Phong Thuỷ

Mệnh thủy ngủ quay đầu hướng nào phong thủy nhất?

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau những ngày giờ làm việc căng thẳng. Việc bày trí phòng ngủ không những cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải hợp phong thủy. Trong đó, mỗi mệnh ngũ hành sẽ có cách bố trí phòng ngủ khác nhau. Bạn có biết mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào là tốt nhất? Cùng Homedy tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau những ngày giờ làm việc căng thẳng. Việc bày trí phòng ngủ không những cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải hợp phong thủy. Trong đó, mỗi mệnh ngũ hành sẽ có cách bố trí phòng ngủ khác nhau. Bạn có biết mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào là tốt nhất? Cùng Homedy tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

Cách kê giường ngủ cho người mệnh thủy

Mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào?

Người mệnh Thủy tốt nhất nên kê giường ngủ theo các hướng Bắc và hướng Tây Bắc. Trong đó hướng Bắc là hướng bản mệnh của gia chủ mệnh Thủy còn Tây Bắc là hướng bản mệnh của Kim, mà Kim sinh Thủy.

mệnh thủy ngủ quay đầu hướng nào phong thủy nhất?

Mệnh Thủy nên quay đầu hướng Bắc và hướng Tây Bắc

Chính vì thế mà đây đều được xem là hai hướng rất đẹp, đặc biệt có thể kê giường ngủ, giúp gia chủ mệnh Thủy sức khỏe dồi dào, tài lộc đầy tràn.

Mệnh Thủy ngủ không nên quay đầu hướng nào?

Khi tìm hiểu về cách kê giường ngủ cho người mệnh Thủy, chúng ta cũng cần lưu ý một số hướng xấu nên tránh, đó là Đông Bắc và Tây Nam. Đây là hai hướng thuộc mệnh Mộc sẽ không tốt cho gia chủ mệnh Thủy.

Nếu không tìm hiểu mà vô ý kê giường ngủ theo các hướng này có thể khiến gia chủ suy yếu về sức khỏe, gia đạo lục đục bất hòa, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Do đó, bạn cần hết sức lưu ý, không chỉ không kê giường ngủ mà tránh bố trí hướng cửa, hướng bàn làm việc về phía Đông Bắc và Tây Nam.

Bố trí phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Thủy

Bên cạnh thắc mắc mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào đẹp, người mệnh Thủy cũng cần lưu ý những vấn đề về màu sắc, đồ phong thủy trang trí,… trong phòng ngủ để có thể mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người mệnh Thủy nên trang trí phòng ngủ màu gì?

Màu sắc phòng ngủ không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn phải phù hợp với bản mệnh của người ở. Đối với người mệnh Thủy, hay bất cứ mệnh nào đều nên chọn màu sắc tương sinh với bản thân. Vậy, mệnh Thủy hợp màu nào nhất?

Người mệnh Thủy có thể trang trí phòng ngủ của mình với các gam màu xanh, đen. Đen là màu hợp với mệnh Thủy, nó thể hiện sự tinh tế, huyền bí và sức mạnh của gia chủ. Tuy nhiên, nếu gian phòng ngủ sơn quá nhiều màu đen thì sẽ làm giảm tính thẩm mỹ, tạo cảm giác ngột ngạt, bí bách.

mệnh thủy ngủ quay đầu hướng nào phong thủy nhất?

Người mệnh Thủy nên trang trí phòng ngủ màu xanh, đen,…

Ngoài ra, căn phòng có quá nhiều màu xanh cũng không tốt bởi nó làm át đi mộc khí, hỏa khí và mất đi tài lộc và may mắn. Chính vì vậy mà bạn cần cân bằng những màu sắc tương sinh, tương hợp hỗ trợ lẫn nhau chứ không nên quá lạm dụng màu sắc nào.

Bên cạnh đó, người mệnh Thủy cũng cần lưu ý những màu sắc tương khắc cần tránh như: cam, đỏ, vàng, nâu, vàng đất, tím,… khi trang trí phòng ngủ. Hay thậm chí là màu xanh lá – tượng trưng hành Mộc, khiến người mệnh Thủy sẽ dễ bị mất năng lượng, kém may mắn.

Vật phẩm phong thủy cho phòng ngủ người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào? Nên chọn vật phẩm phong thủy nào để trang trí phòng? Homedy khuyên bạn khi chọn vật dụng trang trí phòng ngủ, nên tránh chọn các món đồ có góc cạnh sắc nhọn và thay bằng những vật có hình tròn để có thể cải thiện được nguồn năng lượng đáng kể cho căn phòng của mình.

Người mệnh Thủy nên chọn những món đồ có màu ánh kim, đen, màu xanh dương để tăng cường vượng khí. Và cũng nên dùng là đồ kim loại sẽ hợp phong thủy hơn.

Nếu chọn tranh ảnh trang trí trong phòng ngủ, người mệnh thủy nên chọn những bức tranh về biển hồ, sông nước, thiên nhiên sẽ cực thích hợp. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, mang tới cảm giác thư giãn khi bước vào căn phòng ngủ, và đặc biệt là hợp phong thủy.

mệnh thủy ngủ quay đầu hướng nào phong thủy nhất?

Tranh phong thủy phong thủy cho phòng ngủ người mệnh Thủy

Tóm lại, cách kê giường ngủ cho người mệnh Thủy luôn là vấn đề quan trọng và được quan tâm rất nhiều trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại. Người mệnh Thủy, kê giường ngủ cho hợp hướng tương sinh sẽ mang tới nhiều may mắn, sự bình an, ấm cúng và gắn kết các mối quan hệ trong gia đình.

Đồng thời, việc kê giường ngủ hợp phong thủy cũng là cách để giải trừ những điểm xui rủi làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài vận của người mệnh Thủy. Đó chính là lý do khiến chúng ta nên đặc biệt lưu ý đến việc kê giường ngủ cho người mệnh Thủy nói riêng cũng như tất cả các bản mệnh khác nói chung.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã không chỉ biết mệnh Thủy ngủ quay đầu hướng nào là đẹp nhất mà còn biết cách bài trí, trang trí, lựa chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Thủy để mang tới thật nhiều may mắn và tài lộc. Chúc các bạn thành công!

Quỳnh Thư

Theo Homedy Blog Phong thuỷ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News