Giấc Mơ

Mơ thấy sấm sét: Giải mã điềm báo tốt xấu và con số may mắn

Mỗi giấc mơ đều đem đến những điềm báo nhất định về tương lai cũng như những sự việc xảy ra xung quanh. Có giấc mơ đem lại niềm vui nhưng có những giấc mơ lại làm bạn cảm thấy lo lắng.

Bỗng dưng một ngày bạn cảm thấy sợ hãi khi mơ thấy mình hoặc ai đó bị sét đánh thì liệu đó có phải một điềm báo xấu hay không? Hãy cùng Phong thủy vạn sự tìm hiểu dựa vào những thông tin dưới đây nhé!

1. Mơ thấy sấm sét con số may mắn là gì?

mơ thấy sấm sét: giải mã điềm báo tốt xấu và con số may mắn

Mơ thấy sét là điềm báo gì? Con số may mắn là gì ?

Giấc mơ về sét đánh cũng có rất nhiều kiểu và trong mỗi trường hợp lại có những con số may mắn khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Mơ thấy mình bị sét đánh: Số 17,65
  • Chiêm bao thấy bạn thân bị sét đánh: Số 05,42
  • Nằm mơ thấy sét đánh nhưng không trúng mình: Số 02, 29
  • Chiêm bao thấy sét có màu đen: Số 15, 87
  • Mơ thấy sét có màu đỏ: Số 14, 56
  • Nằm mơ thấy bị sét đánh dựng tóc: Số 19, 35
  • Mơ thấy sét đánh trúng người yêu: Số 49,67
  • Nằm mơ thấy sét có màu xanh: Số 50, 77
  • Mơ thấy sét đánh ngang tai: Số 43, 83

Tuy nhiên, những con số trên chỉ mang tính chất tham khảo, không chính xác tuyệt đối. Do đó bạn không nên quá phụ thuộc vào nó.

2. Mơ bị sét đánh là điềm tốt hay xấu?

mơ thấy sấm sét: giải mã điềm báo tốt xấu và con số may mắn

Mơ thấy sét là điềm báo gì? Tốt hay xấu?

Cũng giống như những con số may mắn ở trên, trong từng trường hợp bị sét đánh sẽ có những điềm báo nhất định. Hầu hết những giấc mơ về sét thường đem lại những điềm báo không tốt. Chúng tôi đã tổng hợp được một số tình huống cụ thể như sau:

Mơ thấy sét đánh trúng nhà mình

Điều này cho thấy rằng gia đình bạn sắp xảy ra một biến cố khá lớn và bạn cũng như các thành viên cần bình tĩnh và chuẩn bị giải pháp cho từng phương án có thể xảy ra.

Nằm mơ thấy sét đánh vào vợ/chồng/người yêu của mình

Dường như niềm tin đối bạn với họ đang bị lung lay hoặc giữa bạn và họ xảy ra những mâu thuẫn nên mới dẫn đến giấc mơ này. Bạn cần phải bình tĩnh, nhẫn nhịn để quan hệ được tốt đẹp trở lại.

Chiêm bao thấy sét đánh nhiều và liên tục

Đây là điềm báo rằng gia đình bạn sắp gặp phải biến cố về tình cảm, đặc biệt là mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Có một vài người đang cố tình phá hoại hạnh phúc giữa hai người khiến mọi thứ trở nên tồi tệ. Bạn cần phải chuẩn bị tinh thần cho mọi tình huống xảy ra.

Nằm mơ thấy một cột chống sét

Bạn cần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn để đạt được những điều mình mong muốn. Chỉ cần bạn cố gắng chắc chắn bạn sẽ thành công.

Mơ thấy sét đánh nhưng không trúng mình

Bạn có thể sẽ gặp phải tai nạn sắp tới nên cần chú ý đến việc đi lại, tránh đi xa và những nơi có địa hình hiểm trở.

Chiêm bao thấy tia chớp trong đám mây

mơ thấy sấm sét: giải mã điềm báo tốt xấu và con số may mắn

Mơ sấm sét trong đám mây

Đây là một điềm báo tốt. Sắp tới bạn sẽ được thần tài ghé thăm, quý nhân giúp được, gặp nhiều may mắn trong công việc, đặc biệt là về tài chính.

Nằm mơ thấy sét đánh trong cơn bão

Dường như cuộc sống đang có nhiều áp lực khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và mất cân bằng. Lời khuyên là bạn nên chia sẻ với mọi người để tìm được giải pháp tốt nhất và bình tĩnh xử lý mọi việc.

Chiêm bao thấy sét đánh gãy cây

Thời gian tới đòi hỏi bạn cần bình tĩnh đối diện, cần phải giữ cân bằng tránh gây ra những mâu thuẫn nặng nề. Hãy lựa chọn đúng thời cơ và chọn giải pháp phù hợp để giải quyết tránh làm sự việc thêm nghiêm trọng.

Nằm thấy sét đánh vào hồ nước

Giấc mơ này cho thấy có những kẻ đố kỵ và đang tìm cách cản đường bạn nên bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ, kể cả đồng nghiệp lẫn đối tác làm ăn.

Mơ thấy sét đánh chết người

Chiêm bao này cho thấy thời gian sắp tới bạn sẽ đón nhận nhiều may mắn, tài lộc gõ cửa. Nếu tận dụng những cơ hội để phát triển bản thân thì bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Mơ thấy sét đánh nhưng không chết

Có thể bạn đang vướng phải một số rắc rối trong các mối quan hệ đồng nghiệp ở nơi công sở. Nhưng điều cần làm là giữ bình tĩnh, thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình.

Mơ thấy sét đánh trước mặt

mơ thấy sấm sét: giải mã điềm báo tốt xấu và con số may mắn

Chiêm bao sét đánh

Giấc mơ này báo hiệu sắp tới bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, người bạn tri kỷ trong cuộc đời mình.

Mơ thấy sét đánh cháy nhà

Bạn có nhiều dự định, kế hoạch ấp ủ từ lâu. Nhưng nếu không hành động thì sẽ không mang lại kết quả. Vì thế hãy mạnh dạn làm những gì mình muốn, liên tục cải thiện và phát triển bản thân.

Mơ thấy sét đánh người khác

Thời gian tới tâm trạng của bạn dễ bị thay đổi, tác động bởi người khác. Vì vậy sẽ rất dễ mệt mỏi, bực tức.

Nếu không giữ sự thoải mái, tích cực thì công việc sẽ khó thuận lợi được.

Mơ thấy sét đánh trúng người

Tài lộc, tiền bạc trong tương lai sẽ gia tăng đáng kể, bạn có cơ hội tiết kiệm một khoản cho tương lai của mình.

Mơ thấy sét đánh hụt

Đường công danh, sự nghiệp của bạn gặp phải một số cản trở. Đó là những thử thách cần vượt qua để đi tới thành công.

Mơ thấy sét đánh cột điện

Bạn nên dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe của bản thân hơn. Những căng thẳng, mệt mỏi sẽ khiến chất lượng cuộc sống của bạn bị giảm sút.

3. Hiện tượng sét là gì?

Sét là một hiện tượng tự nhiên xuất hiện trước khi có bão hoặc mưa rào, đôi khi nó còn xuất hiện trong các trận bão cát hoặc các vụ phun trào núi lửa. Đây là một hiện tượng khá nguy hiểm, nếu bị sét đánh trúng có thể dẫn đến tử vong hoặc gây nên chập cháy, đổ cây,…

mơ thấy sấm sét: giải mã điềm báo tốt xấu và con số may mắn

Hiện tượng sét là gì? Mơ thấy sét là điềm báo gì?

Về mặt khoa học, sét là hiện tượng phóng điện giữa những đám mây với nhau tạo ra những tia chớp phát sáng trên không trung. Trong khí quyển,  sét có thể di chuyển với tốc độ rất nhanh (gần 100.000 km/s)

Việc nằm mơ thấy sét đánh có thể xuất phát trực tiếp từ những ám ảnh của bạn đối với sét như đã từng đi dưới trời sấm sét và cảm thấy sợ hãi hoặc xem phim có cảnh sấm sét gây nên những ảnh hưởng tâm lý cho bạn,… Bên cạnh đó việc bạn mơ thấy sét đánh cũng có thể do những điềm báo về tương lai mà bạn sắp trải qua.

Trên đây là những phân tích giải mã giấc mơ sét đánh và những con số xoay quanh chúng. Mong rằng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết trên!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News