Tử Vi

Mẫu Người Ôm Vòng Tang Tuế Điếu Có Đặc Điểm Gì?

Tang Tuế Điếu là cụm từ viết tắt của ba bộ sao Tang Môn, Tuế Phá và Điếu Khách, đây mà mẫu người đầy sự buồn phiền, bất mãn, nghịch cảnh và chịu nhiều sự thiệt thòi trong cuộc sống. Tang Tuế Điếu luôn trong tam hợp nhau, tuỳ vào vị trí và sự ảnh hưởng của Chính Tinh, Phụ Tinh đi kèm mà có nhiều tính chất khác nhau. Tuy nhiên khi đóng mệnh thì mỗi sao lại có những đặc điểm bất di bất dịch, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đặc tính các sao khi đóng mệnh dưới đây sẽ như thế nào.

mẫu người ôm vòng tang tuế điếu có đặc điểm gì?

– Tuế phá: Là mẫu người không bao giờ đồng ý, khi bàn ra chống phá tới cùng, người ta đề nghị gì thì bác bỏ hết. có lý tưởng vươn lên tạo dựng một trật tự mới, thay đổi định mệnh, thay đổi cuộc đời. Giống như những lãnh tụ khởi nghĩa nông dân thời kỳ trước vậy. Với ý định chống phá định mệnh, ràng buộc nên những người có mệnh Tuế phá từ nhỏ đã là những đứa trẻ ngang bướng, nghịch ngợm khi trưởng thành tâm lý của họ rất kiên cường, không chịu an phận mà muốn chứng tỏ, thể hiện bản thân với đời. Để thực hiện được nguyện vọng này họ cũng có một đội ngũ phò tá cộng tác đó là hai sao về sau.

– Điếu khách: Là mẫu người đối kháng bằng miệng, thường lấy lời nói để thuyết phục phân trần. Điếu khách trong thế tam chiếu Tuế phá – Điếu khách – Tang môn có vai trò biện thuyết, phân trần, thuyết phục những người khác ủng hộ phía mình, đi theo phe mình. Sao này vốn là một sao hùng biện, thuyết phục, miệng lưỡi sắc sảo, có tính thuyết phục cao. Khi đi cùng các bộ sao khác ý nghĩa của nó sẽ ít nhiều biến hóa. Có thể là khích bác nếu hội hợp các tổ hợp xấu và trong tâm tiềm ẩn một sự bất mãn, không vừa ý nên bật ra thành lời nói. Hoặc mê bài bạc, Khi hội hợp sao tốt, Điếu Khách là chuẩn mực cho lý lẽ. Nhưng nếu gặp phải sao xấu sẽ thiên về khích bác.

Điếu khách đi kèm với cô quả là mẫu người chăm chỉ, chịu khó làm ăn, và không ăn chơi.

– Tang môn: Là người bất mãn, không thoải mái, thiệt thòi, buồn phiền, tâm hồn hay mơ mộng. Người ta cho công việc này lại muốn công việc khác, không bao giờ thỏa mãn cho tới khi nhắm mắt xuôi tay vẫn chưa thoải mãn. Được coi là tham mưu của lãnh tụ phe chống đối. Bản tính của sao là trầm tính, ít nói, u buồn, đa sầu, đa cảm, có năng lực và tư chất nghiên cứu, hoạch định chiến lược, nhiều học giả, nhà khoa học có bộ sao này, họ âm thầm, lặng lẽ, nghiên cứu ra nhiều công trình phục vụ cuộc sống. Người có sao Tang môn thường lo toan suy nghĩ nhiều nên dịch của gan mật tiết ra nhiều, sắc mặt buồn bã, hơi xanh, nhiều khi mắt thâm quầng vì ngủ ít, mất ngủ. Sao Tang môn có đặc điểm khi thủ mệnh đó là không mát tay, trồng cây, nuôi thú hay chăm sóc bệnh nhân rất khó. Vì vậy cần lưu tâm khi lựa chọn và định hướng nghề nghiệp. Tang Môn là biểu thị cho sự tham mưu, những mưu lược và chiến đồ. Tang Môn trầm tính, đa sầu, u buồn, tĩnh lặng. Có tố chất về nghiên cứu, khoa học, chiến lược hay những vấn đề hoạch định xã hội.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News