Phong Thuỷ

Mẹo tình yêu phong thủy cho người độc thân

mẹo tình yêu phong thủy cho người độc thân
mẹo tình yêu phong thủy cho người độc thân

Bạn luôn cảm thấy căng thẳng khi mọi người bắt đầu hỏi bạn rằng bạn đã gắn bó hay sắp kết hôn? Bạn có cảm thấy khó chịu khi bị dồn dập bởi những câu hỏi về mối quan hệ yêu đương trong buổi Gặp mặt gia đình, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán không?

Mọi người đều mong muốn một cuộc hôn nhân hạnh phúc và hy vọng được thành đôi nên một số có thể chọn cách sử dụng Phong thủy có thể giúp bạn cải thiện vận may trong chuyện tình cảm để thoát khỏi tình trạng độc thân hoặc thậm chí rung chuông hôn nhân sớm.

Hãy cùng nhau khám phá những lời khuyên trong phong thủy tình yêu có vai trò thu hút may mắn trong chuyện tình cảm và nửa kia của bạn vào cuộc sống của bạn.

Mẹo tình yêu phong thủy cho người độc thân

1. Nhìn vào phòng ngủ của bạn trước – Không kê giường dựa vào tường vì nó tượng trưng cho mối quan hệ mới không được chào đón.

Nên đặt giường ngủ sao cho có khoảng trống bằng nhau ở hai bên và tạo ra luồng khí cân bằng, gửi tín hiệu mời gọi.

mẹo tình yêu phong thủy cho người độc thân
mẹo tình yêu phong thủy cho người độc thân

Không kê giường dựa vào tường vì đó là tín hiệu không thể mời gọi cho một mối quan hệ

gocphongthuy.net

2. Bỏ thêm gối hoặc đồ chơi nhồi bông ra khỏi giường của bạn vì họ là đại diện cho không có chỗ cho bất kỳ ai khác tham gia với bạn.

3. Cung cấp năng lượng cho góc tình yêu với biểu tượng của tình yêu – Trong bản đồ bát quái, khu vực tình yêu hoặc các mối quan hệ của ngôi nhà nằm trong khu vực phía Tây Nam. Bạn có thể tiếp thêm năng lượng cho lĩnh vực tình yêu được chỉ định này bằng tinh thể thạch anh hồng, đảm bảo loại bỏ bất kỳ bông hoa chết hoặc khô và quan trọng nhất là làm sạch không gian. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc sơn góc Tây Nam với gam màu hồng nhẹ nhàng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News