Phong Thuỷ

3 cung hoàng đạo tình duyên nở rộ, sự nghiệp thăng hoa trong tháng 5

Dù có gặp phải bao nhiêu thử thách đi chăng nữa, các cung hoàng này vẫn luôn vui vẻ và thuận lợi vượt qua một cách ngoạn mục.

Bạch Dương

Hãy tự tin phát huy mọi giá trị và khả năng mà bạn đang nắm giữ!

Mặc dù Mặt Trời đã rời khỏi chòm sao của bạn, nhưng Sao Kim – hành tinh của tình yêu và sắc đẹp – cùng với Sao Mộc – hành tinh của sự trù phú và may mắn, vẫn giúp bạn tỏa sáng rực rỡ trong cuộc sống nói chung cũng như trong bất cứ lĩnh vực nào mà bạn muốn tập trung nói riêng.

Sao Kim sẽ khiến bạn trở nên thu hút ở bất cứ môi trường nào hay bất cứ nơi đâu mà bạn bước qua. Bạn có thể cảm thấy dường như mọi người đang trở nên thân thiện hơn đối với mình, dành cho bạn nhiều sự ưu ái hơn.

Còn Sao Mộc sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cánh cửa và những cơ hội tiềm năng để bạn đạt vươn tới thành công.

Mặt khác, với lộ trình dịch chuyển của Mặt Trời từ chòm Kim Ngưu sang chòm Song Tử thì trong 3 tuần đầu tiên của tháng, có rất nhiều sự hứa hẹn về việc tăng trưởng trong mặt tài chính và thăng tiến trong công việc.

Vào tuần cuối cùng, với sự hỗ trợ đắc lực của Sao Hỏa đầy đam mê và tham vọng, đây là thời điểm vàng để bạn thúc đẩy các ý tưởng sáng tạo hoặc phát triển các mối quan hệ.

3 cung hoàng đạo tình duyên nở rộ, sự nghiệp thăng hoa trong tháng 5

Kim Ngưu

Vì chúng ta đang ở trong Mùa Kim Ngưu – Mặt Trời đang soi sáng trong cung hoàng đạo của bạn, nên bạn sẽ được đắm chìm trong nguồn năng lượng tươi mới và tràn đầy nhất. Tháng 5 là khoảng thời gian để nhìn nhận – đánh giá lại cuộc sống và trau chuốt tốt hơn cho bản thân.

Hãy tôn vinh những ưu điểm của mình và đừng ngại ngùng về những nhược điểm, bởi bạn sẽ có cơ hội khắc phục chúng.

Nhìn chung, cuộc sống của bạn có thể sẽ trải qua một giai đoạn trầm lắng trong tháng này.

Tuy nhiên, đây là điều cần thiết, nhất là sắp tới khi Sao Thủy nghịch hành diễn ra – có thể gây nên một vài sự xáo trộn và đổ vỡ. Vì vậy sự trầm lắng này giúp bạn giữ được sự tỉnh táo và tránh được những quyết định sai lầm.

Ngoài ra, bạn cũng được khuyến khích nên mở lòng để đón nhận tình cảm từ những người xung quanh.

Nếu trong tâm hồn bạn đang tồn tại những sự tổn thương thì bạn sẽ có cơ hội để chữa lành chúng. Vì vậy, đừng tự đóng kín bản thân thêm nữa, hãy nắm lấy tình yêu và sự khích lệ đang tới với bạn.

3 cung hoàng đạo tình duyên nở rộ, sự nghiệp thăng hoa trong tháng 5

Song Ngư

Mùa tiệc tùng của Song Ngư có thể đã qua lâu, nhưng không có nghĩa là những bữa tiệc kết thúc. Trong tháng này, bạn thậm chí có thể cảm thấy tốt hơn so với tháng sinh nhật.

Sự kết hợp năng lượng của bộ 3 hành tinh – Sao Mộc, Sao Hỏa và Sao Hải Vương – sẽ đem đến cho bạn rất nhiều may mắn, sự hứng khởi và niềm vui.

Trong công việc, bạn cảm thấy tràn ngập những ý tưởng sáng tạo và đầy thú vị. Nhưng bởi Sao Thủy nghịch hành nên hãy lưu ý khâu chuẩn bị kế hoạch thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện chúng.

Trong đời sống tình cảm, các mối quan hệ của bạn đang trên đà phát triển và khởi sắc hơn, mọi khúc mắc mà bạn gặp phải đều sẽ được giải quyết.

Trên thực tế, có thể bạn sẽ vẫn gặp phải một vài rào cản và thử thách, nhưng chúng chỉ là những bàn đạp để giúp bạn tiến xa hơn và phát triển tốt hơn mà thôi.

Trong tuần cuối cùng của tháng, khi nhìn lại chặng đường đã đi, bạn sẽ thấy bản thân gặt hái được rất nhiều thành quả, cả về tài chính – vật chất lẫn tình cảm – tinh thần.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News