Thời Trang

Mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Giày cao cổ nam là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ các anh chàng. Làm sao để phối đồ với giày cao cổ nam đẹp và hack dáng? Nên chọn loại giày cao cổ nam như thế nào? Khám phá ngay...

Giày cao cổ nam là một trong những đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Giày cao cổ có nhiều cách kết hợp với đa dạng phong cách và tùy theo vóc dáng của mỗi người. Cùng  chúng mình khám phá ngay mẹo phối đồ với giày cao cổ nam cực chất dưới đây nha!

Lý do bạn nên có những đôi giày cao cổ nam

1. Vẻ đẹp không tuổi

Tại sao nói giày cao cổ nam là vẻ đẹp không tuổi? Lý do là bởi trải qua rất nhiều thập kỷ với những biến động không ngừng trong ngành thời trang những năm qua nhưng những đôi giày cao cổ nam dường như vẫn trường tồn với vẻ đẹp của nó. 

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Vẻ đẹp không tuổi của giày cao cổ nam. Nguồn: internet

Sức hấp dẫn của những đôi giày này chưa bao giờ hạ nhiệt, dù là mùa xuân hè hay thu đông. Trong các bộ sưu tập thời trang của các nhà mốt lớn nhỏ, những đôi giày cao cổ nam liên tiếp góp mặt và thay đổi hoành tráng vẻ bên ngoài theo mỗi mùa bộ sưu tập. Chứng tỏ item này cũng có một sức hút đặc biệt với thời gian. 

2. Khẳng định sự cá tính của quý ông

Giày cao cổ nam đối với các quý ông mà nói, cũng là một item góp mặt thể hiện sự cá tính đặc biệt, bởi không phải ai cũng sẽ chọn đi giày cao cổ, đa số thích giày thấp cổ hơn vì dễ mang và dễ phối đồ. Chính vì thế mà những quý ông thường xuyên sử dụng giày cao cổ nam chắc chắn là những người có cá tính đặc biệt.

Ở phương Tây còn từng xuất hiện quan niệm rằng, đàn ông đi giày cao cổ là những người chung thủy. Những đôi giày da nam cao cổ đi càng lâu sẽ càng bám bụi và có nhiều vết hằn thời gian, nhưng đồng nghĩa cũng trở nên bền bỉ hơn. Ở phương Tây, có rất nhiều quan niệm xoay quanh những đôi giày cao cổ của các quý ông.

3. Hợp với nhiều phong cách

Giày cao cổ nói chung chỉ những đôi giày có phần cổ cao ngang hoặc trên mắt cá chân một chút. Tuy nhiên giày cao cổ cũng có nhiều dáng từ thắt dây, không dây cho tới dáng boot thời trang bụi bặm. Có lẽ vì vậy mà nhiều người cũng đánh giá rằng đôi giày này hợp với nhiều phong cách thời trang.

Gợi ý cách phối đồ với giày cổ cao nam cực đẹp

1. Phối đồ phong cách Military

Phong cách Military là phong cách quân đội mang tính mạnh mẽ, nam tính, có chút bụi bặm và cool ngầu cho các quý ông. Phong cách này thường cuốn hút bởi mang đậm chất lính, có vẻ đẹp bụi bặm, phong trần nhưng đơn giản không cầu kỳ.

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Phong cách quân đội Military. Nguồn: internet

Phong cách trang phục kiểu Military với tone màu trắng xanh hoặc sọc vằn xanh đặc trưng của quân độ, đặc biệt là những chiếc quần rằn ri quen thuộc. Khi kết hợp với các mẫu giày cao cổ, đặc biệt là Trench Boot được xem là một outfit chuẩn quân đội, đây là cách phối đồ với giày cao cổ nam trông đơn giản nhưng lại thịnh hành nhất từ trước tới nay. 

2. Giày cao cổ phối áo khoác jeans

Áo khoác jeans nam là một item dễ mix với mọi phong cách và kiểu giày. Nhờ đó mà khi phối giày boot nam với áo khoác sẽ giúp nhiều chàng trai có vẻ ngoài cá tính và trẻ trung hơn rất nhiều. 

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Giày cao cổ phối áo khoác jeans. Nguồn: internet

Cách phối đồ với giày boot nam này cũng có thể kết hợp theo công thức áo thun, áo jeans và quần jeans hay kaki tối màu để làm nổi bật màu sắc của chiếc áo jeans.  Cách kết hợp này với các phụ kiện như túi đeo, kính râm hay mũ lưỡi trai cũng là một cách ghi điểm hơn trong mắt các cô nàng khác giới. 

Bạn có thể tinh tế lựa chọn màu sắc của boot nam để thay đổi phong cách hàng ngày. Tuy nhiên màu đen hay da bò là màu mà các chàng lựa chọn nhiều nhất. Chắc chắn rằng kết hợp giày cao cổ nam với áo khoác jeans là một concept thời trang lý tưởng dành cho phái mạnh ở mọi thời tiết. 

3. Phối giày cao cổ nam với quần jeans

Ngoài áo khoác jeans, quần jeans cùng giày cao cổ nam cũng là một phong cách đơn giản và hơi cổ điển. Cách mix đồ này đã có ở nhiều thập niên về trước nhưng chưa từng bị lỗi mốt, ngược lại mỗi năm đều được ưa chuộng cả mùa hè lẫn đông. 

Sự kết hợp giữa quần jeans và boot luôn giúp các chàng trông mạnh mẽ và thu hút hơn khi đứng trước những cô nàng khác giới. Khoan nói về tổng thể, chỉ mỗi 2 item này trong set đồ thôi cũng đủ khiến các chàng dễ đốn tim đối phương.

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Giày cao cổ phối quần jeans. Nguồn: internet

Bạn nên chọn kiểu quần jeans với thiết kế dáng ôm một chút, có thể xắn gấu quần hoặc đủ vừa để nhét bên trong cổ giày cao cổ hay boot. Về mùa đông, chàng có thể mặc kiểu tone – sur – tone với màu sắc tương đồng trong set đồ. Ví dụ áo khoác và giày đều có màu nâu da bò, hay áo khoác và giày màu đen (áo khoác da đen và giày boot da đen)…

Phong cách kết hợp này giúp bạn trông khá bụi bặm cá tính, nhưng vẫn thanh lịch và tinh tế. Bạn có thể áp dụng với đi du lịch, dạo phố hay đam mê những chuyến xê dịch đi phượt đó đây. 

4. Phối giày cao cổ nam với quần kaki màu

Ngoài quần jeans thì quần kaki màu cũng là một item hợp ý với giày cao cổ nam. Để tạo cá tính đột phá hơn, các chàng có thể chọn các màu xanh, xám, đỏ, vàng…nổi bật. Hãy phối giày cao cổ với quần kaki nhiều màu để tạo điểm nhấn.

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Giày cao cổ phố quần kaki màu. Nguồn: internet

Đặc biệt, set đồ này nên mix cùng áo khoác da hoặc các loại áo khoác cá tính, bên trong có thể là áo len mỏng hay áo thun, tạo sự đặc biệt với tổng thể outfit.

5. Phối quần short với giày boot cao cổ nam

Quần short phối với giày cao cổ? Nghe có vẻ như sẽ bị thu ngắn chiều dài của đôi chân phải không? Nhưng thực tế thì cách phối đồ này rất cá tính và “chất”. Mùa hè này quần short là những item không thể thiếu trong tủ đồ cánh mày râu, lại đa dạng chất liệu và màu sắc. 

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Giày cao cổ phối quần short nam. Nguồn: internet

Chọn một đôi giày cao cổ đơn giản cùng một chiếc quần short lửng, mix thêm áo phông hay sơ mi flannel kẻ sọc khoác ngoài sẽ cho bạn một outfit mùa hè năng động mà vẫn bảnh trai, cá tính. Bạn có thể diện đi dạo phố, du lịch rất phù hợp. Những đôi giày cao cổ này nên chọn dáng thể thao một chút, điển hình như giày Converse hay Palladium. 

6. Phối giày boot với áo khoác da

Combo giày boot với áo khoác da đúng là combo bảnh trai cool ngầu trong các bộ phim rồi phải không nào? Áo khoác da chính là một item làm nổi bật cá tính, giúp bản thân các chàng nhân đôi sự cool ngầu. Áo khoác da rất phù hợp khi phối cùng với giày boot nam ấn tượng. 

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Giày boot cao cổ phối áo khoác da Nguồn: internet

Công thức mix set đồ này rất đơn giản. Bạn chọn bên trong có thể là áo thun hay áo len theo mùa hè hoặc đông. Khoác ngoài một chiếc áo da chất liệu bóng hay nhăn tùy ý. Chọn chiếc quần kaki hay jeans, lưu ý vẫn chọn dáng ôm sát. Cuối cùng chọn một đôi boot có dây hầm hố một chút, hoặc boot cao cổ không dây ôm gọn chân. Tổng thể outfit này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt các cô nàng. 

Tuy nhiên, hãy lưu ý về việc chọn màu sắc, đừng kết hợp kiểu áo da đen với quần kaki vàng nhé. Lựa chọn an toàn là quần kaki tối màu, hoặc quần jeans. Nên chọn áo khoác da và boot có cùng tone màu, thường gặp là màu đen hoặc nâu da bò. 

7. Phối giày cao cổ nam với áo polo và sơ mi nam

Những đôi boot dáng cổ thấp một chút như Chelsea boot sẽ là lựa chọn hợp lý cho áo polo và áo sơ mi khi diện cùng quần kaki, quần âu hay jeans. Combo này sẽ mang lại vẻ thanh lịch, tinh tế cho những chàng trai công sở. 

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Giày cao cổ phối áo polo thanh lịch. Nguồn: internet

Bạn có thể chọn áo sơ mi hoặc polo tối hay sáng màu tùy theo dáng người. Nếu vóc dáng cao và gầy, bạn nên ưu tiên tone màu sáng, ngược lại nếu dáng người hơi mập, hãy chọn tone màu tối như đen, xám, xanh than nhé. Ngoài diện công sở, các chàng có thể chọn set đồ này cho những ngày hẹn hò cùng nửa kia hay dạo phố, cà phê cùng bạn bè. 

Lưu ý khi phối đồ với giày cao cổ nam

1. Chọn size giày phù hợp

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Chọn size giày phù hợp. Nguồn: internet

Chọn giày có size phù hợp với chân rất quan trọng, đặc biệt là với giày cao cổ nam. Thực tế, nếu bạn chọn giày cao cổ bị rộng hoặc chật sẽ không thoải mái trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, đôi giày quá rộng còn khiến bạn trông mất thẩm mỹ hơn. 

2. Chọn giày cao cổ nam hợp dáng người

Đối với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn, nên ưu tiên chọn giày nam cao cổ trên mắt cá chân sẽ giúp tôn dáng. Đồng thời, chọn quần có ống quần dài cao trên mắt cá, không quá dài và chọn dạng ống quần ôm sát để trông thon gọn tôn dáng luôn. 

mẹo phối đồ với giày cổ cao nam cực hack dáng chàng không thể bỏ qua

Chọn giày cao cổ hợp với set đồ và dáng người. Nguồn: internet

Đối với những chàng trai có vóc dáng nhỏ và gầy, nên kết hợp jean xắn gấu quần hay quần ống rộng, jogger để tôn dáng hơn. Ngược lại những người có vóc dáng hơi đậm thì chọn quần cổ ống chân ôm sát để cân đối hơn.

3. Chọn giày phù hợp hoàn cảnh

Khi đi phối đồ với giày cao cổ nam, bạn nên chọn những đôi giày phù hợp với hoàn cảnh. Lưu ý kết hợp cùng quần áo có màu tương đương hoặc cùng tone màu để có sự hài hòa. 

Nếu ở một set đồ công sở, bạn nên chọn dáng boot cao cổ chất liệu da, cơ bản nhưng lịch thiệp. Nếu là một set đồ đi du lịch, dạo phố, bạn có thể chọn dáng giày thể thao cao cổ. Ngoài ra những chuyến du lịch hay xê dịch đi phượt, hãy chọn set đồ cool ngầu một chút với áo khoác da hay khoác jeans nhé. 

Tổng kết

Hy vọng rằng những set đồ kể trên sẽ giúp bạn có những ý tưởng phối đồ với giày cao cổ nam đẹp và mới lạ hơn  nhé!

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang nhé!

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News