Kiến Thức Nhà Đất

Mẹo bán nhà nhanh chóng, dễ dàng

1. Gây ấn tượng mạnh về không gian tổng quan Thông thường người mua nhà sẽ tham quan tổng thể ngôi nhà trước khi đến với những phòng ốc hay các chi tiết thiết kế khác. Vì vậy, tổng quan ngôi nhà có vai trò quan trọng trong việc thu hút người mua nhà. Hãy tạo ấn tượng cho người mua nhà bằng cách vệ sinh sạch sẽ không gian xung quanh (cổng ngõ, tường rào) để mang đến sự thoáng đãng và thông thoáng hơn. Thậm chí là có thể sơn mới hàng rào hoặc trồng thêm cây xanh để mang đến một không gian tươi tắn, xanh mát.

mẹo bán nhà nhanh chóng, dễ dàng
2. Sơn lại nhà
Sẽ chẳng ai ấn tượng với một ngôi nhà cũ kỹ, các lớp sơn bị bong tróc hay dơ bẩn. Vì thế, muốn bán được nhà và khẳng định giá trị ngôi nhà với người mua, hãy sơn lại cả bên trong lẫn bên ngoài ngôi nhà. Gợi ý nên chọn những gam màu sáng sủa để tạo thiện cảm cho người mua. Chắc chắn màu sơn mới sẽ mang lại một diện mạo mới cho ngôi nhà đã cũ.
3. Tân trang lại phòng bếp Phòng bếp có tầm ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của ngôi nhà. Không nhất thiết phải sửa xây hay trang hoàng lại phòng bếp một cách tỉ mỉ, cầu kỳ, thay vào đó, chỉ cần lau chùi cho tủ bếp sáng bóng, vệ sinh sàn bếp để tạo cảm giác sạch sẽ là bạn đã khiến phòng bếp trở nên ấn tượng hơn. Lưu ý, thiết bị nào lung lay, hỏng hóc thì cần sửa chữa, thay thế ngay để tạo cảm giác an toàn cho người mua.
mẹo bán nhà nhanh chóng, dễ dàng

4. Xây thêm phòng tắm

Có thể số phòng tắm trong nhà đã đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn nhưng thực tế thì vẫn có sự chênh lệch giữa số lượng phòng ngủ và phòng tắm. Lúc này, cần xây thêm phòng tắm để tạo cảm giác tiện lợi, tiện ích cho người mua nhà. Số lượng phòng tắm đầy đủ cũng góp phần làm gia tăng giá trị của ngôi nhà và kích thích người mua hơn.
5. Nâng cấp lớp ván sàn
Vàn sàn sử dụng nhiều năm nên không còn giữ được độ sáng bóng cần thiết, khiến ngôi nhà mất thẩm mỹ và giá trị. Vì thế, hãy nâng cấp cho các lớp ván sàn này bằng cách thay thế sàn gỗ mới, mang đến sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Điều này cũng mang lại cảm giác hứng thú cho người mua bởi sự mới mẻ và tinh tươm của ngôi nhà.
mẹo bán nhà nhanh chóng, dễ dàng

6. Thay thế cửa sổ đã hỏng hoặc cũ
Những ô cửa sổ thường lọt vào “tầm ngắm” đầu tiên của người mua nhà. Cửa sổ cũ kỹ, hỏng hóc, không còn chức năng trang trí hay che chắn sẽ là điểm trừ rất lớn khiến người mua nhà cảm thấy e ngại. Hãy bảo đảm một ngôi nhà đẹp và an toàn bằng cách thay thế hay sửa chữa thành những ô cửa sổ mới toanh, vừa khiến ngôi nhà thêm đẹp, vừa mang đến cảm giác hài lòng cho người mua nhà.
7. Lưu ý hệ thống chiếu sáng

Một ngôi nhà tù túng, tối tăm và bí bách khiến người khác cảm thấy bất an, e ngại khi mua. Hãy đảm bảo ngôi nhà bạn cần bán có đầy đủ hệ thống chiếu sáng để mang đến sự sáng sủa và rộng rãi hơn cho ngôi nhà. Đặc biệt, nhà có nhiều cửa sổ, giếng trời hay tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên sẽ thu hút người mua nhà hơn cả.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News