Phong Thuỷ

Mẹo phong thủy nhà ở cho dồi dào tiền tài may mắn trong cả năm

Nhiều gia đình hiện nay rất chú ý đến phong thủy nhà ở để mọi chuyện tốt lành, thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Hãy tìm hiểu thêm một số mẹo phong thủy để nhà bạn ngập tràn tiền lộc, hạnh phúc suốt cả năm.

1. Ngôi nhà thông thoáng

Trong ngôi nhà, nguồn không khí được cho là dòng chảy tiền tài, phúc phần của gia đình. Bởi vậy khi bạn thiết kế và sắp xếp nội thất phải khéo léo để “dòng chảy” được lưu thông nhẹ nhàng, trôi chảy để thịnh vượng đều đều cả năm.

mẹo phong thủy nhà ở cho dồi dào tiền tài may mắn trong cả năm

Hãy luôn để nhà được thông thoáng cho khí tài trôi chảy thuận lợi

2. Để ý lau sạch cửa chính

Cửa chính là nơi nhận được tài khí nhiều nhất cho cả căn nhà, các gia đình nên chú ý lau chùi sạch sẽ để thịnh vượng vào nhà. Không chỉ chú trọng vào dịp  năm mới, bạn nên xây dựng thói quen làm sạch cửa thường xuyên để có thêm nhiều tài lộc.

3.В Trб»“ng cГўy xanh trong nhГ

Tùy vào mong muốn của mỗi người sẽ có cách bố trí cây cảnh phòng khách ở hướng Đông hoặc hướng Đông Nam. Trong số những loại cây phong thủy thì trúc, đồng tiền, lan…đều là những cây cảnh mang ý nghĩa hạnh phúc, tài lộc, tiếng cười vào gia đình của bạn.

mẹo phong thủy nhà ở cho dồi dào tiền tài may mắn trong cả năm

Cây xanh trong nhà chính là nguồn sống cho các thành viên trong gia đình

4. Để dẫn tiền tài hãy treo tranh phong thủy

Treo tranh là một trong những cách giúp tăng thêm phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Thường thì tranh được treo ở phòng khách và hai loại thường được sử dụng nhiều nhất là tranh cá chép và tranh các loài hoa. Cá chép là biểu tượng cho công danh và tiền tài, tốt nhất là treo tranh ở phòng làm việc và cả nhà riêng để sự nghiệp được thăng tiến.  Về tranh hoa, nhiều gia đình thường chuộng hoa mẫu đơn thể hiện cho sự hạnh phúc, đủ đầy cho gia chủ.

5. Nguồn sáng phù hợp

Các nhà phong thủy cũng cho rằng bạn thiết kế nguồn sáng phù hợp ở hướng Đông Nam hoặc hướng Nam cũng khai thông được tài vận. Áp dụng phong thủy nhà ở này sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình tài chính và các bế tắc đang gặp phải.

mẹo phong thủy nhà ở cho dồi dào tiền tài may mắn trong cả năm

Nhà có đủ đầy ánh sáng cũng giống như bạn dồi dào sinh lực

6. Lấp đầy tủ lạnh

Các ngăn tủ lạnh luôn đầy đủ thức ăn có quan hệ mật thiết với việc giúp tài lộc của gia chủ dồi dào, đủ đầy cả năm. Không để tủ lạnh trống sẽ giúp sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn được đảm bảo.

7. Luôn có thực phẩm tươi, vật dụng trong nhà bếp

Nhà bếp trong phong thủy nhà tượng trưng cho kho bạc, thể hiện cho sự giàu có của ngôi nhà. Bạn nên để nhiều những vật dụng làm bếp, hũ gia vị, trái cây, thực phẩm tươi, gạo…điều này giúp bạn bơm đầy cảm hứng làm việc, thôi thúc bạn kiếm tiền.

Với những mẹo phong thủy trên hy vọng công việc của bạn sẽ có nhiều bước tiến, năng lượng dồi dào, gia đình thòa thuận. Để có được những điều đó thì ngay bây giờ bạn cần bắt tay vào điều chỉnh vị trí vật dụng và lau dọn cửa nhà nhé.

Bất động sản quận Tân Bình: Đất hẻm xe hơi, đầy đủ tiện ích .  Bán đất nền quận Tân Bình, gần mặt tiền

Bất động sản quận Bình Thạnh: Nhà hẻm rộng, khu dân cư yên tĩnh .

Bất động sản quận Tân Phú: Bán đất nền quận Tân Phú sổ hồng chính chủ . Đất nền nằm trong hẻm 6,05 m

Bất động sản quận Gò Vấp: Bán đất quận Gò Vấp, hẻm xe hơi . Bán đất thổ cư

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News