Cây Cảnh

Mẹo đặt cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, thế nên mọi người có thể thoải mái bày trí theo sở thích và cá tính của mình. Nhưng mẹo sắp đặt cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ dưới đây sẽ giúp bạn có giấc ngủ êm ái và dễ chịu vô cùng.

mẹo đặt cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ

Cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ

Trang trí cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ cần phù hợp với đặc điểm và kiến trúc của phòng ngủ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là tạo nên sự mềm mại, dễ chịu và yên tĩnh, thế nên khi chọn cây xanh bạn nên chọn cây có thân dài, có nhiều lá.

Cây cảnh không nên trồng trong phòng ngủ

Không gian phòng ngủ thiên về tĩnh, do đó khi chọn cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ chúng ta cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Tránh những loại cây to, màu đậm và gốc xù xì, thô nhám
  • Không nên trồng những cây lá to làm vướng lối đi và che khuất tầm nhìn
  • Không nên trồng cây tán rộng, um tùm hoặc cây có độ ẩm cao ở đầu giường

mẹo đặt cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ

Cây xanh mang lại giấc ngủ êm ái

Cây cối là thước đo trường khí cho căn phòng, nếu cây chết sẽ là điều không tốt lành cho chúng ta và nó cũng đồng nghĩa với môi trường phòng ngủ có vấn đề.

Cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ 

Cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ tốt là  các loại cây, hoa có nhu cầu về lượng nước ít như lan quân tử, văn trúc, hoàng kim cát… Trong phòng ngủ cũng nên bài trí loại cây lá nhỏ có màu xanh nhạt tạo cảm giác  an nhàn và thư thái.

mẹo đặt cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ

Thanh lọc không khí và điều hòa nhiệt độ

Đặt những cây hoa tươi ở đầu giường sẽ có hiệu quả khai vận cho gia chủ. Tuy nhiên, chúng ta không nên chọn loại cây, hoa có màu và hương đậm để tránh làm cho không khí trở nên ngột ngạt .

mẹo đặt cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ

Kiến thức chọn và sắp đặt cây cảnh vô cùng quan trọng

Để lựa chọn được cây cảnh phong thủy trong phòng ngủ phù hợp, các bạn hãy liên hệ tới CayCanhHaNoi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News