Giấc Mơ

Nằm mơ thấy Phật Bà Quan Âm là điềm báo gì, có mang lại may mắn không?

Bạn tỉnh dậy sau một giấc mơ thấy Phật Bà Quan Âm, liệu đây có phải là điềm báo gì cho tương lai không? Để giải đáp thắc mắc đó, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nhắc đến hình ảnh Phật Bà Quan Âm phổ độ chúng sinh chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta. Bởi đạo phật đã được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu rồi. Và đạo phật cũng được đông đảo người dân trên đất nước tôn thờ.

Khi giấc mơ bạn được thấy Phật Quan Âm thì thực sự là một giấc mơ mang điềm báo tốt lành. Tuy nhiên tùy thuộc vào diễn biến của giấc mộng sẽ mang những dự báo khác nhau. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu chi tiết thì hãy tiếp tục đọc phần luận giải ở phía dưới.

nằm mơ thấy phật bà quan âm là điềm báo gì, có mang lại may mắn không?

Nằm mơ thấy phật bà quan âm

Để mơ thấy được Phật Bà Quan Âm thì chắc hẳn bạn là một người có trái tim nhân hậu và tôn theo chủ nghĩa đạo phật. Dự báo cho rằng hầu hết những người mơ giấc mơ này thì sắp tới đều sẽ gặp những điều may mắn.

Mơ thấy Phật bà quan âm

Như đã nói ở trên thì giấc mơ thấy Phật Quan Tâm mang điềm báo tốt đến cho bạn. Cụ thể bạn sẽ được người chở che, tai qua nạn khỏi, mọi sự suôn sẻ và cầu được ước thấy.

Trong công việc nếu có gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua. Nhờ vào sự nỗ lực, ý chí phấn đấu, bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả.

Mộng thấy Phật bà quan âm cười với mình

Điềm báo của giấc mơ này cho thấy công việc của bạn đang có tiến triển rất tốt. Nếu bạn là người kinh doanh thì ắt hẳn sắp tới bạn sẽ nhận được một khoản rất lớn từ việc buôn bán của mình.

Còn nếu bạn chỉ làm những công việc bình thường thì sắp tới có thể bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng thăng tiến.

Chiêm bao Phật bà quan âm trên trời nhìn xuống

Khi mơ thấy Phật Bà hiển linh trên trời có nghĩa bạn đang được người nào đó giúp đỡ phía sau. Tuy nhiên để đạt được mục đích bạn vẫn còn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, không nên ỷ lại vào người khác quá nhiều.

Chiêm bao thấy lạy Phật quan âm

Bạn là người kính Phật, tâm luôn hướng Phật. Giấc mơ mang đến cho bạn điềm báo lành, mọi dự tính của bạn sẽ được thuận lợi và thỏa nguyện như mong muốn của bạn. Tuy nhiên cũng không nên quá chủ quan nếu như làm việc lớn nhé!

Mơ thấy Phật Bà Quan âm đang giáng trần

Sắp tới bạn sẽ gặp một vài tai hoạ từ trên trời rơi xuống mà không hề hay biết. Tuy nhiên nhờ phúc đức của gia tiên mà bạn được cứu nguy mà không bị tai lây vạ gió.

Mơ Phật Bà đang khóc

Giải mã giấc mơ này cho thấy bạn là một người khá tiêu cực, hay suy nghĩ về chuyện tương lai dẫn đến có những cảm xúc trái ngược với những gì biểu hiện bên ngoài. Do đó mà thường xuyên mơ những giấc mơ khóc lóc, không được vui vẻ.

Mơ thấy mình đang lạy Phật

Quả thật nếu bạn mơ thấy giấc mơ này thì bạn là người rất tôn thờ đạo Phật. Trong tâm niệm của bạn luôn có Phật và luôn hướng đến Phật và đây là một điều tốt. Tuy nhiên bạn suy nghĩ quá nhiều dẫn đến mơ giấc mơ này và đây là điều bình thường không có gì đáng lo ngại.

Ngủ mơ thấy Phật Bà bay vào trong nhà mình

Nếu bạn vừa trải qua giấc mơ này thì có lẽ gia đình bạn vừa phải trải qua một vài sự khó khăn to lớn tuy nhiên lại có người giúp đỡ kịp thời.

Những giấc mơ luôn đi kèm với những con số tài lộc như một dấu hiệu của sự may mắn.

Hãy tham khảo những con số dưới đây biết đâu sắp tới bạn lại nhận được vài khoản may mắn.

nằm mơ thấy phật bà quan âm là điềm báo gì, có mang lại may mắn không?
Giải mã giấc mơ thấy Phật Bà Quan Âm

  • Mơ thấy Phật Bà Quan Âm đi mây về gió: Số 1, 29 hoặc 45.
  • Mơ thấy người đi cùng tiên đồng ngọc nữ hạ phàm: Số 3, 73, 73 hoặc 09.
  • Ngủ mơ thấy Phật Quan Âm cười với mình: Số 06, 57 là chuẩn nhất.
  • Mơ thấy Phật Bà cười với mình: Số 29 hoặc 45.
  • Mơ thấy Phật Bà vào nhà: Số 15 hoặc 75.
  • Mơ thấy Phật bà đang đứng: Số 11 hoặc 49.
  • Mơ thấy Người nằm trên đài hoa sen: Số 21 hoặc 67.
  • Nằm mơ thấy Phật Quan Âm khóc: Số 73, 46.
  • Mơ thấy mình đang lạy Phật: Số 99 hoặc 71.
  • Ngủ mơ thấy Phật Bà đang giáng trần: Số 27 hoặc 64.

Luận giải những con số này hầu hết dựa trên kinh nghiệm dân gian truyền thống. Tuy nhiên các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí. Chúc các bạn may mắn với con số mình chọn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News