Thời Trang

Mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Quần Jean nam big size là xu hướng thời trang của mọi thời đại. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu những mẹo hay trong cách phối đồ và chọn quần Jean nam big size cho chàng trai quá cỡ nhé!

Quần Jean nam big size là xu hướng thời trang của mọi thời đại. Dù trải qua nhiều năm nhưng kiểu quần này vẫn không bị lãng quên. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những mẹo hay trong cách phối đồ và chọn quần Jean nam big size cho chàng trai quá cỡ nhé!

Mẹo chọn quần Jean nam big size cho những chàng quá cỡ

Thân hình quá mập khiến nhiều bạn mất tự tin vì không biết cách chọn quần áo sao cho phù hợp. Việc chọn quần Jean nam big size để cho bộ outfit thêm cuốn hút cũng là một vấn đề khiến nhiều chàng trai quan tâm.

Để giúp bạn có thêm nhiều bí kíp hay trong cách lựa chọn trang phục, chúng mình sẽ gợi ý một số mẹo dễ nhớ để bạn áp dụng. Cách lựa quần Jean nam big size sau đây sẽ được chia theo từng trường hợp, bạn hãy tham khảo và vận dụng sao cho phù hợp nhất.

Chọn quần cho chàng có đùi béo chân to

Những chàng trai có dáng người đùi béo chân to thường chọn quần bò nam big size với dáng rộng thùng thình. Họ nghĩ rằng dáng quần này sẽ giúp họ che đi khuyết điểm đùi béo của mình. Tuy nhiên việc này không thực sự khả thi mà đôi khi còn phản tác dụng.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Chiếc quần kiểu rộng thùng thình sẽ làm chân của bạn trông to hơn. Dáng người tổng quát sẽ vô cùng to và béo về bề ngang. Ngoài ra, nếu bạn không biết cách phối hợp với áo thì tổng thể bộ trang phục sẽ làm cho bạn trở nên “kém sang”.

Vì thế đối với những bạn thuộc dáng người này, nên ưu tiên những chiếc quần Jean nam big size có dáng slim hoặc suông kiểu cổ điển. Điều này giúp cho dáng của bạn thon thả và gọn hơn. Không nên chọn quần quá bó sát vào chân vì chúng vừa gây khó chịu khi mặc vừa tạo cảm giác chật chội.

Chọn quần Jean nam big size cho chàng có dáng trên to dưới bé

Những chàng trai có dáng người to phía trên, dưới bé thường sở hữu vòng 3 nhỏ. Tổng thể dáng người của họ sẽ có dạng tam giác úp ngược, nhỏ từ phần mông trở xuống. Một chiếc quần bò nam size lớn phù hợp có thể giúp họ che đi khuyết điểm này.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Nếu bạn sở hữu dáng người này, hãy chọn cho mình chiếc quần Jean nam size lớn có đính kèm túi phía sau. Điều đó tạo cảm giác cho vòng 3 trở nên đầy đặn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn quần ống suông size lớn hay dáng cổ điển để làm cân đối lại dáng cơ thể.

Do chân khá nhỏ, nên các chàng trai cần ưu tiên chọn những chiếc quần Jean big size có màu sáng. Bởi màu sáng sẽ giúp cho đôi chân và đùi của bạn trông to hơn. Tổng thể bộ trang phục cũng cân đối hơn.

Kiểu dáng quần Jean nam cho chàng béo lùn

Bạn là chàng trai có chiều cao hạn chế? Đừng lo lắng, bởi chúng mình có một mẹo thần thánh cho các chàng béo lùn mặc quần big size. Hãy chọn những chiếc quần Jean size lớn có đũng quần trung bình đến cao.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Cách thiết kế này tạo cảm giác cân đối, khiến đôi chân của bạn trong dài hơn. Dáng người lúc ấy cũng sẽ cao lên đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những chiếc quần Jean size lớn ống đứng. Kiểu quần ống lớn tạo ra ảo giác chân dài ra, cân bằng giữa phần thân trên và thân dưới một cách hoàn hảo.

Chọn kiểu quần Jean cho những chàng béo và cao

Đối với trường hợp những bạn nam sở hữu thân hình vừa béo vừa cao, việc chọn quần cũng không quá khó khăn. Bạn có thể chọn bất cứ chiếc quần bò big size nào mà bạn cảm thấy vừa vặn nhất với mình.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Bởi chiều cao của bạn chính là ưu điểm lớn nhất mặc dù cơ thể có hơi béo một chút. Người khác nhìn vào chỉ thấy bạn to con, chứ không đánh giá bạn mập. Dáng quần lý tưởng cho các chàng trai này là slim fit hoặc ống suông.

Bạn tránh chọn những chiếc quần quá rộng bởi chúng tạo cảm giác thùng thình, lôi thôi. Thêm vào đó, bạn hãy kết hợp những chiếc áo thun rộng rãi. Ưu tiên chọn những kiểu áo mà bạn cảm thấy thoải mái, tự tin nhất khi mặc.

Bật mí mẹo chọn quần áo cho chàng quá cỡ

Xã hội ngày nay được đánh giá là chú trọng hình thức vẻ bề ngoài. Điều này chỉ đúng cho một vài trường hợp nhất định. Tuy nhiên nhìn với khía cạnh tích cực thì việc chăm chút cho ngoại hình sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế hơn, gây được thiện cảm tốt hơn đối với người khác.

Một chàng trai mập mạp biết cách ăn mặc sẽ thu hút người đối diện ngay lập tức. Sự chỉn chu, lịch sự và hợp thời trang trong bộ trang phục sẽ giúp anh ấy toát lên khí chất. Chính vì vậy, dù là sở hữu thân hình quá cỡ, bạn cũng đừng lo lắng, bởi những mẹo sau đây sẽ giúp bạn biến hóa bản thân trở nên sành điệu, thời trang hơn.

Chọn quần áo đơn giản, tối màu

Chàng trai có thân hình ngoại cỡ nên chọn những bộ quần áo đơn giản, tối màu. Bạn cần tránh các bộ trang phục có họa tiết vì chúng khiến bạn trở nên lùn và béo hơn. Việc chú ý đến màu sắc trong bộ outfit cũng rất quan trọng.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Đặc biệt, bạn nên lựa chọn những màu phù hợp với màu da. Việc chọn quần áo tối màu sẽ giúp che được các khuyết điểm vốn có của cơ thể bạn. Hãy học cách phối màu cho quần áo để tránh trường hợp mặc đồ bị lệch tông, gây cảm giác ngượng nghịu, thiếu tự tin.

Ưu tiên trang phục vừa vặn với cơ thể

Nếu bạn có thân hình béo mập, việc chọn quần áo sẽ hơi khó khăn. Khi chọn bạn nên ưu tiên những bộ vừa vặn với cơ thể hoặc rộng một chút để thoải mái. Bạn có thể chọn quần Jean nam big size kết hợp cùng áo trơn hoặc họa tiết sọc dọc để tạo cảm giác ốm.

Sử dụng chất liệu mỏng

Trang phục được làm từ chất liệu mỏng sẽ khiến cơ thể bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Với chất vải dày, khi mặc bạn có thể bị khó chịu, thô kệch nặng nề. Hãy chú ý đến những điều nhỏ nhặt về chất liệu để tạo được cho mình phong cách thời trang hoàn hảo nhất.

Mặc quần cạp thấp

Kiểu quần cạp thấp sẽ tạo cảm giác thoải mái cho chiếc bụng của bạn trong lúc vận động. Nhiều người cho rằng mặc quần cạp thấp sẽ làm bụng to, chân ngắn. Quan niệm này hoàn toàn sai cho những ai không biết cách phối đồ.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Một chiếc Jogger hay quần bò cạp thấp tối màu sẽ khiến cho dáng người chàng trai mập, bụng bia thêm cân đối. Qua đó, bộ outfit có món đồ này sẽ giúp bạn có phong cách năng động, khỏe khoắn. Bạn có thể kết hợp cùng với mẫu áo T-shirt tối màu hoặc áo polo tối màu để trông ưa nhìn hơn.

Dùng họa tiết sọc dọc

Những chàng trai quá cỡ nên ưu tiên áo có họa tiết sọc dọc. Bởi kiểu họa tiết này sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn, giúp bạn cao lên rất nhiều. Hoa tiết sọc dọc khiến cho người mặc che lấp đi những phần không hoàn hảo của cơ thể ở các chàng béo lùn.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Bên cạnh đó, bạn có thể phối với chiếc quần Jean nam big size để cơ thể trong được cân đối. Ưu tiên những màu tối, đơn giản để dễ dàng phối với nhiều phụ kiện khác nhau.

Hướng dẫn cách phối đồ Thu Đông cho chàng trai quá cỡ

Thời tiết giao mùa sắp đến, việc phối đồ thu đông cho các bạn nam dáng mập sao cho đẹp luôn là thắc mắc lớn. Đối với những bạn có thân hình quá cỡ, họ luôn cảm thấy tự ti, khó khăn trong việc chọn quần áo.

Nếu bạn cũng gặp phải tình trạng như vậy, hãy đọc ngay những mẹo hay phối đồ Thu Đông ngay sau đây. chúng mình đã tổng hợp chi tiết cho từng trường hợp các bạn nam quá cỡ nên mặc trang phục ra sao. Hãy áp dụng những tips phù hợp với mình nhé!

Nam dáng mập lùn

Những bạn nam có dáng mập lùn thường khá kén chọn trang phục. Điều đặc biệt quan trọng bạn cần lưu ý là không mặc đồ quá rộng và dài. Bạn chỉ thích hợp với những bộ vừa vặn và tránh ôm sát cơ thể.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Nếu bạn nghĩ những chiếc áo thùng thình có thể che đi khuyết điểm thì thật sai lầm. Bởi thực tế, chúng sẽ khiến cơ thể bạn thêm thiếu cân đối về chiều cao, mất thẩm mỹ. Người khác nhìn vào đánh giá bạn là người không có gu ăn mặc.

Do đó, bạn hãy ưu tiên những trang phục có họa tiết đơn giản. Hình in không quá lớn để tránh lộ khuyết điểm. Ngoài ra, bạn không nên mặc đồ có màu nổi bật, màu sắc tương phản. Lựa chọn áo quần có cùng tông màu sẽ đánh lừa thị giác giúp bạn trông thanh thoát hơn.

Nam béo bụng

Chiếc bụng bia của các chàng trai luôn là nỗi khó xử khi lựa quần áo. Nếu chọn những chiếc áo có vai vừa vặn thì chắc chắn bụng sẽ lồi ra. Chọn quần lại càng khó bởi nếu vừa bụng thì ống sẽ dài và ngược lại.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Trường hợp này, bạn nên tận dụng cách kết hợp về màu sắc. Hãy chọn những bộ trang phục tối màu để che đi những khuyết điểm của mình. Chọn áo có tông màu tối sẽ giúp người đối diện không để ý đến chiếc bụng quá khổ.

Nam có dáng mập cao

Những chàng trai có chiều cao nhưng dáng hơi mập mạp cũng không quá khó để phối đồ. Thực tế trường hợp này rất dễ tìm được bộ outfit hợp thời trang, sành điệu. Các bạn có thể tự tin trải nghiệm đa dạng phong cách khác nhau mà không sợ dáng mình không phù hợp.

mẹo chọn quần jean nam big size cho chàng quá cỡ

Trang phục Thu Đông cho chàng trai mập nên là chiếc áo thun tay dài, áo sweater tay dài, áo hoodie, quần nỉ. Đây là những món đồ cần phải có trong tủ đồ nhà bạn. Kiểu quần áo này vừa giúp bạn giữ ấm vừa đơn giản và hữu ích.

Với áo thun dài tay, bạn có thể phối cùng quần Jean nam big size. Kết hợp với đó là những phụ kiện khác như giày thể thao hoặc boot. Set đồ này sẽ khiến bạn thêm trẻ trung và “soái ca” hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News