Thời Trang

Mua máy ảnh film ở đâu TPHCM? Danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Mua máy ảnh film ở đâu TPHCM là điều nhiều người thắc mắc. Cùng khám phá những địa chỉ bán máy ảnh film uy tín.

Xu hướng sử dụng ảnh film dần xuất hiện lại trong những năm gần đây. Tuy nhiên, để tìm ra một địa chỉ uy tín bán máy ảnh film là điều không dễ dàng, đó cũng là vấn đề nhiều người đam mê chụp ảnh quan tâm. Mua máy ảnh film ở đây TPHCM và danh sách những địa chỉ đó sẽ được chúng mình cung cấp đầy đủ trong bài viết sau. 

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Mua máy ảnh film ở đâu TPHCM là điều nhiều người băn khoăn

Những lưu ý khi mua máy ảnh film

Máy ảnh film có tốt hay không dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau, không đơn thuần như xem thông số của máy ảnh kỹ thuật số. Trước khi trả lời câu hỏi mua máy ảnh film ở đâu TPHCM thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để tránh nhận được sản phẩm không như mong muốn. 

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Bạn cần chú ý nhiều vấn đề khi chọn mua máy ảnh film

Mua máy ảnh film ở đâu TPHCM?

Sau khi đã nắm bắt được những thông tin cơ bản về máy ảnh film, bạn có thể tham khảo danh sách địa chỉ uy tín dưới đây để chọn được cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý. 

zShop.vn

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Hãy cùng đến với zShop – thiên đường của nhiếp ảnh

Địa chỉ đầu tiên chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là zShop.vn – website thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua máy ảnh film ở đâu TPHCM thì zShop tự tin cung cấp nhiều sản phẩm liên quan đến mặt hàng này. Sàn thương mại điện tử này còn là đại lý chính thức của nhiều hãng máy ảnh film lớn như: Canon, Fujifilm, Tamon, Benro,…

Không chỉ có thể mua hàng trên website, bạn có thể đến trực tiếp showroom của zShop tại TPHCM để trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, trưng bày nhiều mẫu máy ảnh film hiếm. 

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

zShop rất đầu tư về cửa hàng để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất

Để có được sự phát triển như ngày hôm nay, zShop đã không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để có thể đem đến những sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn đặt hàng trên website thì có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel – đơn vị được zShop ký hợp đồng hợp tác lâu dài. 

zShop hoạt động dựa trên tôn chỉ: Mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng, sự trải nghiệm, khám phá các sản phẩm công nghệ cao. Bạn có thể tham khảo website của zShop để nhận được sự tư vấn tận tình. 

Liên hệ: 

Máy ảnh 24h

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đồ điện tử hơn 8 năm, Máy ảnh 24h đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trong lòng nhiều khách hàng. Phụ kiện, máy ảnh tầm trung, máy ảnh cao cấp và các sản phẩm khác đều vô cùng đa dạng ở chuỗi cửa hàng của Máy ảnh 24h. Đây là kết quả của quá trình làm việc không ngừng nghỉ đến từ đội ngũ nhân viên của thương hiệu này. 

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Những sản phẩm được cung cấp từ Máy ảnh 24h vô cùng chất lượng

Về máy ảnh film, Máy ảnh 24h đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như: Canon, Nikon, Leica, Nissin, Hoya,… Đối tượng khách hàng của đơn vị này không chỉ dừng lại ở những khách hàng nhỏ lẻ mà các cửa hàng váy cưới, dịch vụ chụp ảnh thời trang cũng lựa chọn sản phẩm của Máy ảnh 24h để làm việc. 

Liên hệ: 

Máy ảnh Hải Sơn

Máy ảnh Hải Sơn trước đây là Mayanh9x.com cũng là một trong số những cái tên uy tín khi bạn không biết mua máy ảnh film ở đâu TPHCM. Trung tâm này chuyên cung cấp nhiều sản phẩm như: máy ảnh, ống kính, phụ kiện chụp ảnh,… giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm mình mong muốn. 

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Dịch vụ tận tâm trong từ sản phẩm của máy ảnh Hải Sơn

Đến với Máy ảnh Hải Sơn, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tuyệt vời. Giá cả tại đây rất ưu đãi, phù hợp với nhiều đối tượng nhất là học sinh, sinh viên. Ngoài ra, các sản phẩm đều được bảo hành lên đến 6 tháng, sau đó bạn vẫn được hỗ trợ về máy ảnh và ống kính. 

Để tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai, Máy ảnh Hải Sơn đang nỗ lực từng ngày để cập nhật nhiều hơn các sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín đồng thời giúp khách hàng có được trải nghiệm mua máy ảnh film tuyệt vời tại cửa hàng. 

Liên hệ: 

Gocamera

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Thương hiệu Gocamera

Hai yếu tố mà cửa hàng đặt lên hàng đầu khi cung cấp sản phẩm đến khách hàng là: uy tín – chất lượng. Khi lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm tại đây, bạn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ những chương trình tri ân khách hàng của Gocamera. Đội ngũ tư vấn viên trực 24/7 để tiếp nhận mọi thắc mắc, góp ý từ khách hàng nên bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng trước khi ghé cửa hàng.

Liên hệ:

Giang Duy Đạt Camera

Giang Duy Đạt Camera là một đơn vị có trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện tử, đặc biệt là máy ảnh. Khi đến với cửa hàng của thương hiệu này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ đặc biệt như: 

Những gì mà đơn vị cung cấp là thành quả của sự nghiên cứu, tìm tòi, thấu hiểu khách hàng của Giang Duy Đạt Camera. Đến nay, đơn vị đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường máy ảnh nói chung và máy ảnh film nói riêng bằng sự yêu mến, tin tưởng của rất nhiều khách hàng. 

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Giang Duy Đạt

Liên hệ: 

Lê Bảo Minh

Cửa hàng Lê Bảo Minh không phải là cái tên xa lạ đối với những người đam mê chụp ảnh bởi đơn vị đã thành lập từ năm 1997. Với tuổi đời dày dặn như vậy, Lê Bảo Minh tự tin đem đến nhiều sản phẩm chất lượng cho khách hàng, đặc biệt là những người yêu Canon. Đơn vị là nơi được Tập đoàn Canon (Nhật Bản) lựa chọn làm nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. 

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Mua máy ảnh film ở đâu TPHCM? Cửa hàng Lê Bảo Minh

Không chỉ cung cấp máy ảnh film chất lượng, các sản phẩm khác như: máy photocopy, máy in, máy quay,… tại đây đều có chất lượng rất tốt. Nguồn lực dồi dào giúp cho những quy trình chăm sóc khách hàng, tư vấn, bảo trì bảo dưỡng sản phẩm diễn ra suôn sẻ, giúp khách hàng thoải mái khi lựa chọn dịch vụ. 

Liên hệ: 

Khánh Long Camera

Cái tên tiếp theo được chúng tôi lựa chọn khi trả lời câu hỏi mua máy ảnh film ở đâu TPHCM chính là thương hiệu Khánh Long Camera. Đơn vị có tuổi đời hoạt động hơn 20 năm, ngay từ khi bắt đầu được xây dựng (1990) cho đến nay, Khánh Long vẫn là một địa chỉ uy tín được nhiều người tìm đến khi có nhu cầu tìm kiếm máy ảnh film. 

Bên cạnh máy ảnh film, Khánh Long còn là thương hiệu đầu tiên tại thành phố Hồ CHí Minh cung cấp máy ảnh phổ thông, tiếp đến là máy ảnh AF và hiện tại là máy ảnh kỹ thuật số. Không chỉ có thiết bị chụp ảnh có chất lượng tuyệt vời mà các loại phụ kiện nhiếp ảnh cũng được cửa hàng đầu tư.

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Mua máy ảnh film ở đâu TPHCM? Khánh Long Camera

Một trong những điểm nổi bật khi tận hưởng dịch vụ tại đây chính là đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn đầy đủ và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi cần thiết. Điều này được xuất phát từ mục tiêu làm việc của Khánh Long: “Khánh Long luôn hiểu và đồng cảm với bạn”. 

Liên hệ: 

IMax Sài Gòn

Nếu bạn có kinh nghiệm mua máy ảnh phim ở TPHCM thì cửa hàng IMax Sài Gòn sẽ không phải là cái tên xa lạ. Đơn vị tự hào là một trong số những đơn vị kinh doanh sản phẩm chính thức của các thương hiệu lớn trong giới nhiếp ảnh. Để có được vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng, IMax Sài Gòn đã luôn chỉn chu và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. 

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Bên cạnh máy ảnh film, IMax còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác

Những chính sách bảo hành, đổi trả giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua máy ảnh phim tại Sài Gòn đồng thời tạo niềm tin, sự thoải mái khi tận hưởng dịch vụ tại cửa hàng. Bạn có thể đến và trải nghiệm tại IMax Sài Gòn để có những đánh giá khách quan nhất trước khi mua hàng. 

Liên hệ:

sLab

Tại thành phố Hồ Chí Minh, một địa điểm uy tín kinh doanh máy ảnh và các thiết bị điện tử trong ngành này là sLab. Những sản phẩm bạn có thể tìm thấy tại đây có thể kể đến như: Canon, Nikon, Sony, Tamron, Nissin, Leica,…với giá cả vô cùng hợp lý. 

mua máy ảnh film ở đâu tphcm? danh sách địa chỉ bán máy ảnh film uy tín

Thương hiệu sLab

Mẫu mã trưng bày tại cửa hàng vô cùng đa dạng, giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm thực sự khi ghé thăm. Ngoài ra, những chính sách hoàn trả, giảm giá, khuyến mãi vào dịp lễ tết tại sLab cũng vô cùng hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Đến với sLab, bạn có thể tận hưởng sản phẩm tốt, dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý.

Liên hệ: 

Lời kết

Mua máy ảnh film ở đâu TPHCM đã được chúng mình giải đáp bằng danh sách những cửa hàng cung cấp sản phẩm uy tín. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một đơn vị phù hợp để mua sắm và trải nghiệm sản phẩm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News