Thời Trang

Mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn

Chọn áo polo cho nam quá cỡ đang là câu hỏi mà nhiều đấng mày râu đang đặt ra. Vậy chọn áo polo cho nam quá cỡ sẽ phải lưu ý những gì và chọn như nào để mặc đẹp? Cùng coolmate tìm hiểu trong bài dưới đây nhé.

Để chọn được chiếc áo polo cho nam quá cỡ đẹp và phù hợp thì chắc hẳn không phải anh chàng nào cũng biết. Trong bài viết dưới đây cùng chúng mình đi tìm hiểu một số mẹo chọn và phối áo polo cho nam quá cỡ để các anh bỏ túi thêm  nhiều outfit thon gọn và đẹp nhất nhé.

Sự quan trọng của cách chọn polo cho nam quá cỡ

Các bạn nam có thân hình đậm người, hay quá cỡ, béo bụng thường rất quan tâm tới cách chọn và phối áo polo sao cho phù hợp, che được những khuyết điểm và tự tin hơn trong giao tiếp hay cuộc sống hàng ngày.

Các từ khóa: Cách chọn áo polo cho nam quá cỡ hay chọn áo polo cho nam béo bụng, cách phối đồ với áo polo cho nam béo bụng,…ngày càng có lượt tìm kiếm cao trên internet. Hiểu được điều khó nói của những bạn nam có thân hình không được gọn gàng, chúng mình đã tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn

Áo polo dáng classic fit sẽ phù hợp cho bạn nam quá cỡ ( Ảnh: Pinterest ) 

Nếu như biếtcách chọn đồ và phối quần áo phù hợp với người béothì bạn có thể cải thiện tương đối vóc dáng cơ thể, có thể che đi những khuyết điểm và làm nổi bật ưu điểm cơ thể để trở nên lịch lãm, sang trọng và tự tin hơn trước đối tác, đồng nghiệp, bạn bè và người yêu…

Không có người nào xấu, chỉ có người không biết làm đẹp, không biết cách mặc đẹp. Đúng vậy! Người đàn ông càng cần phải quan tâm tới phong cách thời trang, mặc làm sao cho hợp, lịch sự mà vẫn phải đẹp.

Có nhiều bạn nam quan niệm rằng, áo polo không hợp với người béo, gò bó, khó chịu và kém năng động hay mặc áo polo sẽ bị “già đi”. 

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Dù nhỏ hay đậm người cũng nên chú ý ăn mặc nha ( Ảnh: Pinterest )

Trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, nhiều người có thể chỉ cần nhìn qua cách ăn mặc bên ngoài mà có thể nhìn được bạn là người như nào. Chọn áo polo và phối áo polo cho những bạn nam quá cỡ cũng vậy, chỉ cần khéo léo, đủ tinh tế thì sẽ chọn cho mình được mẫu cũng như dáng đẹp nhất.

Mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn

Chọn áo polo nam quá cỡ : Lỗi mang áo quá bó

Dù bạn có gầy mảnh khảnh hay có thân hình quá cỡ thì chúng mình khuyên rằng không nên mặc áo polo nam quá bó. Việc mặc áo polo nam quá bó sẽ mang lại cho bạn cảm giác gò bó, khó chịu mà chưa kể lại phô ra tất các khuyết điểm trên thân trên của bạn nam. Đừng ngần ngại khi lên size để tổng thể được cân đối và che chắn được khuyết điểm.

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Hãy chọn chiếc áo “vừa” với thân hình ( Ảnh : Pinterest )

Lỗi mang áo polo quá dài

Khi chọn áo polo cho nam quá cỡ, hãy đảm bảo chiều dài của chiếc áo polo. Chiều dài lý tưởng sẽ không phủ quá nửa phần mông hoặc ngắn hơn chút đều được.
Với chiều dài áo phù hợp, bạn nam quá cỡ có thể sơ vin hay thả đều được. Ngược lại nếu mặc dài quá, trông bạn nam sẽ trông lôi thôi, luộm thuộm khi không sơ vin. 

Nên nhớ chọn tay áo vừa phải

Một chiếc áo polo rộng chỉ làm bản thân bạn nam quá cỡ trở nên lôi thôi và thùng thình hơn. Đặc biệt phần tay áo, những bạn nam hãy để ý phần tay áo. Không nên chọn phần tay áo lỡ hoặc quá rộng. Các bạn nên chọn phần tay áo ôm vừa sát bắp tay, điều đó sẽ trông bạn nam cao to và săn chắc hơn.

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Chọn phần tay áo dài vừa phải ( Ảnh: Pinterest )

Bạn nam lưu ý chọn cổ áo quá thấp hoặc quá cao

Tùy từng size áo mà bạn nam quá cỡ chọn cổ áo sao cho phù hợp. Nhiều bạn nam thường chọn áo polo cho nam quá cỡ có phần cổ thấp, khiến chiếc áo trở nên kém sáng, không thanh lịch. Ngược lại, khi lựa chọn áo polo cho nam quá cỡ mà phần cổ áo quá cao sẽ khiến bạn nam khó thở và không thoải mái.

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Lưu ý chọn cổ áo vừa vặn ( Ảnh : Pinterest )

Bạn nam nên lưu ý chọn áo có phần cổ vừa vặn, cổ áo được làm từ 2 mảnh vải ghép lại chứ không chọn từ một mảnh gấp lại. Chú ý chọn vị trí cổ áo sao cho phần nút cài sau khi cài nút che được các khuyết điểm như cổ đầy của bạn nam.

Chọn áo polo nam quá cỡ : Lưu ý để chọn chất vải tốt

Các anh chàng lựa chọn áo polo nam như là trang phục hàng ngày đều muốn có vẻ đẹp thanh lịch. Vậy nên hãy để ý chất liệu vải của áo polo nam quá cỡ. Một số chất vải sẽ bị xù lông hoặc giãn sau 1-2 lần sử dụng. Điều này làm cho đấng mày râu bị kém sang, thôi thôi đi rất nhiều.

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Chất liệu áo polo cũng rất quan trọng nhé ( Ảnh: Pinterest ) 

Một tips khi chọn chất liệu áo polo như vải cotton 100%, pique (kiểu dệt cá sấu) hay chất liệu coolmax,…để tăng độ bền qua chiếc áo nhé

Lưu ý chọn kiểu áo phù hợp

Những bạn nam có thân hình mũm mĩm  hãy chọn dáng áo polo Classic Fit. Chiếc áo này dành cho chàng trai có số đo vòng bụng lớn. Kiểu dáng cổ điển, suông, không ôm và quan trọng là không bó sát cơ thể. Phần nách được cắt rộng, chạy dọc tới eo. Những chiếc áo polo classic fit được làm hiện đại, rộng suông vừa đủ với số đo người Việt, mang lại cho bạn nam quá cỡ cảm giác thoải mái và vẫn che được khuyết điểm.

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Dòng polo classic fit được nhiều bạn nam yêu thích ( Ảnh: Pinterest )

Hiện nay trên thị trường, các dòng áo polo classic fit vẫn đang được yêu thích và ưa chuộng, sử dụng rộng rãi nhất là với các anh chàng công sở, doanh nhân,…

Chọn áo polo nam quá cỡ : Không nên chọn đồ nhiều họa tiết nổi bật

Quy tắc chung nhất khi chọn áo polo cho nam quá cỡ để có thể che khuyết điểm bụng béo, người lùn là càng đơn giản càng tốt. Những bộ độ tối màu, đơn giản, trơn sẽ giúp bạn nam cao và thon gọn hơn. 

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Một chiếc polo đơn giản sẽ nâng tầm outfit của chàng trai quá cỡ ( Ảnh: Pinterest )

Nên tránh những chiếc áo polo lòe loẹt, sặc sỡ, nhiều họa tiết sẽ tạo cảm giác cơ thể bị chia khối, những khuyết điểm phần thân trên lộ nhiều hơn.

Cách phối áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn

Phối áo polo nam theo phong cách đi làm: Áo polo + quần kaki + giày da/sneaker

Quần kaki + áo polo cho nam quá cỡ sẽ là outfit hoàn hảo để đi làm chốn công sở. Không chỉ tạo sự tạo ra sự thoải mái và lịch sự mà những chiếc áo polo cổ bẻ còn dễ dàng kết hợp với các item khác

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Quần kaki + áo polo: outfit hoàn hảo để đi làm chốn công sở ( Ảnh: Pinterest )

Bạn nam có thân hình đậm người có thể kết hợp với áo polo classic fit trơn màu cùng chiếc quần kaki màu be. Nếu muốn trẻ trung thì hãy phối cùng sneaker còn nếu muốn đứng đắn, lịch sự thì phối cùng giày da nhé. Sự kết hợp này không chỉ trẻ trung, năng động mà còn giúp bạn nam trông thon gọn và che khuyết điểm đáng kể

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Outfit hoàn hảo để đi gặp khách hàng ( Ảnh: Pinterest ) 

Bên cạnh đó, khi chọn item để phối áo polo , bạn nam chọn màu tím than hoặc xanh đậm, mix cùng quần jeans hoặc quần kaki màu trung tính cùng đôi giày tây cũng là lựa chọn hợp lý cho bạn nam quá cỡ. Phong cách này sẽ hơi trưởng thành, nhưng lại rất phù hợp với những ngày phải đi gặp khách hàng và đối tác.

Phong cách thoải mái: Áo polo + quần short jean/kaki/ sneaker năng động

Áo polo classic fit với chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi vẫn là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè này. Với những buổi đi chơi, đi dạo phố hay du lịch bạn nam có thể chọn phối cùng chiếc quần short chất liệu kaki hoặc jeans phối cùng đôi giày lười trơn màu để thêm phần thanh lịch.

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Năng động với áo polo + quần shorts kaki ( Ảnh: Pinterest )

Còn nếu bạn nam muốn diện đi chơi thể thao, hãy thử chiếc áo polo classic fit với quần short thể thao hoặc chiếc quần dài chuyên dụng, đôi sneaker sẽ tạo nên phong cách năng động, khỏe khoắn.

Phối theo phong cách sang trọng: Áo polo + bộ suit + giày tây + ví cầm tay

Với outfit này rất phù hợp cho bạn nam đi dự tiệc. Một chiếc áo polo classic phối cùng bộ suit lịch lãm, sang trọng, cùng đôi giày tây mang lại cho bạn nam vẻ ngoài chau chuốt, lịch thiệp.

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Sang trọng lịch lãm cùng bộ suit và áo polo ( Ảnh : Pinterest )

Bạn nam có thể kết hợp bộ suit/vest trắng cùng chiếc polo màu xám nhạt, giày tây màu đen và một chiếc ví cầm tay là có thể tự tin đi gặp đối tác hay dự các sự kiện quan trọng.

Phong cách đơn giản: Áo polo + quần jeans + giày da/ sneaker

Dù bạn nam quá cỡ hay gầy mảnh thì cũng có thể diện outfit này. Chỉ cần đổi dáng áo polo, chàng quá cỡ sẽ mặc dáng classic fit còn chàng gầy sẽ đổi sang dáng slim fit.

mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn hơn
Quần jeans là lựa chọn an toàn và trẻ trung ( Ảnh: Pinterest )

Quần jean và áo polo là bộ đôi hoàn hảo cho chàng trai cho mùa hè này. Một chiếc quần jeans đơn giản, cùng với chiếc polo trơn màu sẽ làm nổi bật lên sự trẻ trung, năng động. Đừng quên chọn màu sắc để có sự hòa hợp tổng thể nha.

Lời kết

Trên đây là mẹo diện áo polo cho nam quá cỡ giúp chàng thon gọn và mặc đẹp hơn. Mong rằng với các mẹo trên bạn nam sẽ có những outfit với áo polo đẹp và hợp thời nhất.  Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của CoolBlog để cập nhật kiến thức thời trang nhé. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News