Thời Trang

Máy sấy quần áo loại nào tốt? Top 10 máy sấy quần áo tốt nhất

Đâu là loại máy sấy quần áo tốt nhất cho mùa mưa ẩm, đặc biệt với các gia đình bị hạn chế không gian phơi đồ? Hãy cùng Coolmate tìm câu trả lời nhé!

Mùa mưa đi kèm với không khí ẩm ướt khiến quần áo lâu khô lại dễ có mùi hôi khó chịu. Vì vậy, nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo ngày càng phổ biến ở nhiều gia đình, đặc biệt với các gia đình bị hạn chế không gian phơi đồ. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu máy sấy quần áo loại nào tốt trên thị trường năm nay nhé!

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất

Máy sấy thương hiệu quần áo nào tốt nhất

Các tiêu chí lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất

Lựa chọn được loại máy sấy quần áo tốt nhất với chi phí tiết kiệm luôn là điều nhiều người mong muốn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sấy quần áo đa dạng về kiểu dáng, tính năng và dung tích lồng sấy cũng như mức giá tùy thương hiệu. Vì vậy, để lựa chọn được dòng máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Có rất nhiều loại máy sấy quần áo tốt trên thị trường

Máy sấy quần áo tốt nhất phải phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn cần xác định được mục đích chính khi mua máy sấy quần áo của mình là gì. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng loại máy sấy phù hợp, tránh lãng phí do không hoặc rất ít khi sử dụng đến. Mỗi loại máy sấy quần áo sẽ có những đặc điểm riêng về thiết kế cũng như công dụng phù hợp với nhu cầu và điều kiện lắp đặt khác nhau.

Máy sấy quần áo tốt nhất phải có tính năng tiết kiệm điện

Khi lựa chọn máy sấy quần áo cũng cần quan tâm đến tiêu chí tiết kiệm điện để giúp giảm mức điện năng tiêu thụ đồng thời bảo vệ môi trường. Các dòng máy có sử dụng công nghệ inverter thường tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể tìm hiểu công suất sử dụng điện của máy trong bảng thông tin kỹ thuật để biết máy sẽ tốn bao nhiêu điện cho mỗi lần sấy.

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Sử dụng máy có công nghệ inverter để tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo tốt nhất nên tích hợp tính năng chống nhăn

Nên lựa chọn dòng máy sấy quần áo có chế độ chống nhăn giúp quần áo thẳng và không có nhiều nếp nhăn sau khi sấy xong. Việc này không những giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi đồ mà còn bảo vệ chất vải tốt hơn, giúp đồ lâu cũ hơn.

Máy sấy quần áo có tích hợp nhiều chế độ

Các loại máy có tích hợp thêm nhiều tính năng như: sấy khô tự động; tùy chỉnh riêng cho từng loại vải khác nhau, chế độ khử mùi hôi, khử khuẩn, chế độ hẹn giờ sấy, kết nối với điện thoại… giúp bạn chủ động và yên tâm hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng chính mà lựa chọn các chế độ kèm theo phù hợp với nhu cầu của bạn.

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo có tính năng diệt nấm mốc

Máy sấy quần áo cần có mức giá hợp lý

Chi phí luôn là một trong những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm. Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với mức thu nhập và khả năng chi tiêu của gia đình. Hiện nay, trên thị trường có hai phân khúc máy sấy quần áo tốt nhất với mức giá khá chênh lệch. Dòng máy sấy bình dân dưới 2 triệu đồng và dòng máy sấy cao cấp với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng đặc biệt hơn với mức giá từ 7 triệu đến trên 10 triệu đồng.

Máy sấy quần áo tốt nhất từ các thương hiệu uy tín

Bạn cũng có thể đánh giá máy sấy quần áo loại nào tốt dựa trên thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ. Nên lựa chọn những thương hiệu máy sấy quần áo uy tín với chế độ bảo hành, đổi trả hợp lý.

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Lựa chọn máy sấy quần áo thương hiệu uy tín

Top 10 máy sấy quần áo tốt nhất năm 2022

Có rất nhiều dòng máy sấy quần áo tốt nhất được đánh giá cao trên thị trường. Dưới đây là top 10 dòng máy nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ người dùng cả về công năng và sự tiện lợi.

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Máy sấy quần áo bơm nhiệt LG

Đây là một trong những dòng máy sấy quần áo tốt nhất được đánh giá trong năm nay. Hoạt động trên nguyên lý bơm nhiệt, vì vậy, sản phẩm không chỉ có khả năng sấy khô nhanh hơn mà còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Chiếc máy này có tích hợp công nghệ bảo vệ sợi vải cùng chế độ sấy khô riêng cho các loại quần áo khác nhau.

Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá ở phân khúc cao (trên 20 triệu đồng) nên vẫn khá kén người sử dụng.

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo bơm nhiệt LG

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux

Với nguyên lý sấy thông hơi, chiếc máy sấy quần áo Electrolux này sẽ giúp bạn dễ dàng úp ngược lên trên máy giặt lồng ngang hoặc có thể treo lên tường. Đặc biệt, chiếc máy này có chức năng sấy nhanh 2kg quần áo chỉ trong 40 phút, là “cứu tinh” của bạn khi cần làm khô nhanh quần áo để sử dụng. Ngoài ra, chiếc máy còn tích hợp đa dạng chế độ sấy và công nghệ chống xoắn, chống nhăn, bảo vệ vải.

Đây là một lựa chọn khá tốt cho người đang tìm kiếm sản phẩm ở mức giá tầm trung (9 – 10 triệu đồng)

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Máy sấy quần áo ngưng tụ Beko

Dòng máy sấy quần áo Beko cũng là một lựa chọn khá tốt được tích hợp nhiều tính năng như: công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo khô nhanh hơn, cảm biến thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với khối lượng và độ ẩm của quần áo. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng hẹn giờ giúp việc sấy khô quần áo của bạn tiện lợi hơn.

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo ngưng tụ Beko

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Máy sấy quần áo thông hơi Aqua

Cùng sử dụng nguyên lý sấy thông hơi, dòng máy sấy quần áo Aqua cũng tích hợp nhiều chế độ sấy khác nhau phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng, đặc biệt là chế độ sấy nhanh quần áo chỉ trong vòng 30 phút. Không những vậy, máy còn tích hợp công nghệ chống nhăn và bảo vệ vải giúp quần áo bền và ít bị phai màu hơn. Vì vậy,  dòng máy này cũng rất được yêu thích trong phân khúc giá tầm trung (7-8 triệu đồng).

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo thông hơi Aqua

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung

Đối với người tiêu dùng, các sản phẩm từ nhãn hàng Samsung không chỉ phổ biến và đa dạng mà còn có thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy sấy quần áo Samsung cũng không ngoại lệ, sử dụng nguyên lý bơm nhiệt, chiếc máy này không chỉ đảm bảo quần áo được sấy khô nhanh mà còn tiết kiệm điện.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp công nghệ lọc bụi vải, khử khuẩn và khử mùi cùng với ứng dụng AI hỗ trợ người dùng kết nối điện thoại, vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Ở phân khúc giá tầm cao (khoảng 21 triệu đồng), đây là sản phẩm được nhiều người dùng cân nhắc lựa chọn.

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Máy sấy quần áo thông hơi Casper

Hoạt động dựa trên nguyên lý sấy thông hơi, máy sấy quần áo Casper giúp làm khô quần áo nhanh và tiện lợi. Chiếc máy này có khả năng sấy khô quần áo khác ấn tượng và có kết hợp nhiều chế độ sấy đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều loại quần áo khác nhau. Đây cũng là một trong những dòng máy sấy quần áo tốt nhất ở phân khúc tầm trung (giá bán khoảng 7 triệu đồng).

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo thông hơi Casper

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Máy sấy quần áo khử trùng thông minh Xiaomi

Nhãn hàng Xiaomi luôn đi đầu trong việc đưa ra các sản phẩm điện tử thông minh với nhiều công nghệ hiện đại và tiện dụng, máy sấy khử trùng quần áo thông minh Xiaomi là một trong số đó. Chiếc máy mini sử dụng nguyên lý sấy tĩnh, kết hợp với tia UV để khử trùng, nên loại máy này rất phù hợp cho việc sấy các quần áo mỏng, đồ lót, hoặc đồ trẻ em cần.

Với mức giá bán hợp lý (khoảng 4,5 triệu đồng), sản phẩm này cũng rất đáng cân nhắc với những người dùng có làn da nhạy cảm.

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo khử trùng thông minh Xiaomi

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Máy sấy quần áo thông hơi Panasonic

Sở hữu thiết kế thân thiện, hiện đại, chiếc máy sấy quần áo Panasonic sử dụng nguyên lý sấy thông hơi, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Sản phẩm ghi điểm vì được đánh giá cao về chất lượng và độ bền khi sử dụng.

Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có nhu cầu mua máy sấy quần áo ở phân khúc tầm trung (khoảng 10-11 triệu đồng)

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo thông hơi Panasonic

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Máy sấy quần áo ngưng tụ Candy

Máy sấy quần áo Candy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ thông minh kết hợp nhiều tính năng hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị cảm biến nhiệt độ và độ ẩm đảm bảo tối ưu trong quá trình sấy, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng khi sử dụng. Chiếc máy này có lồng sấy đảo chiều hỗ trợ chống nhăn quần áo khi sấy, đồng thời hạn chế tình trạng sợi vải bị đứt, dãn.

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Máy sấy quần áo ngưng tụ Candy

Lựa chọn máy sấy quần áo tốt nhất: Tủ sấy quần áo Sunhouse

Đây là dòng tủ sấy có thiết kế khá lớn giúp bạn phơi được nhiều quần áo cùng lúc. Sản phẩm này có thể sấy khô không chỉ quần áo mà còn cả chăn gối và những vật dụng bằng vải ẩm ướt khác…. Được đánh giá là một trong những dòng máy sấy quần áo tốt nhất ở phân khúc giá rẻ (dưới 2 triệu) cho những gia đình chưa có điều kiện kinh tế hoặc chỉ dùng máy không thường xuyên.

máy sấy quần áo loại nào tốt? top 10 máy sấy quần áo tốt nhất
Tủ sấy quần áo Sunhouse

Tips sử dụng máy sấy quần áo tốt nhất

Dù là dòng máy sấy quần áo có lồng sấy hay tủ sấy quần áo thì việc vệ sinh sản phẩm đều rất quan trọng. Bởi bộ phận tạo nhiệt và các bộ phận tách hơi nước (quạt, ống dẫn hơi nước, bình ngưng tụ…) thường rất dễ bám sợi vải dẫn đến giảm công suất và tuổi thọ máy. Vì vậy, khi sử dụng, bạn cần lưu ý vệ sinh máy định kỳ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Hi vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy sấy quần áo tốt nhất. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều tin tức nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News