Phong Thuỷ

Giải mã ảnh hưởng phong thủy qua kiểu dáng nhà và hướng cửa chính nhà bạn

Hướng cửa chính và hình dạng nhà ảnh hưởng phong thủy tốt?

Cửa chính nhà bạn thuộc  4 hướng chính là Đông , Tây , Nam , Bắc thì ảnh hường rất nhiều đến phong thủy tốt, xấu và kết hợp với hình dáng nhà tạo nên một bản đồ bát quái như thế nào ? Nhà chung cư và nhà có nhiều cửa kính phong thủy sẽ thuộc dạng năng lượng tốt hay xấu .

1.Kiểu dáng ngôi nhà liên quan đến Ngũ Hành như thế nào?

Hình dạng nổi bật của ngôi nhà phân loại theo Ngũ Hành nổi tiếng của người Trung Hoa: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Đừng để ý đến loại vật liệu xây nên ngôi nhà của bạn – hình dạng mối quan trọng.

2.Năng lượng phong thủy ảnh hưởng nhà chung cư thế nào?

Một ngôi nhà cao như nhà ba tầng, hay căn hộ trong một tòa nhà chọc trời sẽ chịu sự ảnh hưởng của hành Mộc. Một số người viết sách phong thuỷ cũng gọi đây là ngôi nhà mùa xuân”, để không nhầm lẫn với gỗ (mộc) trong vật liệu xây dựng. Năng ngôi nhà liên quan đến sự tạo dựng,chăm nom và phát triển.

Để gặp phúc lành trong ngôi nhà như thế người sống trong nhà nên đặt một vật bằng gỗ màu xanh lá gần vị trí quyền lực hay khu vực được trung chú ý để có được năng lượng tốt: phòng ăn, phòng các con, hay phòng ngủ. Ngôi nhà có mái nhọn, cạnh sắc của chúng tôi có dạng năng lượng chung nào? Vị trí quyền lực của nó ở đâu?

giải mã ảnh hưởng phong thủy qua kiểu dáng nhà và hướng cửa chính nhà bạn

Hình dạng ngôi nhà này được gọi là “Nhà Lửa” vì hành Hoả điều khiển nó. Năng lượng trong nhà liên quan đến trí tuệ và sinh khí của động vật. Bạn sẽ có phong thuỷ tốt nếu đặt một vật nhọn màu đỏ hay vật làm bằng da gần vị trí quyền lực là cái bếp.

3.Ngôi nhà mái phẳng

Hình dạng ngôi nhà của tôi với mái phẳng. Nó có loại năng lượng nào? Điểm quyền lực của nó là gì?

giải mã ảnh hưởng phong thủy qua kiểu dáng nhà và hướng cửa chính nhà bạn

Hình dạng như nhà của bạn là do hành THỔ điều khiển. Nhìn chung, năng lượng của những thuộc hành Thổ thuần nhất và lâu bền,nhưng cần sự kích thích để ngăn chặn những người trong nhà trở nên nên ương ngạnh. Để có phong thuỷ tốt hãy để vật gì đó màu vàng hay làm từ đất sét hoặc gạch gần vị trí quyền lực-bất cứ nơi nào liên kết với nhà kho, chẳng hạn như chạn để thức ăn, tủ vải, hay nhà xe.

4.Ngôi nhà có mái vòm

Hình dạng ngôi nhà của chúng tôi không bình thường-hình tròn với những đường cong và mái vòm?  Hình dạng ngôi nhà này chịu sự ảnh hưởng của hành Kim, nhưng nó thường được gọi là “Ngôi nhà mùa thu”, để người ta không nghĩ ngôi nhà đó phải làm bằng kim loại. Đế có phong thuỷ tốt, hãy đặt một đồng xu kim loại ở những vị trí quyền lực – phòng đọc sách hay nhà bếp.

Những toà nhà có mái vòm trung tâm thuộc hành Kim, liên quan đến năng lượng tài chính. Hình dạng này rất hiếm trong các toà nhà dùng để ở. Bạn thường thấy ngân hàng, kho bạc, và các tổ chức tài chính thường xây dựng theo hình dạng mang tính trực giác này.

5.Năng lượng phong thủy cho nhà cửa kính

Nhà của chúng tôi rất hiện đại với nhiều cửa kính. Dạng năng lượng của nó là gì? Vị trí quyền lực ở đâu?

Nhà của ban do hành Thuỷ điều khiển. Năng lượng của nó liên quan đến giao tiếp liên lạc. Phức tạp và hiện đại một cách tuyệt vời, những ngôi nhà thuộc hành Thuỷ thường pha trộn các đặc tính của mọi dạng nhà khác. Chúng có thể là kết quả của những phần mở rộng. Quyền lực đặt vào những nơi có nước – phong tắm, nhà bếp, bồn rửa, spa, hay hồ bơi. Để được may mắn hãy để một vật làm bằng thuỷ tinh màu đen gần bất kỳ khu vực nào trong số này.

6.Vận mạng  được tiết lộ qua cửa trước

giải mã ảnh hưởng phong thủy qua kiểu dáng nhà và hướng cửa chính nhà bạn

Có thể bạn nghĩ cửa được gắn ở đó là bình thường thế nhưng đối với một chuyên gia phong thuỷ, cánh cửa nói lên rất nhiều điều. Cửa trước có thể tiết lộ những bí mật về tương lai, tài chính, sức khoẻ, và hạnh phúc của bạn – ngay cả số lần tranh cãi có thể diễn ra trong gia đình bạn. Hãy khám phá đôi chút về kiến thức phong thuỷ liên quan đến cửa nhà để gia đình bạn hoà hợp và hạnh phúc hơn!

7.Cửa trước quá lớn sẽ gây ra vấn đề gì?

Điều này cũng giống như có cái miệng quá rộng trên gương mặt. Quá nhiều khí đổ vào, gây bất hoà tranh cãi, và dễ bồn chồn. Tôi nên làm gì khi cửa trước to quá khổ?

giải mã ảnh hưởng phong thủy qua kiểu dáng nhà và hướng cửa chính nhà bạn

Thuê thợ mộc giảm kích thước cửa lại, sao cho nó cân xứng với kích cỡ ngôi nhà của bạn. Nếu điều này quá tốn kém hoặc khó khăn, hãy dùng phép hóa giải thứ tám – vật nặng. Đặt hai pho tượng nặng (thường là tượng sư tử/Chó) ở hai bên cửa trước để giảm không gian sẵn có cho năng lượng khí đi vào. Những bụi cây xanh rậm rạp cũng là một phương án khác. Cây quất rất lý tưởng vì quả màu vàng sẽ mời gọi tiền tài vào nhà bạn.

8.Cửa trước nhỏ có làm phong thuỷ xấu không?

giải mã ảnh hưởng phong thủy qua kiểu dáng nhà và hướng cửa chính nhà bạn

Có, trong trường hợp này thì giống như cái miệng nhỏ trên gương mặt. Chỉ một dòng khí rất nhỏ đi vào để nuôi dưỡng sự sống. Cuối cùng, những người trong nhà sẽ trở nên dè dặt, nhút nhát, hay thu mình lại. Nếu không đủ khả năng để làm cửa lớn hơn, hãy ốp thêm kính cho ván ô ở phía trên và hai bên cửa. Hoặc bạn có thể chọn ván ô bằng kính màu, kính nhuộm với hình trang trí là dây leo uốn quanh, quất, chim, hay những họa tiết trang trí mang lại điềm tốt.

9. Có hai cửa trước. 

Có, cũng giống như một gương mặt có hai cái miệng. Kiểu dáng này thường gây tranh cãi giữa những người trong nhà. Hãy đóng một cửa lại, hoặc làm cho một cửa trong quan trọng hơn với đèn chiếu hai bên và những chậu cây cảnh. Các toà nhà công cộng với thiết kế này thường gặp phải nhiều xích mích của nhân viên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News