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo satmythuatphatdat, phucdatdoor… và nó được báo giá theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế.

Cửa sắt giả gỗ

Là mẫu cửa được thiết kế nổi bật với các thanh sắt hộp cứng cáp, phần khung được sơn màu đen nằm ngang cùng trang trí kiểu đinh tán để tạo sự mạnh mẽ cho bộ cánh cổng.

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Cửa sắt giả gỗ đem lại sự mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn rất tinh tế, hiện đại. Đây là mẫu cửa dành riêng cho những hộ gia đình đề cao về độ bền nhưng vẫn muốn lựa chọn kiểu gỗ.

Mẫu cửa sắt giả gỗ phù hợp với tất cả các không gian: biệt thự, nhà ống, nhà vườn…

mẫu cửa sắt 4 cánh đẹp, sang trọng hiện nay

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cuathepvango, cuasatviet…với mức giá dao động từ 850.000 – 1.000.000đồng/m2.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News