Phong Thuỷ

Mọi thứ về Obsidian đen – Phong thủy, Vòng tay và hơn thế nữa

mọi thứ về obsidian đen – phong thủy, vòng tay và hơn thế nữa
mọi thứ về obsidian đen – phong thủy, vòng tay và hơn thế nữa

Mọi thứ về Obsidian đen – Phong thủy, Vòng tay và hơn thế nữa

Nếu bạn là người yêu thích pha lê, chắc chắn bạn sẽ quen thuộc với đá obsidian đen nổi tiếng với chức năng bảo vệ, tương tự như đá mắt Hổ. Hãy cùng khám phá thêm.

Black Obsidian là gì và công dụng của nó?

Trong thế giới của các tinh thể, Obsidian được coi là một trong những loại đá bảo vệ tốt nhất được sử dụng để tẩy rửa các năng lượng tiêu cực. Nó không chỉ loại bỏ sự tiêu cực trong không gian mà còn loại bỏ cảm giác không mong muốn của một người. Chúng có thể là tức giận, phẫn uất, sợ hãi, lo lắng và nhiều cảm xúc không mong muốn khác.

Có rất nhiều màu sắc và hoa văn trong obsidian, ví dụ như sọc, chấm, đủ màu hoặc thậm chí là obsidian cầu vồng đầy màu sắc phổ biến nhất, mắt đơn / mắt kép. Tuy nhiên, được sử dụng rộng rãi nhất là màu đen hoàn toàn. Nó cũng có nhiều dạng khác nhau và được chế tác thành đồ trang sức như mặt dây chuyền, vòng tay và vòng cổ. Một số người thậm chí còn sử dụng đá quý obsidian đen để làm nó thành các bức tượng nhỏ tôn giáo và đồ trang trí Phong thủy.

mọi thứ về obsidian đen – phong thủy, vòng tay và hơn thế nữa
mọi thứ về obsidian đen – phong thủy, vòng tay và hơn thế nữa

gocphongthuy.net

Lợi ích của việc đeo vòng tay đá Obsidian đen là gì?

  • Bảo vệ khỏi những năng lượng tiêu cực và xua đuổi tà ma. Tốt nhất là bạn nên đeo một chiếc khi đi du lịch nước ngoài như một tấm bùa hộ mệnh bảo vệ.
  • Nó cũng có thể hỗ trợ giảm mức độ căng thẳng vì nó giúp cân bằng năng lượng của bạn. Với những suy nghĩ cân bằng sẽ giúp bạn suy nghĩ thấu đáo và quản lý được cảm xúc của mình, vì vậy bạn ít bị lôi kéo vào những tranh chấp hay cãi vã không đáng có. Về lâu dài, nó cuối cùng sẽ cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn.
  • Nó cung cấp khả năng làm sạch và bảo vệ hào quang cho người đeo.
  • Bảo vệ chống lại từ trường điện tử (EMF)

Nên đeo vòng tay nào?

Nói chung, việc đeo bất kỳ chiếc vòng tay pha lê nào ở bên tay trái là một thói quen vì ở người Trung Quốc tin rằng bên tay phải là hấp thụ, trong khi bên tay trái là để đẩy lùi. Nếu chúng ta đeo vòng tay obsidian đen ở bên phải, nó sẽ giúp hoạt động như một tấm lá chắn bảo vệ chúng ta khỏi những rung cảm tiêu cực trong và ngoài xung quanh chúng ta.

Trong những năm gần đây, xu hướng kết hợp một chiếc pixiu bằng vàng với đá obsidian đen để làm vòng tay đã trở thành xu hướng. Trong trường hợp như vậy, bạn nên đeo chiếc vòng tay trái của mình thay vì nó tập trung vào việc thu hút nhiều may mắn của cải. Nhưng bạn cũng phải lưu ý những điều nên làm và không nên đeo vòng tay Pixiu.

Obsidian đen được sử dụng như thế nào trong ứng dụng Phong thủy?

1. Một số học viên sử dụng đá obsidian màu đen, thường được chế tác theo hình Hồ Lô và đặt chúng ở các cung bị ảnh hưởng bởi sao bay # 2 (sao bệnh tật) và # 5 (sao xui xẻo) trong nhà hoặc văn phòng để hóa giải năng lượng tiêu cực. .

2. Nếu bạn để ý, có khá nhiều vật phẩm Phong Thủy đang được bày bán thương mại được làm bằng đá obsidian đen. Hầu hết các vật phẩm như vậy được sử dụng để xua đuổi tiêu cực, mục đích bảo vệ và cũng để giảm thiểu sha qi, vì vậy chúng đang được đặt ở các khu vực cần thiết khác nhau. Dưới đây là một số ví dụ:

  • Quả cầu pha lê
  • Rùa rồng
  • Điểm pha lê, còn được gọi là tháp pha lê
  • Kim tự tháp
  • Bảy ngôi sao hình thành
  • Hu Lu / Wu Lou
  • Ba Gua

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc, hãy luôn nhớ làm sạch vòng tay hoặc vật trang trí màu đen obsidian thường xuyên vì nó có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News