Phong Thuỷ

Mệnh Mộc ngủ quay đầu hướng nào dồi dào sức khỏe, tài lộc?

Người mệnh Mộc ngủ quay đầu hướng nào để có thêm nhiều sức khỏe, may mắn và tài lộc? Dưới đây, Homedy sẽ giúp các gia chủ mệnh Mộc có được câu trả lời, đồng thời biết cách phố trí giường ngủ, hướng quay đầu sai cho hợp phong thủy nhất với người mệnh Mộc.

Mệnh Mộc là một trong năm yếu tố cấu thành nên ngũ hành phong thủy. Trong đó, mệnh Mộc chính là tượng trưng cho cây hoa, cỏ cây trên mặt đất và là biểu tượng của sự sinh sôi, phát triển, nảy nở.

Cũng bởi vậy mà những người mệnh Mộc thường có tính cách năng nổ, nhiệt tình cũng như sự nhạy bén, linh hoạt trong tư duy.

mệnh mộc ngủ quay đầu hướng nào dồi dào sức khỏe, tài lộc?

Hướng giường ngủ phong thủy có ý nghĩa quan trọng

Việc chọn hướng giường ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủy bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, họa phúc, thọ yểu hay tài lộc của người ở. Chính vì vậy, với người mệnh Mộc khi bố trí phòng ngủ và giường nằm, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi cũng cần chú trọng vấn đề phong thủy.

Mệnh Mộc ngủ quay đầu hướng nào tốt nhất?

Mệnh Mộc nên quay đầu theo các hướng Bắc, Đông và Đông nam khi ngủ là tốt nhất.

Khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc cần chú ý đến bản mệnh và vấn đề tương sinh trong ngũ hành để có thể lựa chọn được vị trí phù hợp nhất.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc. Do đó, khi kê giường cho người mệnh Mộc, gia chủ nên kê theo hướng Bắc là hướng của mệnh Thủy. Hoặc chọn hướng bản mệnh của mệnh Mộc là hướng Đông và Đông Nam cũng rất tốt.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc theo các hướng này sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn, thu hút được nhiều  tài lộc, vượng khí dồi dào.

mệnh mộc ngủ quay đầu hướng nào dồi dào sức khỏe, tài lộc?

Cách tính hưỡng ngủ đúng

Mệnh Mộc ngủ không nên quay đầu hướng nào?

Ngoài thắc mắc mệnh mộc ngủ quay đầu hướng nào, chúng ta cũng cần nắm một số hướng xấu mà người mệnh Mộc cần tuyệt đối tránh khi kê giường ngủ lẫn bố trí hướng nhà, hướng bàn làm việc,…

Mệnh Mộc nên tuyệt đối tránh hướng Tây Bắc khi kê giường ngủ. Bởi Tây Bắc là hướng của hành Kim, mà Kim khắc Mộc. Nếu kê giường ngủ cho người mệnh Mộc theo hướng này sẽ khiến gia chủ luôn phải đối diện những mối quan hệ bất hòa, gia đình lục đục.

Cách bố trí phòng ngủ phong thủy người mệnh Mộc

Bên cạnh hướng kê giường ngủ thì người mệnh Mộc đẹp cũng phải chú ý đến việc lựa chọn giường ngủ từ màu sắc cho đến chất liệu. Đây cũng là hai yếu tố quan trọng góp phần vào việc quyết định đến thành công, hạnh phúc hay may mắn cho gia đình bạn.

Màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

Người mệnh Mộc rất hợp các các màu sắc tượng trưng cho hành Thủy như xanh dương, trắng, xanh da trời,…vì Thủy sinh Mộc. Do đó, khi chọn màu sắc trang trí ngủ cho người mệnh Mộc, chúng ta có thể chọn những màu sắc trên đây,

Bên cạnh đó, mệnh Mộc tốt nhất cũng có thể chọn những màu sắc theo bản mệnh của mình như xanh lá cây,… sẽ đem đến nhiều sức khỏe, tài lộc, may mắn cho cả gia chủ lẫn các thành viên trong gia đình.

mệnh mộc ngủ quay đầu hướng nào dồi dào sức khỏe, tài lộc?

Màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

Bên cạnh các màu sắc hợp phong thủy, người mệnh Thủy cũng cần chú ý các màu sắc nên tránh khi trang trí phòng ngủ như: trắng, bạc, ánh kim… Bởi đây là các màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim, mà Kim khắc Mộc

Chất liệu nội thất  phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc ngủ quay đầu hướng nào? Nên chọn chất liệu nội thất như thế nào? Chất liệu được ưu tiên hàng đầu cho gia chủ mệnh Mộc đó chính là đá phong thủy màu bản mệnh và tương sinh như xanh lá cây, màu xanh nước biển, xanh sẫm hoặc màu của mệnh Mộc, các món đồ được làm từ chất liệu gỗ vì gỗ tượng trưng cho mệnh Mộc.

Ngoài ra, cần chú ý không nên chọn những vật dụng được làm bằng chất liệu kim loại, dp kim loại thuộc mệnh Kim mà Kim thì khắc Mộc nên cũng sẽ đem đến nhiều vận hạn cho người mệnh Mộc.

Đồ vật trang trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Các vật dụng trong cũng như những món đồ trang trí và phòng ngủ mệnh Mộc nên sử dụng chất liệu bằng đá có màu xanh sẫm, đen, xanh nước biển hay là xám – Thuộc hành Thủy hợp với mệnh Mộc.

Bạn có thể chọn lựa giường ngủ, tủ quần áo bằng gỗ, rèm cửa có màu xanh lá cây, nền nhà lát gạch màu xám, ghi,…

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Homedy bạn đã không chỉ biết mệnh nắm được Mộc ngủ quay đầu hướng nào là đẹp nhất mà còn biết cách bài trí, trang trí, lựa chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Mộc để mang tới thật nhiều may mắn và tài lộc. Đừng quên truy cập Homedy để đón đọc thêm nhiều bài viết phong thủy hữu ích khác nhé!

Quỳnh Thư

Theo Homedy Blog Phong thuỷ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News