Hạnh Phúc

Mẹo bài trí gương phong thủy giúp tăng lợi nhuận và hạnh phúc gia đình

Gia đình bạn sẽ có nguồn tài lộc dồi dào nếu bài trí gương phong thủy đúng cách tại những không gian quan trọng như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, cửa hàng.

Tác dụng chính của gương là phản chiếu, nhân đôi sự vật. Do đó, nếu bạn biết bố trí gương theo phong thủy sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực, giúp nhân đôi thu nhập, thu hút thêm tiền bạc và hạnh phúc gia đình. Còn nếu sử dụng gương sai cách, bài trí gương rơi vào phong thủy xấu sẽ tiềm ẩn những ám khí gây hại cho cuộc sống của gia chủ.

mẹo bài trí gương phong thủy giúp tăng lợi nhuận và hạnh phúc gia đình

Bài trí gương trong nhà đúng phong thủy sẽ gia tăng vận may cho gia đình bạn.

Bạn có thể tham khảo các mẹo phong thủy bài trí gương dưới đây giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn trong nhiều lĩnh vực:

Bài trí gương giúp gia tăng lợi nhuận kinh doanh

Phong thủy học cho rằng, nếu bạn muốn tăng doanh số hoặc thu hút nhiều khách hàng hơn, tốt nhất hãy bày gương chiếu vào quầy tính tiền bởi điều này mang ý nghĩa tăng gấp đôi mọi hoạt động giao dịch trong cửa hàng, nhờ đó sẽ tăng dần doanh thu.

Mặt khác, người chủ kinh doanh có thể bài trí một tấm gương to bản và cao từ sản đến trần nhà ở gần cửa ra vào, vừa cung cấp thêm ánh sáng cho cửa hàng vừa nhân đôi không gian, giúp khách hàng có tâm thể thoải mái hơn khi mua hàng. Nhờ đó, số lượng khách hàng và các đơn hàng sẽ gia tăng, theo đó lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên.

mẹo bài trí gương phong thủy giúp tăng lợi nhuận và hạnh phúc gia đình

Các tấm gương to bản giúp nới rộng và làm sáng không gian cửa hàng của bạn.

Nhất là, đối với các cửa hàng kinh doanh thời trang cần chú ý có những chiếc gương đẹp, tôn vinh được vẻ đẹp của khách hàng, “đánh lừa thị giác” của người mua.

Bài trí gương phong thủy tốt cho sức khỏe, hạnh phúc gia đình

Theo phong thủy nhà ở, vị trí đặt gương tốt nhất là ở khu vực sinh hoạt và ăn uống chung của cả gia đình hoặc phòng tắm. Những vị trí này có thể sản sinh vượng khí, tốt cho sức khỏe, hạnh phúc và tiền tài của chủ nhân.

Đối với không gian tiếp khách, bạn nên tránh treo gương ở vị trí đối diện với cửa ra vào và cửa sổ. Nếu gương chiếu vào cửa sổ mà phía sau cửa sổ là hình ảnh bãi rác hay con đường đâm thẳng vào nhà… thì bạn có thể dùng rèm hoặc mành che để hóa giải hung khí cản trở tài lộc vào nhà.

mẹo bài trí gương phong thủy giúp tăng lợi nhuận và hạnh phúc gia đình

Trong phòng khách, gia chủ không nên treo gương đối diện cửa sổ hoặc cửa ra vào.

Tuy nhiên, nếu bên ngoài là không gian đẹp như cây cối xanh tốt hay sông hồ hiền hòa… thì không đáng lo ngại. Ngược lại, năng lượng thuần khiết của tự nhiên được nhân đôi và đi vào nhà, mang lại nguồn tài lộc bền vững cho gia đình, nâng đỡ các mối quan hệ hài hòa.

Trong khi đó, tại phòng bếp, đặt gương chiếu vào bàn ăn làm tăng gấp đôi lượng thực phẩm, biểu trưng cho sự giàu có, khơi dậy hứng thú ăn uống của cả nhà, đồng thời tăng sự ấm cúng, hạnh phúc gia đình.

Lưu ý là, khi treo gương trong phòng ăn, nhà bếp, bạn cần tránh để gương chiếu vào thùng rác hay bếp đun bởi đây là những vị trí không sạch sẽ, khi gương chiếu vào sẽ nhân đôi ám khí trong nhà bạn,  ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong nhà. Gương chiếu vào bếp hồng ngoại, bếp gas cũng không tốt vì dễ tăng gấp đôi lửa, gây hỏa hoạn bất ngờ, nguy hại đến tính mạng và tài sản.

mẹo bài trí gương phong thủy giúp tăng lợi nhuận và hạnh phúc gia đình

Gương treo đối diện bàn ăn sẽ có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Để cải thiện sức khỏe cho cả nhà, bạn cũng nên quan tâm đến việc treo gương trong phòng tắm. Khi tắm, gương giúp bạn phát hiện nhanh chóng những biểu hiện bất thường trên da, cơ thể, đồng thời soi gương còn lại cảm giác thư giãn cho bạn. Nhờ đó, mọi ưu phiền qua đi, tinh thần thoải mái, dĩ nhiên sức khỏe bạn cũng được đảm bảo hơn.

Do đó, bạn nên treo gương ở vị trí đối diện vòi hoa sen hoặc bồn tắm để bạn cảm thấy thoải mái hơn. Thế nhưng, bạn không nên để gương chiếu thẳng vào bồn cầu bởi không ai muốn tăng gấp đôi xú uế, rác thải, tác động xấu tới sức khỏe lại gây mất thẩm mỹ.

mẹo bài trí gương phong thủy giúp tăng lợi nhuận và hạnh phúc gia đình

Bài trí gương phong thủy gần khu vực bạn tắm sẽ gia tăng cảm giác thoải mái

Những vị trí treo gương gia tăng hung khí cho cả nhà cần tuyệt đối tránh gồm: Giường ngủ, cửa ra vào và cửa sổ, hóa đơn thanh toán, góc nhọn của nội thất hay bức tường, gương thấp hơn người cao nhất trong nhà, khi soi bị mất phần đầu; các vị trí không sạch sẽ như thùng rác, chỗ để giày dép, bồn cầu,…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News