Nhân Tướng

Muốn biết gầy hay béo thì vận đỏ như son, xem ngay tướng người gầy

Xem bói tướng người gầy trong bài viết này nghiên cứu về những kiểu người càng gầy càng khó giàu. Mời độc giả cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé

muốn biết gầy hay béo thì vận đỏ như son, xem ngay tướng người gầy

Có nhiều người vì muốn đẹp mà lại thích giảm cân, càng gầy càng tốt. Nhưng trên góc độ nhân tướng học thì nghèo chưa chắc đã tốt, thậm chí một số người càng gầy thì càng khó phát triển, càng gầy thì càng khó giàu.

Trong bài viết sau đây hãy cùng chúng tôi nghiên cứu về những kiểu người càng gầy càng khó giàu để cùng biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Xem tướng người gầy theo Ngũ hành

muốn biết gầy hay béo thì vận đỏ như son, xem ngay tướng người gầy

Tướng ngũ hành Thủy

Hầu hết người có tướng hành Thủy có hình dáng cơ thể tròn, mắt, mũi, miệng, bàn tay, bàn chân đều có xu hướng tròn, dày và có nhiều mỡ.

Người mệnh Thủy sinh ra đã có vận khí tốt, khi làm việc thường chỉ cần bỏ ra công sức ít hơn người khác nhưng vẫn có thể thành công. Người này thường được quý nhân giúp đỡ, gia đình tạo điều kiện phát triển.

Tuy nhiên nếu người mệnh Thủy bị sụt cân, điều đó sẽ chỉ khiến họ giảm đi sự may mắn của mình, từ đó ảnh hưởng đến sự nghiệp, khiến cho họ tụt dốc không phanh.

Tướng ngũ hành Kim

Sở dĩ được gọi là người hành Kim vì gương mặt người này thường vuông, da thịt có đủ, là kiểu mặt vuông thường thấy. Người này tốt nhất không nên gầy đi, một khi giảm cân thì khuôn mặt không được đầy đặn nữa.

Xem bói tướng người gầy nói nếu quá gầy, những góc cạnh trên gương mặt họ sẽ bị lộ ra rõ ràng, theo nhân tướng thì gương mặt xương xẩu như thế rất dễ ảnh hưởng và thường gặp họa thị phi, cãi cọ.

Tướng ngũ hành Mộc

Người có tướng hành Mộc nếu có trán rộng thì có thể giảm cân gầy đi, còn người trán ngắn thì không nên.

Người mệnh Mộc có đặc điểm là cao ráo, khuôn mặt gầy dài. Theo nhân tướng, người này phải có vầng trán rộng thì mới mang lại phúc khí, cho nên khi đã có vầng trán rộng thì bạn có thể gầy hoặc béo mà không ảnh hưởng quá nhiều.

Ngược lại với những người có trán ngắn, bé thì nhất thiết nên để bản thân béo một chút để tụ tài, gặp được nhiều may mắn và phúc khí.

Tướng ngũ hành Thổ

Những người có tướng hành Thổ là người da nâu, lưng dày, thân hình tạo cho người ta cảm giác vững vàng, cân đối.

Người này thân hình cân đối, béo lên hay gầy đi đều không ảnh hưởng xấu đến vận số của mình. Vốn dĩ họ đã vững chãi, cho nên không cần quá quan tâm đến phương diện béo hay gầy của mình.

Xem tướng theo bộ phận cơ thể

Tướng mũi cao

muốn biết gầy hay béo thì vận đỏ như son, xem ngay tướng người gầy

Xem bói tướng người gầy nói người mũi cao mà gầy gò, cánh mũi mỏng, không có thịt là người tương đối tự cao, nhân duyên không mất tốt đẹp, quan hệ với người khác không tốt.

Ngược lại, người mũi cao mà có tướng mũi đầy đặn là người có phúc khí, mang lại nhiều may mắn và giàu có cho người đó. Cho nên người có mũi cao nên béo lên một tí, như vậy mới có nhiều may mắn được.

Người có xương gò má cao

muốn biết gầy hay béo thì vận đỏ như son, xem ngay tướng người gầy

Nhân tướng cho rằng phụ nữ có xương gò má cao là không tốt, đặc biệt về nhân duyên thì không tốt, hay bị ảnh hưởng và gặp nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống vợ chồng.

Nếu càng gầy thì xương gò má càng cao, điều này lại càng ảnh hưởng nhiều hơn đến nhân duyên, thậm chí là khiến cho họ “ế” lâu hơn nữa.

Ngược lại khi béo lên, thịt lấp đầy gò má có thể khiến cho gương mặt hài hòa hơn và sẽ nhận được nhiều vận may tình cảm hơn.

Tướng cằm nhọn

muốn biết gầy hay béo thì vận đỏ như son, xem ngay tướng người gầy

Nhiều người đi theo xu hướng thẩm mỹ cằm Vline, thậm chí một số người còn phẫu thuật thẩm mỹ để có được cái cằm như ý muốn. Nhưng theo quan niệm nhân tướng học thì không khuyến khích điều này. Chiếc cằm là đại diện cho sự may mắn của tuổi già, cho nên một chiếc cằm đầy đặn tròn trịa sẽ tốt hơn.

Xem bói tướng người gầy nói với những người cằm nhọn mà càng gầy thì sẽ lộ xương nhiều hơn, cho nên người cằm nhọn nên béo chứ không nên gầy, gầy sẽ ảnh hưởng đến vận số.

Nam giới chân quá bé

Từ xưa đến nay, nam giới vẫn luôn là trụ cột gia đình, nếu chân quá gầy có thể tượng trưng cho việc người này không gánh nổi các gánh nặng gia đình, không có bản lĩnh vững vàng để làm chỗ dựa cho đời sống tinh thần và vật chất.

Bởi thế, người nam giới chân bé mà lại còn gầy thì lại càng không tốt, cho nên họ cần tăng cân để thêm có da có thịt, khiến cho tướng tá ổn hơn và có thể xây dựng nhiều mối quan hệ với người khác.

Kết luận

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News