Thời Trang

Muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày trắng nam là việc tưởng chừng khó nhưng rất dễ khi chàng nắm trọn “bí kíp” hay. Bạn hãy cùng Coolmate khám phá thông tin chi tiết trong bài viết sau.

Phối giày trắng nam là một trong những vấn đề được cánh mày râu đặc biệt quan tâm. Bởi trang phục không chỉ đơn thuần để mặc mà còn thể hiện, cá tính,gu thẩm mỹ cá nhân. Bạn muốn lĩnh hội thêm kinh nghiệm hay cũng như trở thành stylist cho chính mình hãy đọc ngay bài viết do chúng mình chia sẻ dưới đây.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày trắng nam như thế nào để trở nên sang, xịn, lịch lãm?

Giải mã sức hút của giày trắng nam

Giày trắng nam là một trong những phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu. Dù có rất nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng đều chung một đặc điểm trẻ trung, năng động. Nhờ đó, nam giới dễ dàng thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của bản thân.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Giày trắng nam giúp đấng mày râu thêm lịch lãm, dễ phối hợp với nhiều trang phục

Bên cạnh đó, giày trắng nam có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Điển hình như những set đồ đơn giản cho tới lịch lãm tăng thêm phần mạnh mẽ và sức hút.

Ngoài ra, phối giày trắng nam với nhiều trang phục giúp bạn “thiên biến vạn hóa” trong phong cách. Điều này giúp chủ nhân luôn có hình ảnh mới lạ, tránh trùng lặp. 

Không những vậy, giày trắng còn thể hiện cho con người chỉnh chu. Khi có vẻ ngoài nổi bật bạn dễ dàng tạo ấn tượng với người khác chỉ sau lần gặp đầu tiên. Đồng thời, bạn cũng thêm tự tin, học tập và làm việc tràn đầy cảm hứng.

Lưu ý khi sử dụng giày trắng nam

Trước khi tìm hiểu cách phối đồ với giày sneaker trắng bạn cần nằm lòng những lưu ý quan trọng sau. Việc này giúp nam giới thoải mái khi sử dụng cũng như tự tin đến bất cứ đâu. Dưới đây là những phân tích từ chúng mình bạn không nên bỏ lỡ!

Nên chọn những đôi giày cao cấp

Đôi chân được ví như trái tim thứ hai của mỗi người, bộ phận này chịu sức nặng của cơ thể từ trên dồn xuống. Hơn thế nữa, máu đẩy đến chân dễ nhưng chảy ngược về tim lại khó. Tuy nhiên, khi hai chân di chuyển giống như cái bơm đẩy máu về tim.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Nam giới nên sử dụng những đôi giày màu trắng cao cấp

Chính vì thế, lựa chọn một đôi giày êm, mềm mại là việc bạn cần chú trọng hơn bao giờ hết. Việc này vừa mang lại cảm giác thoải mái vừa chăm sóc “trái tim thứ hai” tốt hơn. Đồng thời, đảm bảo sức khỏe về lâu dài, tránh xa tình trạng ốm vặt.

Mặt khác, đôi giày có chất lượng tốt thường đảm bảo về mặt form dáng, độ bền cao. Qua đó giúp bạn dễ dàng phối giày trắng nam với nhiều trang phục khác nhau và sử dụng lâu dài. Đây cũng là kinh nghiệm hay được các khách hàng thông thái chia sẻ.

Biết cách phối giày trắng nam với các trang phục phù hợp

Trắng là một trong những sắc màu kinh điển của thời trang vì dễ kết hợp với nhiều trang phục. Thế nhưng, điều này không có nghĩa bạn có thể sử dụng với bất cứ bộ đồ nào.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày trắng nam nên ưu tiên kết hợp với các trang phục đơn sắc, màu trung tính

Khi phối giày trắng nam bạn nên tránh xa những trang phục có màu sắc rực rỡ như cam, đỏ, vàng,… Bởi điều này sẽ tạo nên cảm giác rối mắt, phá hỏng tổng thể trang phục. Hơn hết, chủ nhân lại trở thành một con “tắc kè hoa”, là tâm điểm bàn tán của những người khác.

Tốt nhất, bạn nên phối giày trắng nam với các trang phục đơn sắc, màu trung tính. Khéo léo trong việc kết hợp sẽ giúp bạn nổi bật đôi giày cũng như trở nên thật lịch lãm.

Luôn giữ giày sạch sẽ

Dễ nhận thấy, giày trắng có tông màu sáng, dễ phối đồ, tạo ra sức hút riêng biệt. Tuy nhiên, thiết kế này rất dễ bám bẩn, nhất là khi bạn đi dưới trời mưa.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Nam giới nên giữ giày trắng sạch sẽ để có vẻ ngoài thật chỉnh chu

Bạn có thể phối giày trắng nam với bất cứ trang phục nào nhưng phải đặc biệt lưu tâm tới vấn đề vệ sinh. Bởi chỉ một vết bẩn nhỏ cũng thể hiện cho sự kém chỉnh chu, làm mất điểm của chủ nhân. 

Hơn hết, nam giới có tuyến mồ hôi hoạt động khá mạnh, khi đi giày dễ toát ra mùi khó chịu. Thế nhưng, chỉ cần bạn chú ý làm sạch, khử mùi sẽ trở nên thật gọn gàng. Đừng để những lỗi nhỏ này khiến bạn trở nên kém duyên trong mắt người khác nhé.

Mách bạn cách phối giày trắng nam sang, xịn, tự tin sải bước

Phối giày trắng nam với trang phục nào để trở nên sang trọng, lịch lãm? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện tốt việc này. Đồng thời, đây cũng là cách hay để bạn thiên biến, vạn hóa phong cách cá nhân, luôn xuất hiện với hình ảnh mới mẻ đấy!

1. Phối giày trắng nam với quần short

Phối giày trắng nam với quần short được xem là sự kết hợp ăn ý. Bạn muốn trở thành chàng trai, phóng khoáng, trẻ trung đừng bỏ qua kiểu này. Trang phục toát lên sự đơn giản nhưng cũng không kém phần năng động.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày trắng nam với quần short đơn giản nhưng lại cực sang chảnh

Bên cạnh đó, quần short còn phù hợp với nhiều kiểu giày màu trắng từ vải đến da. Bạn nên sử dụng các mẫu quần tối màu, tránh xa các phụ kiện rườm rà. 

Đồng thời, thiết kế này còn tạo sự thoải mái khi nam giới không bị gò bó bởi trang phục. Thay vào đó, bạn có thể tự tin sải bước cũng như dạo phố đầy hứng khởi cùng bạn bè.

2. Cách phối đồ với giày sneaker trắng cùng quần tây

Bạn sẽ không còn thắc mắc giày trắng phối đồ màu gì khi biết đến quần tây. Bộ đôi này mang tới sự mới lạ, toát lên vẻ lịch lãm cho bất cứ người đàn ông nào. Bởi trước đây quần tây thường gắn liền với giày da.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày trắng nam với quần tây để tự tin “lên đồ” khi “phố lên đèn”

Bạn hãy khéo léo lựa chọn chiếc quần tây màu đen, nâu, xám là đã có thể “lên đồ khi phố lên đèn”. Ngoài ra, trang phục cũng rất phù hợp trong việc đi làm, dự tiệc hoặc gặp đối tác.

3. Giày trắng phối đồ màu gì? Quần Jean là lựa chọn đáng cân nhắc

Sẽ là thiếu sót lớn nếu như chưa phối giày trắng nam với quần Jean. Kiểu quần này được ưa chuộng từ thế kỷ thứ XVIII đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thay vào đó là hàng loạt những mẫu thiết kế mới giúp chàng “tha hồ” chưng diện.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày trắng nam với quần Jean mang đến phong cách đầy cá tính

Theo các chuyên gia thời trang cho biết quần Jean tuy thô cứng nhưng rất thích hợp để đi cùng giày trắng. Hơn hết, bộ đôi này còn mang đến phong cách thu hút, cá tính. 

Bạn muốn trở nên phong trần, bụi bặm có thể cân nhắc kết hợp giày trắng với quần Jean rách gối. Tin rằng từng bước trên phố của bạn sẽ khiến nhiều ánh mắt phải nhìn theo.

4. Giày trắng với đồ thể thao – Bộ đôi “hết nước chấm”

Trở thành người đàn ông đích thực không khó khi phối giày trắng nam với giày thể thao. Trang phục này còn toát lên sự khỏe khoắn và thời trang. Bạn muốn trở nên tự tin và “đánh bại” mọi đối thủ trong sân chơi đừng quên cân nhắc tới sự kết hợp này.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Giày trắng phối với đồ thể thao

Tuy nhiên, giày trắng rất dễ lấm bẩn nên chúng mình khuyên bạn nên sử dụng vào hoàn cảnh phù hợp. Điển hình như không nên đi giày trắng đá bóng, dùng để đánh bóng bàn, cầu lông hoặc chạy bộ sẽ thích hợp hơn.

5. Giày trắng – Sơ mi trắng, cách kết hợp khiến bao nàng “lo lắng”

Lịch sự nhưng vẫn năng động chính là cách kết hợp của đôi giày trắng cùng chiếc áo sơ mi cùng màu. Bạn có thể diện trang phục này cho những ngày hẹn quan trọng, muốn tạo dựng ấn tượng với người đối diện. Hơn thế nữa, phong cách này còn nói lên tố chất của một soái ca thực thụ.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày trắng nam với sơ mi trắng là gợi ý hay dành cho mọi chàng trai

Không thể phủ nhận, nam giới khi mặc áo trắng thường toát ra sức hút đến lạ kỳ. Hình ảnh này gợi lên một con người chỉnh chu, mạnh mẽ đúng tố chất của nam nhi thời hiện đại. Chẳng cần quá cầu kỳ, kiểu cách bạn vẫn có thể xuất hiện với diện mạo tuyệt vời nhất.

6. Phối áo Polo với giày trắng, tăng thêm lịch lãm

Áo Polo có cổ giống như áo sơ mi, phần tay áo dáng ngắn giữ bắp tay và bo tròn. Thiết kế này tạo nên nét đẹp khỏe khoắn cho nam giới. Càng tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp với đôi giày trắng tăng thêm phần sang xịn.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày màu trắng với áo Polo để hóa thân thành chàng trai lịch lãm

Phối giày trắng nam với áo Polo vừa đơn giản lại nhanh chóng. Nhờ đó, bạn không lo trễ hẹn với ai đó, tự tin diện bộ đồ cực chất gặp gỡ bạn bè, dạo phố đầy phóng khoáng.

7. Tăng phần nam tính với áo da và giày trắng

Phối giày trắng nam với áo da là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể đính kèm thêm một chút phụ kiện để tăng thêm phần nam tính. Bạn cũng dễ dàng kết hợp các kiểu áo thun, áo cổ lọ, hoodie bên trong để biến hóa đa dạng trong phong cách cá nhân.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Áo da với giày trắng – Sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn

Trang phục này rất thích hợp để mặc vào những ngày trời se lạnh. Không cần bàn tay ai nắm, bạn hãy tự sưởi ấm chính mình bằng trang phục ấm áp và thời trang này nhé.

8. Trở thành quý ông lịch lãm với vest và giày màu trắng

Xu hướng thời trang hiện nay luôn đổi mới mỗi ngày. Tuy nhiên, cách phối giày trắng nam với vest dường như vẫn giữ được độ HOT. Điều này đã xua tan quan niệm đồ tây chỉ phù hợp đi cùng giày da.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Giày màu trắng kết hợp với vest tưởng không hợp mà hợp không tưởng

Nhìn tổng thể trang phục bạn sẽ thấy được sự mới lạ, lịch lãm, phóng khoáng. Chưa hết, nam giới còn mang trong mình phong cách pha đôi chút “bad boy”. Tất cả tạo nên hình ảnh mới mẻ, hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

9. “Nổi bần bật” với quần Jogger cùng giày trắng

Nếu bạn đang tự ti về chiều cao của mình hãy sử dụng quần Jogger để “hack” dáng. Cùng với đó là đôi giày trắng giúp tăng thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ khiến bao nàng mê đắm. Hơn hết, sự kết hợp này còn giúp các chàng khắc phục nhược điểm chân to hiệu quả.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày trắng nam với quần Jogger hack dáng tốt, thêm tự tin

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi. Tin rằng với cách lên đồ này giúp nam giới tiết kiệm tối đa thời gian và trở nên tự tin hơn với ngoại hình của mình.

10. Giày trắng với quần Kaki – “mê mẩn” ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu bạn là người hoạt động trong môi trường công sở đừng chần chừ kết hợp giày trắng với quần Kaki. Trang phục này giúp bạn có vẻ ngoài gọn gàng, nam tính, chỉnh chu mỗi khi xuất hiện. Đồng thời, bạn cũng cảm thấy thoải mái suốt ngày dài, làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Tự tin sải bước nhờ sự kết hợp giữa giày trắng và quần Kaki

Hình ảnh nam giới mặc áo sơ mi sơ vin cùng chiếc quần Kaki sẽ chạm vào trái tim của chị em phụ nữ. Bạn muốn “gây mê” đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên đừng bỏ qua item này.

11. Áo Layer nhiều lớp cùng giày trắng

Phối giày trắng nam cùng áo Layer mang đến vẻ đẹp đầy cá tính. Trang phục này cực phù hợp trong những ngày đông hơi se lạnh. Đồng thời, bạn cũng hướng tới sự phá cách, tránh xa sự nhàm chán trong cuộc sống.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Phối giày trắng nam cùng áo Layer mang đến vẻ đẹp đầy cá tính

Đối với cách kết hợp này bạn nên nằm lòng quy tắc sau đây để có set đồ cực sang, xịn:

Tùy vào sở thích cũng như phong cách ăn mặc bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp. Đặc biệt, gợi ý trên đây mang lại cho bạn sự tự tin mỗi khi xuất hiện và không phải đắn đo quá lâu cho việc mặc gì, kết hợp như thế nào.

12. Áo Sweater cùng giày trắng dành cho chàng trai ấm áp

Áo Sweater phối với giày trắng nam chính là outfit đáng để bạn cân nhắc ngay hôm nay. Phong cách này phù hợp với những chàng trai có cá tính nhẹ nhàng, ấm áp và tinh tế. Bạn đang chuẩn bị dạo phố hoặc hẹn hò với ai đó đừng chần chừ áp dụng gợi ý này.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Áo Sweater phối cùng với giày nam trở thành bộ đôi hoàn hảo

Hiện nay có rất nhiều kiểu Sweater để bạn thỏa sức lựa chọn như cổ điển, sáng màu, họa tiết, loang màu,… Mỗi chiếc áo đều dễ dàng kết hợp với đôi giày trắng giúp bạn tự tin sải bước, thể hiện phong cách cá nhân.

13. Kết hợp giữa áo hoodie với giày trắng nam

Phối giày trắng nam với áo hoodie mang đậm phong cách thể thao, khỏe khoắn đúng chất giới trẻ. Chiếc áo rộng tạo cảm giác thoải mái bất tận và giúp các chàng thêm tự tin. Cùng với đó là đôi giày ôm sát mang lại sự nhẹ nhàng, linh hoạt khi di chuyển.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Áo hoodie phối với giày trắng nam mang đậm phong cách thể thao

Ngoài ra, kiểu áo hoodie dài tay, trùm đầu còn thích hợp với những chàng trai cá tính. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang đến cái nhìn mới lạ bạn nên thử ít nhất một lần.

14. Giày thể thao trắng kết hợp cùng áo tank top

Áo tank top chính là những chiếc áo sơ mi không tay tạo cảm giác thông thoáng. Đây sẽ trở thành sự lựa chọn đáng ưu tiên dành cho bạn trong ngày hè nóng bức. Bởi thiết kế của loại áo này rất mỏng và nhẹ, che đi được những phần cần thiết trên cơ thể.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Trở thành chàng trai khỏe khoắn bằng cách phối giày trắng nam với áo tank top

Sử dụng áo tank top Kết hợp với đôi giày trắng sẽ trở thành một item cực chất mặc ở nhà, đi chơi, đến phòng tập,… Ngoài ra, với các chàng trai sáu múi, trang phục này cũng giúp họ “khoe khéo” cơ bắp cuồn cuộn.

15. Phối hợp giày thể thao màu trắng với áo khoác Bomber

Thực tế, Bomber là mẫu áo khoác dành riêng cho phi công trong Thế chiến thứ nhất. Khi đó, mẫu áo này được thiết kế dày dặn để đối phó với thời tiết nắng nóng trên không. Trải qua thời gian dài chúng đã biến tấu với nhiều kiểu dáng và trở nên phổ biến trong giới thời trang.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Giày thể thao màu trắng kết hợp với áo khoác Bomber

Bạn có thể tìm áo khoác Bomber dạng da, màu đen, xanh quân đội để kết hợp với giày màu trắng. Sự mix match này sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cool ngầu, mạnh mẽ và pha chút gì đó bụi bặm.

16. Kết hợp hoàn hảo giữa giày trắng và áo Cardigan

Áo Cardigan được thêu dệt nút cài ở phía trước với chất liệu len. Kết hợp với đôi giày trắng nam sẽ mang đến cho bạn phong cách thanh lịch, tao nhã.

muôn vàn cách phối đồ với giày trắng nam cực sành điệu cho chàng dạo phố

Giày thể thao kết hợp với áo Cardigan mang lại phong cách mới lạ

Ngoài ra, bạn không phải băn khoăn khi chọn quần. Bởi trang phục này dễ dàng mặc cùng với quần jean, Kaki, Jogger. Với mỗi cách kết hợp sẽ mang lại nét đẹp riêng rất đáng để bạn thử nghiệm ngay hôm nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News