Phái Đẹp

Màu tóc công sở 2023 đẹp hot nhất hiện nay

Màu tóc công sở 2023 đang là chủ đề được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây. Bởi hầu hết chị em công sở đều đang mong muốn chọn được kiểu tóc nhuộm thật thời thượng.

Với chị em, một màu nhuộm đẹp, chuẩn mốt sẽ giúp vẻ ngoài của mình sẽ càng thêm sành điệu. Chưa kể nhan sắc cũng sẽ được thăng hoa hơn. Bạn cũng còn phải đi làm và không muốn nhuộm những màu tóc quá màu mè, trội bật?

Màu nâu lạnh – Màu tóc công sở 2023 dịu dàng, thanh lịch

Đối với những bạn nữ làm việc trong môi trường công sở, nâu lạnh chính là màu nhuộm nên lựa chọn. Bởi vì nâu lạnh là 1 màu nhuộm nhẹ nhàng nên có thể giúp chị em trở nên trang nhã hơn khi đi làm. Hơn nữa màu nhuộm nãy cũng rất tôn da và gần như chưa bao giờ lỗi mốt.

màu tóc công sở 2023 đẹp hot nhất hiện nay

Tóc màu nâu lạnh

Đây cũng là màu nhuộm lý tưởng nhất dành cho những bạn nữ theo đuổi phong cách dịu nhẹ, nữ tính. Nâu lạnh cũng hợp với mọi kiểu trang phục cũng như mọi tông makeup. Nên khi đi làm chị em cũng không phải lo lắng đến việc mix&match tóc tai, quần áo.

Màu nâu socola nữ tính, quyến rũ

Nâu socola là một trong những màu tóc công sở 2023 được dự đoán sẽ nổi lên như cồn. Bởi đây là 1 gam màu nhuộm dễ tính bậc nhất. Mọi quý cô công sở đều có thể chinh phục được tông màu chuẩn mốt này. Màu tóc nâu socola khi diện nơi công sở sẽ giúp chị em trông rất hiền hòa và cực kỳ trang nhã.

màu tóc công sở 2023 đẹp hot nhất hiện nay

Màu tóc layer nâu socola

Bên cạnh đó, khi nhuộm tóc màu nâu socola thì bạn có thể thoải mái diện tất cả các loại trang phục công sở. Dù trang phục trơn hay có họa tiết, đơn sắc hay nhiều màu sắc khác nhau thì vẫn siêu ăn ý. Hơn nữa còn giúp tôn da và giúp mang đến vẻ đẹp ”tây tây” cuốn hút nữa.

Màu nâu trà đen nền nã, lịch sự

Màu nâu trà đen gần giống với tóc đen nguyên bản nên  rất hợp với những cô nàng công. Nhất là với những ai yêu thích phong cách nền nã nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn thay đổi màu tóc. Trên nền đen, ánh sắc nâu trà đen này sẽ mang lại hiệu ứng bóng sáng hơn cho mái tóc. Đồng thời tông màu này có thể giúp da trắng hơn hẳn. Thiết nghĩ đây chính là màu tóc công sở 2023 mà mọi chị em không nên bỏ qua.

màu tóc công sở 2023 đẹp hot nhất hiện nay

Màu nâu trà đen nền nã, lịch sự

Nâu trà đen cũng rất dễ dàng phối với những bộ đồ công sở thanh lịch. Đặc biệt là những set đồ tươi sáng, dịu dàng, nhã nhặn. Sự kết hợp giữa màu tóc cùng trang phục theo kiểu này sẽ giúp chị em trông rất tao nhã. Tổng thể diện mạo cũng nhờ vậy mà sáng sủa, tươi tắn và ấn tượng hơn.

Màu nâu hạt dẻ dễ thương, xinh xắn

Sáng hơn một chút so với nâu socola và nâu trà đen là màu nâu hạt dẻ. Gam màu nhuộm này cũng vô cùng thích hợp để chị em lựa chọn diện đi làm. Màu nâu hạt dẻ cũng hợp với mọi màu da, mọi lứa tuổi.

màu tóc công sở 2023 đẹp hot nhất hiện nay

Tóc màu nâu hạt dẻ

Với mái tóc màu nhuộm nâu hạt dẻ nếu được kết hợp với các kiểu uốn xoăn nữa sẽ rất hoàn hảo. Mái tóc vừa đem đến vẻ đẹp sành điệu vừa vẫn đủ độ thanh lịch. Các lọn tóc xoăn nâu hạt dẻ bay bổng vừa dễ thương vừa nữ tính. Tổng thể mái tóc không chỉ xinh xắn mà còn sang chảnh đến không ngờ.

Màu tóc công sở 2023 – Nâu vàng sáng

Nâu vàng sáng là một tông màu rất hợp với những cô nàng có cá tính và thích sự nổi bật. Tông màu này có thể không phổ biến tại môi trường công sở như các màu đã gợi ý ở trên nhưng vẫn được rất nhiều người lựa chọn.

màu tóc công sở 2023 đẹp hot nhất hiện nay

Màu tóc công sở 2023 – Nâu vàng sáng

Có thể đây không phải là một màu nhuộm quá nhưng chắc chắn sẽ rất hot trong thời gian tới. Màu nhuộm nâu vàng sáng cũng rất tôn da, vừa nữ tính lại vừa quyến rũ. Tất nhiên, màu nhuộm này cũng rất hợp với môi trường công sở không quá khắt khe vì đủ sự thanh lịch. Khi nhuộm màu tóc này, bạn có thể để tóc uốn xoăn hoặc tóc thẳng tỉa layer đều rất đẹp, trẻ trung và chuẩn mốt.

Màu nâu hồng đỏ nhẹ nhàng, dễ thương

Là một trong những màu nhuộm hiện đại, ngọt ngào, dễ thương nhất, nâu hồng đỏ rất được lòng các chị em công sở. Đây cũng là 1 số ít tông màu hot hit từ năm ngoái tới tận năm nay.

màu tóc công sở 2023 đẹp hot nhất hiện nay

Màu nâu hồng đỏ nhẹ nhàng, dễ thương

Để ra được màu nhuộm đặc biệt này cần có sự kết hợp giữa 3 tông màu rất được yêu thích gồm nâu, đỏ và hồng. Nâu kết hợp ánh đỏ sau khi lên tóc không quá gay gắt nhưng lại giúp tôn da. Kết hợp với màu hồng dịu dàng, nữ tính nữa sẽ nâng tầm nhan sắc của chị em. Màu nâu hồng đỏ cũng sẽ giúp chị em nhìn thời thượng hơn.

Rất hiếm màu nhuộm nào vừa có thể vừa sang chảnh vừa dịu dàng, ngọt ngào ngọt ngào như nâu hồng đỏ. Nên với chị em công sở đây đích thị là tông màu tóc công sở 2023 mà chị em đang cần.

Màu nâu tím quyến rũ

Muốn vẻ ngoài thêm phần phá cách nhưng vẫn đảm bảo thanh lịch và nhã nhặn khi đi làm, bạn có thể thử nhuộm màu nâu ánh tím.

màu tóc công sở 2023 đẹp hot nhất hiện nay

Màu nâu tím quyến rũ

Màu nâu ánh tím có thể giúp diện mạo của bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Và đặc biệt hơn cả là màu nâu ánh tím không cần phải tẩy tóc trước. Tuy nhiên để lên màu ánh tím đẹp nhất thì hãy sử dụng dòng thuốc nhuộm chất lượng.

Trên đây đều là những tông nhuộm được dự đoán sẽ là màu tóc công sở 2023 hot hit nhất. vì thế chị em cũng nên cập nhật ngay để kịp đón đầu xu hướng trong thời gian tới nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News