Phong Thuỷ

[Tư Vấn] Ý NGHĨA LÔNG CÔNG VÀ NHỮNG BÍ MẬT TRONG PHONG THỦY

Từ xa xưa người ta cho rằng, lông chim công có thể hút năng lượng từ trời đất, được dùng điều hòa âm dương trong nhà, cơ quan, văn phòng, cửa hàng kinh doanh mang lại  kết quả rất tốt. Điều hòa lại âm dương là  điều thật sự cần thiết để lấy lại hòa khí, làm cho công việc trong nhà cũng như cơ quan bạn tốt hơn.

Vậy lông công có ý nghĩa và công dụng trong phong thủy như thế nào ? 

[tư vấn] ý nghĩa lông công và những bí mật trong phong thủy

 

BẬT MÝ BÍ MẬT Ý NGHĨA LÔNG CÔNG PHONG THỦY 

Chim “Công” hay “khổng tước” là loài chim thuộc họ trĩ, từ xưa nó đã được xem là một loài chim quý rất được coi trọng, mọi người rất chú ý đến bộ lông đuôi sặc sỡ của nó. Lúc xưa, người ta thường nuôi chim Công để thưởng ngoạn. Đăc biệt hoa văn trên bộ lông lộng lẫy của nó có hình dáng như những đồng tiền cổ nối liền nhau với màu sắc sặc sỡ.

Chim công được xem là biểu tượng của phượng hoàng trên trái đất, tượng trưng cho đức hạnh, sự duyên dáng thanh nhã, hòa hợp âm dương. Màu sắc lộng lẫy của lông công còn đem lại may mắn và tiền tài. Trước đây ở Trung Quốc, chỉ có quan ngũ phẩm trở lên mới được dùng mũ lông công, vì vậy lông chim công cũng là biểu tượng của quan chức, uy quyền.

Thêm vào đó lông công còn biểu tượng sự uy quyền, tài lộc nên trong thời đại phong kiến, chỉ có quan ngũ phẩm trở lên mới được dùng mũ cắm lông công, thể hiện các quan là người tài giỏi đặt đất nước lên trên mình, giúp ổn định ” trong ấm ngoài êm”, sự nghiệp thăng quan tiến chức. Ngoài ra để công việc thành công trong nhiều dự án mang lại lợi nhuận cao thì Tụ Bảo Tài là một vật phẩm phong thủy được giới văn phòng lựa chọn hiện nay.

Thêm vào đó, màu sắc sặc sỡ cùng với hoa văn trên lông công còn mang đến sự may mắn, tạo nên danh tiếng, bảo vệ an toàn cho người thân. Một đôi chim Công còn là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi.     Một cành lông công có giá bán 90.000đ , nên sử dụng 1 bộ lông công gồm 30 cành để trưng giữa phòng khách, văn phòng hoặc nơi kinh doanh để tăng cường vượng khí.    
[tư vấn] ý nghĩa lông công và những bí mật trong phong thủy
    Trong văn phòng hay nhà ở nên bài trí một bình cắm lông chim Công sẽ giúp tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, làm cho gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi. Là một vật phong thủy mang đến nhiều may mắn, bên cạnh đó nó cũng là vật trang trí khá sang trọng, thanh nhã thể hiện phong cách của chủ nhân.   Với những ý nghĩa phong thủy mà chim Công mang đến, mang lại một cách nhìn khác về loài chim này. Có thể nói chúng là “tài, sắc vẹn toàn”,  với những người “chơi chim” nếu chỉ nuôi với mục đích thưởng ngoạn mà không biết chúng còn mang một ý nghĩa khác thì vô tình mang đến cho gia đình mình một vật phong thủy có giá trị.   Tại Góc Phong Thủy có cung cấp bộ lông công phong thủy đặt ở phòng khách, trong nhà hoặc nơi kinh doanh.  Đặc biệt: Lông Công đã được Thầy Tam Nguyên cùng các Thầy trong Hiệp Hội Phong Thủy Thế Giới phân hội tại Việt Nam hỗ trợ KHAI QUANG – TRÌ CHÚ – XEM NGÀY GIỜ SỬ DỤNG và MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN (luôn có phiếu hướng dẫn đi kèm). Hỗ trợ tư vấn : 090 433 91 89 – 0933 299 189   

BẤT NGỜ VỚI CÔNG DỤNG CỦA LÔNG CÔNG PHONG THỦY

  Lông Công được dùng trong trang trí là 1 phần nhỏ và điều quan trọng là dùng lông chim Công để điều hòa âm dương trong nhà, cơ quan, văn phòng, nơi buôn bán,….điều hòa âm dương thật sự cần thiết để lấy lại hòa khí, làm cho công việc trong nhà cũng như cơ quan bạn tốt hơn.      

[tư vấn] ý nghĩa lông công và những bí mật trong phong thủy

Vì khi những người ngoài đến nhà, văn phòng hay cơ quan, bất ngờ trong họ mang khí hư đến ngay nhà, văn phòng, cơ quan của bạn, mà bạn dùng những cách theo phong thủy truyền thống sẽ làm khách của bạn buồn, thì một bình lông công vừa trang trí vừa giúp bạn xua tan khí hư và lấy lại vượng khí  cho văn phòng, nhà,… của bạn.

Phong thủy ảnh hưởng và cần thiết cho việc kinh doanh của bạn, cũng như sự bình yên nơi bạn làm việc. Một khi vì lý do nào đó, mà bạn không thể bày trí theo cách phong thủy truyền thống như:  lý do tôn giáo, bạn là cấp dưới, bề tôi ….Thì bạn dùng bình lông Công thay cho các vật dụng phong thủy khác là cách chọn lựa thích hợp và thẩm mỹ.

[tư vấn] ý nghĩa lông công và những bí mật trong phong thủy

Ngoài ra, một bình cắm lông công trong phòng ngủ được cho là sẽ tạo thêm sức mạnh cho phái nam, sự gợi cảm cho phái nữ. Treo tranh đôi chim công ân ái trong nhà cũng giúp tình duyên bền vững, nồng thắm. 
Để lông công trong phòng làm việc tạo ra sự uy nghi, sang trọng và phần nào đó mang lại vượng khí cho công danh sự nghiệp của gia chủ.

Hướng dẫn sử dụng bình lông công:

Thầy phong thủy Tam Nguyên khuyên rằng một bình lông công có thể đặt cạnh bàn thờ Thần Tài hay ở cửa chính nhằm xua đuổi tà khí và thu hút tài lộc. Lông Công Hòa Hợp được sử dụng theo 1 bộ tùy mục đích sử dụng của gia chủ: 30 cành: được dùng cho Gia đình nhằm tăng cường hòa hợp thành viên gia đình. 55 cành hoặc 108 cành: Sử dụng cho cơ quan hoặc doanh nghiệp để chiêu thêm quý nhân, tăng cường hòa hợp và Kích vận sự nghiệp Thăng quan – Tiến Chức.

Anh chị cần hỗ trợ về vấn đề gì hãy ĐẶT CÂU HỎI ngay tại phần chatbox ! Trợ lý thầy sẽ liên hệ hỗ trợ anh chị hoặc có thể gọi điện thoại trực tiếp vào hotline :  090 433 91 89 – 0933 299 189

Văn Phòng TPHCM : Phòng C9.08 , Tầng 9, Block C, Tòa nhà Sky Center số 5B Phổ Quang, phường 2, Quận Tân Bình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News