Thời Trang

Mua dép Nike chính hãng ở đâu? Top 5+ địa chỉ mua dép Nike giá tốt

Những đôi dép quai ngang Nike chính là ứng cử viên sáng giá cho mùa hè này. Hãy cùng điểm qua top 5+ địa chỉ mua dép Nike chính hãng ưu đãi nhất ở Việt Nam nhé.

Cũng như những đôi giày thể thao Nike, dép Nike cũng đã “hút hồn” không biết bao nhiêu chàng trai trẻ trên thế giới. Với thiết kế mạnh mẽ, độc đáo và cách kết hợp màu sắc lạ mắt, những đôi dép quai ngang Nike đã trở thành một trong những item nhất định phải có trong tủ đồ của các chàng trai.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Làm thế nào để sở hữu một đôi dép Nike chính hãng với giá tốt ở Việt Nam?

Tuy nhiên, rất khó để tìm thấy một nơi mua dép Nike chính hãng với mức giá tốt trên thị trường Việt Nam hiện nay. Để giải quyết vấn đề đang làm đau đầu cánh mày râu , chúng mình đã tìm hiểu và tổng hợp 5+ địa chỉ chuyên order và bán dép quai ngang Nike chính hãng chất lượng và đảm bảo giá cả phải chăng.

1. Mua dép Nike chính hãng ở đâu?

Với những ưu điểm vượt trội như thương hiệu nổi tiếng, mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo,… những đôi dép Nike đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vì lợi nhuận nên đã có nhiều shop, cửa hàng kinh doanh dép Nike fake, replica với mức giá thấp hơn hoặc tương đương với hàng authentic. 

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Trên thị trường đã xuất hiện nhiều mẫu dép Nike replica 1:1 hoặc hàng fake 

Vì chất lượng tương xứng với giá cả nên mức giá của một đôi dép Nike chính hãng đều không hề rẻ, trung bình khoảng từ 1 triệu đồng/ 1 đôi . Trong khi đó, những đôi dép Nike fake hoặc replica 1:1 có giá rẻ nhất là 300.000 đồng trở lên mà chất lượng lại vô cùng kém, dùng vài lần đã hỏng. 

Do đó, các chàng trai nên lưu ý tìm mua những mẫu dép Nike hàng real để được trải nghiệm hết tất cả các giá trị mà sản phẩm này mang lại. Hãy “bỏ túi” ngay  vài địa chỉ chuyên kinh doanh giày dép Nike nam chính hãng mà chúng mình đề cập ngay dưới đây nhé. 

1.1. Store Nike Việt Nam – địa chỉ chuyên kinh doanh sản phẩm Nike chính hãng trên toàn quốc

Nhằm phát triển thị trường Việt Nam, tập đoàn Nike đã phát triển một hệ thống phân phối chính hãng Store Nike Việt Nam ở khắp các tỉnh, thành phố lớn từ Bắc vào Nam. Hiện nay, cửa hàng Nike Việt Nam đã xuất hiện ở các tỉnh Hải Phòng, Hà Nội, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh,…

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Cửa hàng chính hãng Nike Việt Nam đã có mặt ở các thành phố lớn như Hải Phòng, Hà Nội, Sài Gòn,…

Tại các cửa hàng Nike chính hãng này có rất nhiều sản phẩm của thương hiệu Nike như dụng cụ thể thao, quần áo, giày dép,… với chất lượng đảm bảo 100% authentic từ tập đoàn Nike quốc tế. Để sắm sửa cho mình một đôi dép Nike chính hãng mà không cần phải “lăn tăn” về chất lượng, các bạn hãy ghé ngay hệ thống các cửa hàng Nike Việt Nam nhé.

1.2. Nike Outlet – chuyên dép Nike chính hãng giá ưu đãi

Bên cạnh những store Nike Việt Nam, Nike Outlet cũng là một địa chỉ quen thuộc với những người yêu thích đồ thể thao Nike chính hãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và am hiểu sản phẩm, cửa hàng Nike Outlet đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuẩn real với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Nike Outlet là một địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm Nike chính hãng ở Hà Nội

Hiện nay, Nike Outlet mới chỉ có các cửa hàng phân phối ở thị trường Hà Nội bao gồm: cơ sở Hàng Bông, Hoàn Kiếm, cơ sở Nguyễn Thái Học,… Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng có sản phẩm dép quai ngang Nike nên các bạn cần tham khảo thật kỹ trên website trước khi đến mua nhé. 

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt
black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Áo thun Marvel Thanos Quote – Xanh da trời

Nhập MARVEL tặng 1 bình nước Thêm vào giỏ hàng

1.3. Handsome Shoes – đại lý phân phối dép Nike chính hãng ở Sài Gòn

Nếu Nike Outlet 1 là cửa hàng cung cấp dép Nike real ở thị trường Hà Nội thì các bạn trẻ Sài Gòn cũng có Handsome Shoes là địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối giày dép chính hãng trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Handsome Shoes luôn đề cao chất lượng authentic của từng sản phẩm và chế độ bảo hành lâu dài.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Các chàng trai có thể dễ dàng chọn mua cho mình một đôi dép Nike authentic ở Handsome Shoes

Bên cạnh việc kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng còn có thể mua sản phẩm online qua website chính hãng của đại lý với chế độ giao hàng nhanh chóng, thanh toán thuận tiện.

1.4. Website Nike.com/vn – Mua hàng authentic online nhanh chóng

Nếu các chàng trai không có nhiều thời gian hoặc gặp cản trở địa lý, không thuận tiện để đi chọn mua dép Nike chính hãng tận nơi ở những cửa hàng kể trên thì đừng lo, đã có ngay website Nike.com/vn của thương hiệu Nike – chuyên kinh doanh tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Nike chính hãng trên thị trường Việt Nam.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt
Khách hàng trên toàn quốc có thể đặt mua dép Nike authentic trên website Nike.com/vn

Hiện nay, hình thức mua hàng online trên website Nike.com đã được tối ưu hóa phương thức thanh toán trực tuyến và nhận hàng nhanh chóng trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, mức phí vận chuyển cũng khá cao nên các bạn hãy chú ý một số bí kíp quan trọng sau đây để được mua giá hời khi mua dép Nike authentic ở đây nhé:

  • Đăng ký gói thành viên Nike+: Đây là phương thức chăm sóc khách hàng đặc biệt từ hãng với rất nhiều quyền lợi hấp dẫn như chính sách ưu tiên đổi trả sản phẩm, giảm phí vận chuyển,…
  • Canh sale khuyến mãi: Vào các sự kiện lớn như Black Friday, Cyber Monday,… trên website Nike.com/vn luôn có các chương trình giảm giá ưu đãi lên tới 50%. Các bạn chỉ cần theo dõi thường xuyên là đã có thể chọn ngay cho mình một sản phẩm dép Nike chính hãng với mức giá siêu hời.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Chỉ cần theo dõi các chương trình khuyến mãi lớn là các bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm dép Nike authentic với giá siêu tốt

1.5. Deco.saigon – Chuyên dép Nike chính hãng giá tốt nhất thị trường

Bên cạnh website mua sắm online của Nike, các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu dép Nike authentic cực đẹp và chất trên instagram deco.saigon. Với hơn 105.000 lượt theo dõi, đây chính là một trong những nơi bán dép Nike chính hãng chất lượng với đầy đủ phụ kiện kèm theo mà vẫn đảm bảo mức giá hấp dẫn.

Bên cạnh dép Nike, deco.saigon còn phân phối các mẫu dép quai ngang, sandal của các thương hiệu nổi tiếng khác như Puma, Jordan, Adidas, Champion,… Với nguyên tắc chỉ kinh doanh các mẫu có sẵn, không cần đợi order, deco.saigon đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Toàn bộ mẫu dép Nike auth ở deco.saigon đều là hàng có sẵn, không mất thời gian chờ đợi order

1.6. Chọn ngay dép Nike chính hãng giá tốt tại thefergal.authentic

Không chỉ nổi tiếng với những đôi dép Nike authentic hàng hiệu, thefergal.authentic còn cung cấp các sản phẩm thời trang và dép Adidas chính hãng giá tốt. Vì nguồn hàng được order trực tiếp từ các nước châu Âu và Bắc Mỹ nên những sản phẩm dép Nike hàng real ở đây đều có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Một ưu điểm vượt trội khác của thefergal.authentic chính là có cả những mẫu dép Nike chính hãng hiếm thấy ở thị trường Việt Nam. Do toàn bộ sản phẩm ở cửa hàng được order xách tay trực tiếp từ nước ngoài nên có những sản phẩm chỉ được phân phối ở thị trường Bắc Mỹ hoặc châu Âu. Tuy nhiên, chủng loại và mẫu mã sản phẩm ở đây không quá nhiều, các bạn nên theo dõi thường xuyên để mua được sản phẩm ưng ý nhé!

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

thefergal.authentic sở hữu hơn 100.000 lượt follows trên instagram

1.7. dep.nike.adidas.real – Cửa hàng dép Nike authentic chất lượng cao

Với hơn 126.000 lượt theo dõi trên instagram, dep.nike.adidas.real là một địa chỉ quen thuộc với những fan cuồng dép Nike chính hãng. Cũng như tên gọi, cửa hàng này chuyên kinh doanh những mẫu dép Nike và Adidas authentic với mức giá thành cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, nếu các bạn có nhu cầu order những mẫu dép Nike hiếm, độc đáo thì có thể liên hệ trực tiếp với shop.

Dịch vụ bán hàng và tư vấn của dep.nike.adidas.real vô cùng tốt và nhiệt tình. Thông tin sản phẩm được cung cấp rõ ràng, đầy đủ, tư vấn khách hàng chọn size và bảo quản sản phẩm siêu nhanh chóng, chắc chắn sẽ khiến các “thượng đế” hài lòng.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Các chàng trai có thể chọn mua mẫu có sẵn hoặc đặt order dép Nike ở dep.nike.adidas.real

1.8. Supersports – thiên đường giày dép Nike chính hãng

Supersports là một nhà bán lẻ và phân phối các mặt hàng thể thao chính hãng hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Với hơn 1,200 địa điểm phân phối các mặt hàng thể thao từ hơn 30 thương hiệu khác nhau như Crocs, Fila, Skechers, Nike, Adidas,…. Supersports đem đến nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm hàng thật từ các thương hiệu nổi tiếng.

Để mua các sản phẩm dép Nike chính hãng tại Supersports, các bạn có thể đặt hàng online tại website supersports.com.vn hoặc ghé các hệ thống cửa hàng để mua trực tiếp. Supersports có hệ thống gồm 19 cửa hàng tại các tỉnh thành như Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Mỹ Tho, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Mua dép Nike chính hãng tại Supersport Việt Nam

1.9. Mua dép Nike chính hãng tại G-lab

G-lab là một nền tảng mua bán, kí gửi sneaker đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Trong đó, các sản phẩm giày dép Nike hàng real là một trong những sản phẩm đặc trưng của G-lab.

Để mua sắm hàng tại G-lab, cách dễ dàng nhất chính là đặt hàng trực tuyến tại website của cửa hàng. Với các bạn ở ngoại thành sẽ cần thanh toán 100% giá trị món hàng trước khi nhận. Hoặc nếu ở Sài Gòn, các bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để chọn size dép cho phù hợp. Địa chỉ cửa hàng tại:

    Địa chỉ: 135/58, Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Thời gian mở cửa: 9h – 21h các ngày trong tuần

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Dép Nike hàng real tại G-lab

1.10. Mua dép Nike chính hãng ở đâu? Đến ngay siêu thị Sport 1

Siêu thị thể thao Sport 1 là một địa chỉ cực kì uy tín dành cho các bạn muốn mua sắm các sản phẩm và dụng cụ thể thao hàng đầu trên thế giới. Nếu là fan của Nike, chắc hẳn các bạn cũng từng biết qua về địa chỉ mua sắm này.

Hiện tại, siêu thị Sport 1 có 13 showroom bán hàng tại Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Thái Bình và Sài Gòn. Nếu muốn mua sắm trực tiếp, các bạn có thể ghé MegaMall Long Biên, BigC Long Biên, LotteMart Gò Vấp,…

Hoặc bạn cũng có thể mua trực tiếp trên website của cửa hàng. Với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội có thể nhận hàng trong vòng 24h sau khi được hệ thống xác nhận. Và thời gian nhận hàng từ 2 – 7 ngày ở ngoại thành và các tỉnh thành khác trên cả nước.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Các sản phẩm dép Nike chính hãng tại Sport 1

1.11. Mua dép Nike chính hãng tại Crown King Shop

Crown King Shop là một cửa hàng order chuyên nghiệp và vận chuyển các món hàng chính hãng từ các thương hiệu lớn từ US, UK,… Đây là một cửa hàng online sneaker được nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Một điểm trừ với Crown King Shop chính là về giá cả. Tuy các món hàng ở đây có giá cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng về thời gian chờ đợi để nhận hàng lại không quá lâu. Do đó, nếu bạn cần các sản phẩm order thì đây là một địa chỉ đáng để tin cậy.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Các sản phẩm order từ cửa hàng Crown King Shop

1.12. Cửa hàng Simple 4 What

Simple 4 What là 1 cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang chính hãng được nhiều người yêu thích. Với trang Facebook hơn 80k người theo dõi cũng cho thấy mức độ uy tín của cửa hàng.

Nếu bạn muốn mua những đôi dép quai ngang Nike chính hãng thì cửa hàng Simple 4 What là một địa chỉ đáng để trải nghiệm. Cửa hàng có địa chỉ để mua sắm trực tiếp, nên các chàng có thể đến cửa hàng để lựa chọn các sản phẩm theo kích thước phù hợp.

    Địa chỉ: 246 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    SDT: 0909924303

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Trang Facebook của cửa hàng dép Nike chính hãng Simple 4 What

1.13. Cửa hàng K.B Sneaker Store

K.B Sneaker Store là một cửa hàng chuyên các sản phẩm giày sneaker auth cho các bạn trẻ. Ngoài những sản phẩm giày dép Nike chính hãng, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm lạ khác từ Asics, New Balance,… với mức giá vô cùng phù hợp.

Ngoài việc order hàng theo yêu cầu, cửa hàng cũng có bán nhiều mẫu mã có sẵn. Nên nếu bạn đang cần tìm những mẫu dép quai ngang Nike chính hãng thì có thể tham khảo trang Facebook và Instagram của K.B Sneaker Store để mua hàng nhé.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

IG của K.B Sneaker Store

1.14. Online Sneaker Store

Online Sneaker Store (OSS) là một trong những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm sneaker chính hãng đầu tiên tại Sài Gòn. Sau thời gian phát triển và tạo được uy tín trên thị trường, cửa hàng mở rộng nhiều sản phẩm phân phối hơn, gồm cả túi xách, mũ nón thời trang.

OSS có cả cửa hàng trực tiếp và gian hàng online để mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho khách hàng. Đây cũng là một trong những cửa hàng được đánh giá cao và nằm trong danh sách những địa điểm đáng mua sắm giày sneaker trên tạp chí #HNBMG.

Giá các sản phẩm được bán tại cửa hàng cũng khá hợp lí. Đa số nằm trong khoảng giá từ 1tr – 3tr đồng, nên khá phù hợp với nhiều người.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Trang Facebook của cửa hàng Online Sneaker Store

1.15. Cửa hàng Authenticity

Authenticity là một địa chỉ chuyên “trị” các sản phẩm giày của thương hiệu thể thao đình đám thế giới – Nike. Nơi đây có rất nhiều sản phẩm thời trang đường phố từ các nhãn hàng lớn. Nếu bạn đang cần mua một đôi dép Nike chính hãng thì đây cũng là một địa chỉ phù hợp.

Ngoài các sản phẩm có sẵn, Authenticity cũng nhận order các sản phẩm thời trang, giày dép, hàng điện tử từ các website uy tín tại Mỹ. Shop có cửa hàng để mua sắm trực tiếp, nếu ở tại TPHCM, các bạn có thể ghé cửa hàng tại:

    Địa chỉ: 315/1D, Lê Văn Sỹ, HCM

    SĐT: 0906714701

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt

Những lượt đánh giá 5 sao trên Fanpage của Authenticity

2. Một số lưu ý khi chọn mua dép Nike chính hãng cho các chàng trai

Bên cạnh việc tìm hiểu mua dép Nike chính hãng ở đâu uy tín, đáng tin cậy thì các đấng mày râu cũng nên bỏ túi một vài lưu ý nhỏ sau đây để sở hữu một đôi dép Nike phù hợp mà không tốn nhiều chi phí, thời gian đổi trả nhé.

  • Chọn dép vừa với kích thước chân: Một đôi dép quá rộng có thể dễ dàng bị tuột khi di chuyển, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Trong khi đó, các chàng trai thường có xu hướng chọn mua dép Nike có đế dài hơn so với bàn chân để đảm bảo thoải mái, rộng rãi. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên chọn cho mình một đôi dép có khoảng cách từ điểm cuối chân đến lề dép không quá 1cm.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt
Các bạn nên chọn dép có kích thước ôm vừa bàn chân, không nên chọn dép quá rộng hoặc quá dài

  • Mua dép Nike phù hợp với style của bản thân: Dép quai ngang Nike nổi tiếng với phong cách thiết kế đa dạng và độc đáo, phù hợp với nhiều sự kiện đời sống. Tuy nhiên, để tạo sự thống nhất trong set trang phục, đảm bảo vẻ đẹp thanh lịch, trưởng thành thì các chàng đừng quên chọn những đôi dép Nike chính hãng có các họa tiết thiết kế, phối màu phù hợp nhé.
  • Lựa chọn thiết kế và độ dày đế dép phù hợp: Tùy theo những nhu cầu sử dụng khác nhau mà cách thiết kế đế dép Nike authentic cũng vô cùng đa dạng. Các bạn nên chọn cho mình một đôi dép có độ dày đế phù hợp, thiết kế đường rãnh ở dưới đáy dép hợp lý.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt
Một đôi dép Nike có thiết kế phù hợp sẽ giúp ghi điểm cho set trang phục của bạn

3. Cách phân biệt dép Nike chính hãng và hàng fake

Với công nghệ làm hàng fake ngày càng tinh vi và hiện đại, rất khó để có thể phân biệt sản phẩm chính hãng với hàng giả bằng mắt thường. Tuy nhiên, để tránh gặp những trường hợp lừa đảo thì các chàng trai hãy cùng tham khảo một số cách check dép Nike authentic hay không ngay dưới đây:

  • Kiểm tra mã sản phẩm hoặc QR code: Một trong những điểm đặc trưng nổi bật của dép Nike chính hãng chính là những sản phẩm thuộc cùng một bộ sưu tập – size – kiểu dáng sẽ có chung một mã sản phẩm dưới dạng aaaaaa – aaa. Ngoài ra, trên bề mặt hộp giày và từng sản phẩm real đều có một mã QR code đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao.Khi sử dụng smartphone để kiểm tra kết quả thì các bạn sẽ nhận được reply tương đồng về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm. Nếu có điểm sai lệch thì đó có thể là hàng fake đấy.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt
Một trong những phương pháp xác định hàng chính hãng chính là kiểm tra mã QR Code

Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, những mẫu dép Nike chính hãng thường không có bất cứ lỗi sản phẩm như keo dán thừa, đường chỉ may lỗi, đường sơn không đều màu,… Do đó, nếu có bất cứ sản phẩm nào có những lỗi trên thì các bạn có thể kết luận ngay rằng đây không phải sản phẩm chính hãng. 

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt
Những mẫu dép Nike hàng real đều được kiểm định nghiêm ngặt, không có bất cứ lỗi sản phẩm nào

  • Check tem sản phẩm: Phía trong quai dép của mỗi sản phẩm dép Nike đều có một tem dán rời bằng giấy với quy chuẩn in ấn cực kỳ đặc biệt. Để kiểm tra độ chính hãng của sản phẩm thì các bạn hãy so sánh từng chi tiết trên tem sản phẩm với hình ảnh tem mẫu chính hãng trên website Nike.com.Thông thường, những tấm tem nhận diện chính hãng rất khó được làm giả vì sẽ luôn có điểm khác biệt từ độ sắc nét của mực đen, font chữ, kiểu dáng, cách dán tem,… Nếu có bất cứ khác biệt nào trên tem thì rất có khả năng đôi dép Nike mà các bạn đang sở hữu không phải hàng authentic.

black friday, mua dép nike chính hãng ở đâu? top 5+ địa chỉ mua dép nike giá tốt
Các bạn có thể so sánh tem trên sản phẩm với tem tiêu chuẩn chính hãng của Nike để xác định auth – fake

Lời kết

Một đôi dép Nike chính hãng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và giá trị. Do đó, các chàng trai nên lưu ý chọn mua những sản phẩm đúng chuẩn authentic ở các đại lý, cửa hàng chính hãng trên thị trường Việt Nam mà chúng mình đã đề cập trên đây nhé. 

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News