Nhân Tướng

Miệng rộng như thế nào? Tướng số có tốt không?

Trong cuộc sống, có rất nhiều phụ nữ là “nạn nhân” của câu nói “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Họ bị mang tiếng là người tham ăn tham tình, buôn chuyện hàng xóm dẫn đến tranh cãi thị phi. Từ đó khiến bao chị em bỏ lỡ tình duyên đôi lứa bởi sự phản đối của người lớn. Vậy người miệng rộng là người như thế nào? Vận số có xui xẻo như lời đồn hay không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Miệng rộng là như thế nào?

miệng rộng như thế nào? tướng số có tốt không?

Với những người miệng rộng, khi cười 2 hàm răng của họ lộ ra ngoài rất rõ. Do đó những ai có hàm răng xấu, không đều màu thì trông khá xấu và mất thẩm mỹ.

Theo nhận xét của nhiều người, nam nữ miệng rộng có tính cách khá tham ăn tham tình. Điểm nổi bật nhất của người miệng rộng là thích buôn chuyện hàng xóm. Câu chuyện vào tay họ đều phóng đại sự thật, luôn biến chuyện nhỏ thành chuyện to. Bởi thế họ gặp nhiều rắc rối và thị phi trong cuộc sống.

Để xác định tướng miệng rộng của ai đó thì chúng ta cần dựa vào các kích thước khác trên khuôn mặt. Hoặc có thể so sánh tướng miệng của những người xung quanh. Theo dân gian, nếu bề dọc của 3 ngón tay (trỏ + giữa + áp út) chụm lại lớn hơn bề ngang của miệng thì được xem là tướng miệng rộng.

Xem tướng đàn ông miệng rộng

miệng rộng như thế nào? tướng số có tốt không?

Tính cách

Theo thuật tướng số thì đàn ông miệng rộng có tính cách khá tham ăn. Phần lớn chàng trai này khá lười biếng, thích sống hưởng thụ mà không cần làm gì cả. Mặc khác, người này chỉ thực hiện những việc nhẹ nhàng, luôn làm theo những sắp đặt của người khác.

Lúc nào cũng chịu sự sai khiến của người khác mà không một lời oán trách. Với họ chỉ cần bản thân có lợi ích là được. Bởi thế cuộc sống của họ luôn dựa vào sắc mặt của người khác. Chính sự lười nhát, làm ít mà đòi lợi nhiều nên mọi người xung quanh chẳng ai thích chàng trai này.

Sự nghiệp

Trong làm ăn kinh doanh, chàng trai này khá yếu đuối và mềm lòng. Làm gì cũng theo sự sắp đặt và chỉ đạo của người khác. Họ chẳng bận tâm quá nhiều đến cuộc sống người xung quanh. Chàng trai chỉ nghĩ đến bản thân, miễn sống giàu sang sung sướng là được.

Bởi thế đôi lúc họ có những quyết định sai lầm. Lựa chọn hướng đi lạc lệch khiến bản thân gặp không ít rắc rối trong cuộc sống. Thậm chí còn đánh đổi cả tuổi trẻ để trả giá những quyết định sai lầm của mình. Nhìn chung sự nghiệp của họ chỉ ở mức trung bình, cuộc sống chỉ đủ ăn đủ mặc.

Tình duyên

Riêng chuyện tình duyên, chàng trai miệng rộng khá tốt. Với tính cách nói nhiều, thích trêu hoa ghẹo người nên đi đâu cũng có người thương. Chuyện tình ái rất dễ phát sinh, bởi thế phụ nữ nào lấy phải đàn ông miệng rộng sẽ sống khiếp chung chồng.

Cuộc sống hôn nhân khá viên mãn nhưng tình cảm vợ chồng không thể tránh  khỏi chuyện cãi nhau. Tuy thường xuyên xung đột nhưng cả hai gắn bó đến cuối đời. Con cái đủ tình thương của cha lẫn mẹ.

Con gái miệng rộng thì sao? Có nên lấy làm vợ không?

miệng rộng như thế nào? tướng số có tốt không?

Tính cách

Phụ nữ miệng rộng môi dày có tính cách hơi nhiều chuyện nhưng sống rất tốt bụng. Luôn yêu thương và giúp đỡ người khác, chỉ cần ai đó khó khăn là nàng giúp đỡ ngay. Nhất là những người thân bên cạnh, nàng luôn tận tâm phù trợ mà không cần báo đáp.

Không những thế, cô nàng có đặc điểm này sống khá vô tư và thoải mái. Dù tiền nhiều hay ít nàng cũng chẳng bận tâm hay lo lắng gì cả. Đặc biệt đàn bà miệng rộng luôn là mẫu phụ nữ gia đình. Tuy hay cằn nhằn nhưng luôn biết cách chăm sóc và bảo vệ gia đình nhỏ.

Công danh sự nghiệp

Trong làm ăn, cô nàng miệng rộng tuy không thông minh nhưng vận may luôn đến bên họ. Bởi thế con đường sự nghiệp khá tốt, tiền của không nhiều như người ta nhưng sống khá thoải mái. Sống an nhàn và hạnh phúc.

Quá trình phát triển sự nghiệp, nàng gặp không ít rắc rối nhưng mọi thứ đều vượt qua thành công. Bởi xung quanh họ đều có quý nhân tương trợ. Một khi vấp ngã, nàng tự đứng lên và làm lại từ đầu.

Hôn nhân gia đình

Cuộc sống của đàn bà miệng rộng không quá tốt bởi chịu nhiều tiếng oan, thị phi của người đời Mặc dù hay hóng hớt chuyện của người khác nhưng chẳng có ác ý gì cả. Một lòng một dạ với người bạn đời.

Một khi yêu ai là yêu cuối cùng, đúng là mẫu người vợ lý tưởng. Bởi họ luôn tận tâm trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái. Dù bạn đời có bao lỗi lầm, nàng cũng tha thứ và bỏ qua mọi việc. Sống chịu đựng vất vả để con cái hạnh phúc và đủ tình thương của ba lẫn mẹ.

Cách thu nhỏ miệng rộng

miệng rộng như thế nào? tướng số có tốt không?

Hiện tại, sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để thu nhỏ tướng miệng rộng. Tuy nhiên chi phí khắc phục này khá cao, trước khi quyết định bạn nên cân nhắc kỹ càng. Đừng vì cái đẹp nhất thời mà bất chấp tất cả.

Song đó cách trang điểm là một giải pháp nhất thời giúp bạn có một khuôn mặt đẹp và cân xứng, hài hòa giữa các bộ phận. Trang điểm, son môi giúp tướng miệng thon gọn và nhỏ hơn. Giúp bạn tự tin mỗi khi mỉm cười.

Không hẳn phụ nữ miệng rộng là tướng xấu, nhiều chuyện đâu nhé. Bởi trên thực tế có rất nhiều phụ nữ đẹp sở hữu tướng miệng rộng, sự nghiệp thành công và giàu có. Do đó miệng rộng hay hẹp chẳng là gì cả, quan trọng bạn sống có cố gắng hay không. Sống tốt, sống lương thiện thì chắc chắn may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm. Hãy thật sáng suốt trong mọi sự lựa chọn của mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News