Nhân Tướng

Môi Nhiều Nếp Nhăn Có Ý Nghĩa Gì Trong Nhân Tướng Học

Dựa trên sự quan sát thì số lượng và hình dáng nếp nhăn trên môi cũng là căn cứ để khẳng định tính cách và vận mệnh của một người nào đó. Nếu muốn biết nhiều hơn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết.

môi nhiều nếp nhăn có ý nghĩa gì trong nhân tướng học

Môi có nhiều nếp nhăn có hình dáng như thế nào?

Thông thường môi của con người sẽ có các đường rãnh xẻ dọc hoặc một chút ngang, số lượng rãnh cùng độ nông sâu của rãnh ở mỗi người sẽ có sự khác biệt. Đối với người tướng môi có nhiều nếp nhăn thì có thêm các đường kẻ ngang ở môi trên và môi dưới. Đường xẻ ngang sẽ thẳng hàng hoặc nghiêng lệch. Cả những người miệng rộng, miệng nhỏ, môi dày, môi mỏng… đều có thể xuất hiện các đường vân, nếp nhăn trên môi.

Tướng môi nhiều nếp nhăn có nhiều ý nghĩa gì

Theo nhân tướng học thì những người có đôi môi nhiều nếp nhăn thường sở hữu tính cách vui vẻ, cởi mở, khả năng giao tiếp xã hội cao, được sự yêu mến của những người xung quanh. Nếp nhăn ngay ngắn mà hiện rõ thành từng đường từng nét là tốt nhất. Ai mà có nhiều nếp nhăn ở môi, dễ hòa đồng, cần cù, chịu khó, luôn lạc quan. Tướng người này thường có đường con cái thuận lợi, sinh đẻ nhiều con trai.

Nếu phối hợp cùng những tướng môi đẹp thì sẽ càng viên mãn. Đổi lại người môi có ít nếp nhăn tính cách lãng mạn, tính toán tỉ mỉ từng li từng tí,hẹp hòi, chỉ biết quan tâm đến bản thân, không thích chia sẻ, giao tiếp kém, là mẫu người điển hình dễ bị cô đơn.. Môi mà không có nếp nhăn thì khó có con.

Môi nhiều nếp nhăn cũng có nhiều ý nghĩa khác

Môi nhăn nhúm, hai miệng ngậm chặt, hai bên khóe miệng trễ xuống và mặt giống như đang khóc thì người sở hữu miệng này thường vất vả từ hồi còn  nhỏ, dù có cố gắng hết sức đi chăng nữa thì cuộc sống cũng chỉ đủ ăn đủ mặc, không thừa được đồng nào. Họ hay kết hôn muộn và thường có con muộn, cuộc sống đơn độc khi về già.

Ngoài ra cũng nên thường để ý nếp nhăn vùng xung quanh miệng, khóe môi để nhận định chắc chắn hơn về tính cách và vận mệnh cuộc đời người đó, cụ thể:

Nếu như xung quanh miệng có nhiều vết nhăn là kiểu người thích vật chất, vì thế họ chăm chỉ trong việc kiếm tiền. Những người đó vẫn là người coi trọng tình cảm với những người xung quanh, quan tâm tới gia đình và bạn bè mà có một điều lại hay gặp nhiều phiền phức trong các công việc liên quan tới tiền bạc và rắc rối trong chuyện tình cảm. Sự nghiệp thường gặp nhiều trắc trở, họ sẽ được đền đáp nếu cố gắng và làm việc hết sức.

Có một số trường hợp nếp nhăn ở khóe miệng kéo dài xuống dưới là người công tư phân minh, rõ ràng giữa thiện và ác, thẳng thắn, hành động một cách quyết đoán, không thích thay đổi theo ý kiến hay nhìn sắc mặt của người khác vì thế thường hay bị người khác hiểu lầm là cố chấp. Họ coi trọng những lợi ích về thể chất và vật chất, thi thoảng có trêu chọc người xung quanh. Bên cạnh đó nếp nhăn kéo dài hay được xem như nếp nhăn trường thọ, ai sở hữu  nếp nhăn này thường sống rất lâu.

Lưu ý

Ở đây chúng ta xét đến trường hợp môi có nhiều nếp nhăn tự nhiên. Những trường hợp môi có nhiều nếp nhăn do nứt nẻ, khô ráp hay thiếu dinh dưỡng… thì không được xét vào diện nhân tướng học.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News