Kiến Thức

Màu sắc trang trí phòng ngủ như thế nào để hâm nóng “chuyện yêu”

Phòng ngủ là nơi nuôi dưỡng cảm xúc tốt nhất cho cuộc sống hạnh phúc gia đình. Vì thế phong thủy phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến quá trình thăng hoa trong tình yêu và giúp bạn lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Việc lựa chọn màu sắc trang trí phòng ngủ để giữ được lửa yêu thương là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bạn tận hưởng cuộc yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn. Dưới đây, Vua Nệm sẽ chia sẻ 3 mẹo giúp bạn hâm nóng “chuyện yêu”chỉ bằng việc thay đổi màu sắc trang trí phòng ngủ.

1. Sơn màu xanh cho phòng ngủ

Sử dụng màu sắc trang trí phòng ngủ một cách thông minh sẽ giúp làm nóng không gian giường chiếu của bạn khá hiệu quả. Việc lựa chọn chính xác tông màu sẽ giúp kích thích ham muốn của cả hai giới về mặt thị giác.

màu sắc trang trí phòng ngủ như thế nào để hâm nóng “chuyện yêu”

Chọn tông màu xanh để làm màu sắc trang trí phòng ngủ

Màu xanh đem lại cảm giác dễ chịu, thanh bình, an toàn và gợi cảm hứng sáng tạo. Do đó, tạo ra không gian xanh cho phòng ngủ cũng là một cách để cải thiện chuyện sinh hoạt vợ chồng. Bạn có thể sử dụng màu sắc trang trí phòng ngủ bằng màu xanh đơn sắc hoặc kết hợp một cách vui mắt  các gam màu vàng chanh, xanh da trời, xanh lá cây hoặc xanh lá pastel.

2. Tránh xa các gam màu ảm đạm

Các gam màu trầm như xám, nâu, đen… không chỉ làm giảm hưng phấn của các cặp vợ chồng mà còn làm hiệu suất làm việc đi xuống. Nếu liên tục phải nhìn thấy màu tối, bạn có thể rơi vào trạng thái buồn chán, trầm cảm.

3. Chọn giấy dán tường tạo cảm giác ấm áp, nồng nàn, lãng mạn

Không gian phòng ngủ của vợ chồng luôn cần phải tạo nên những điều đặc biệt, hấp dẫn.

Ngoài việc bố trí nội thất tinh tế thì việc chọn giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng là cách để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Và để tăng thêm tính lãng mạn, nồng nàn, mang lại một không gian tràn đầy tình yêu cho các cặp vợ chồng, bạn nên sử dụng giấy dán tường một cách phù hợp. Màu sắc cũng như họa tiết trên giấy dán tường cần được lựa chọn cẩn thận để mang đến không gian phòng ngủ vợ chồng lãng mạn nhất.

màu sắc trang trí phòng ngủ như thế nào để hâm nóng “chuyện yêu”

Chọn giấy dán tường lãng mạn cho phòng ngủ ngoài màu sắc trang trí phòng ngủ

Bạn có thể lựa chọn các mẫu giấy dán tường màu tím thủy chung, lãng mạn kết hợp với một vài bông hoa hồng đỏ, nhỏ nhắn, nhẹ nhàng sẽ mang lại cho không gian tràn đầy tình  yêu và người sở hữu căn phòng này sẽ thực sự cảm thấy được yêu.

Bên cạnh màu tím thủy chung, thì còn những màu sắc khác cũng hâm nóng tình yêu của đôi vợ chồng trẻ  như sự nồng nàn của giấy dán tường màu đỏ; sự nóng bỏng của màu cam, sự tinh khiết của màu trắng… Tất cả những giấy dán tường có màu sắc trên đều mang lại không gian ấm ấp, nồng nàn và lãng mãn cho căn phòng.

4. Một số gợi ý khác giúp không gian phòng ngủ thêm lãng mạn

– Thay đổi màu của màn cửa sang những tông sậm như xám đậm, nâu hạt dẻ, xanh navy, xanh ô-liu hoặc những tông màu nhạt nhẹ nhàng như xanh bạc hà, hồng phấn hay trắng.

– Sử dụng nến thơm, tinh dầu hay kem dưỡng da ở mức độ vừa phải và lựa chọn hương thơm nhẹ nhàng để mùi hương chỉ lan tỏa phảng phất trong phòng.

màu sắc trang trí phòng ngủ như thế nào để hâm nóng “chuyện yêu”

Xem ngay những gợi ý giúp không gian phòng ngủ thêm lãng mạn ngoài màu sắc trang trí phòng ngủ

– Các kiểu hoa thả trong chậu nước hoặc một lọ hoa hươi xinh xắn sẽ làm không gian phòng ngủ thêm sinh động và tươi tắn hơn. Vào những dịp đặc biệt, bạn có thể dùng thêm những cánh hoa hồng rải đều trên giường.

– Một bản tình ca lãnh mạn mà cả hai cùng yêu thích sẽ mang lại không khí êm đềm và kích thích thính giác hiệu quả.

– Xa-tanh là chất liệu tốt nhất cho những bộ đồ ngủ. Chúng tạo cảm giác mềm mại và mịn màng cho da.

Trên đây là những màu sắc trang trí phòng ngủ giúp bạn hâm nóng chuyện vợ chồng tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi có ích cho bạn.

Vua Nệm (Tổng hợp)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News