Cung hoàng đạo

Nam nữ cung Thiên Bình hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

Trong 12 cung hoàng đạo thì đâu mới là một nửa tình yêu của Thiên Bình hay nói cách khác nam nữ thuộc cung Thiên Bình hợp với chòm sao nào nhất?

cung thiên bình, song tử và thiên bình, sư tử và thiên bình, thiên bình và nhân mã, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nữ cung thiên bình hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

1. Đặc điểm chung người thuộc cung Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/09 – 23/10.

Người thuộc cung Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Họ luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, họ sẽ rất buồn phiền và thất vọng. Họ hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng.

Thiên Bình biết cách quan tâm, chăm sóc những người thân xung quanh. Họ thích những trò chơi giải trí vui nhộn và những món ăn lạ. Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất.

Thiên Bình có đời sống nội tâm phong phú. Họ hay tưởng tượng ra những chàng hoàng tử, nàng công chúa như trong câu chuyện cổ tính và khao khát có được một tình yêu lãng mạn. Đến một lúc nào đó khi trái tim của Thiên bình bị tan vỡ, họ sẽ thay đổi con người và tính cách của mình. Sự thất vọng sẽ khiến con người họ khép kín, nhiều tâm sự mặc dù vẻ bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, yêu đời.

Nếu tới lúc nào đó Thiên Bình gặp được người trong mộng, sức sống tươi trẻ, mãnh liệt sẽ tràn ngập trong con người họ. Họ sẽ hưởng thụ cuộc sống bằng cách đến những nơi đẹp như thiên đường, với bờ cát trắng, bãi biển xanh, một nhà hàng hay quán bar nào đó..

Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng những vấn đề gặp phải. Họ có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn. Thiên Bình có sở thích đọc sách, họ sưu tầm những cuốn sách hay và cất chúng ở thư viện trong nhà.

2. Nam Thiên Bình hợp với cung hoàng đạo nữ nào nhất?

a. Chàng Thiên Bình với nàng Nhân Mã

Cô gái Nhân Mã xinh đẹp, phóng khoáng, mạnh mẽ và vô cùng vui tính, ở bên cạnh người con gái như vậy, anh chàng Thiên Bình cảm thấy cuộc sống thật thú vị. Hai người tính cách có rất nhiều những điểm giống nhau, cả Thiên Bình lẫn Nhân Mã đều rất thích khám phá và chu du, họ gặp nhau quen biết nhau và yêu nhau âu cũng do duyên phận.

Chàng trai Thiên Bình là một người rất có trách nhiệm, khi yêu anh chàng sẽ toàn tâm toàn ý mà đối xử với người đó. Chàng dịu dàng quan tâm, chăm sóc, để ý tới cảm nhận của nàng, chỉ cần Nhân Mã cảm thấy không vui hay không vừa ý anh chàng lập tức có thể nhận ra, từ đó thay đổi để khiến nàng vui vẻ hơn.

Trong mối quan hệ tình cảm này có thể nói Thiên Bình hi sinh rất nhiều để tạo dựng nên được mối tình bền chặt như vậy. Yêu thương Nhân Mã chàng trai này luôn muốn dành những điều tốt nhất cho nàng.

cung thiên bình, song tử và thiên bình, sư tử và thiên bình, thiên bình và nhân mã, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nữ cung thiên bình hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

b. Chàng Thiên Bình với nàng Bảo Bình

Như đã nó, chàng trai Thiên Bình sẽ không thể nào kháng cự được trước một người con gái dịu dàng và xinh đẹp, ngay từ lần đầu gặp mặt, cô gái dịu dàng, tinh tế Bảo Bình đã đốn gục trái tim của chàng. Cặp đôi tạo nên một mối quan hệ ngọt ngào và không kém phần lãng mạn, chàng trai Thiên Bình thích chiều chuộng và yêu thương, cô gái Bảo Bình nhạy cảm và chu đáo. Cả hai tạo nên một bầu không khí hòa hợp mỗi khi bên cạnh nhau.

Cả hai có rất nhiều điểm tương đồng và hỗ trợ lẫn nhau, Thiên Bình hài hước, anh chàng có thể “dỗ” cho Bảo Bình cảm thấy thật vui vẻ thông qua những ý tưởng sáng tạo, sự hài hước trong cách nói chuyện.

Anh chàng cũng là người rất biết thấu hiểu, chàng sẽ không bắt ép người kia làm những gì mà họ không muốn. Bảo Bình nhạy cảm và đôi khi cũng rất đa sầu, trong nhiều trường hợp cô nàng rất dễ nảy sinh những ý nghĩ tiêu cực về mối quan hệ tình cảm này.

Thiên Bình tinh tế, anh chàng chắc chắn sẽ ngay lập tức nhận thấy những bất ổn và lo lắng của người kia, chàng sẽ không bao giờ để một việc ngoài tầm kiểm soát có khả năng xảy ra. Thiên Bình giải quyết mọi nguyên nhân rắc rối trước khi nó bắt đầu.

c. Chàng Thiên Bình với nàng Bạch Dương

Cô gái Bạch Dương tính cách mạnh mẽ, hòa đồng và rất vui nhộn, đứng trước một cô gái hoạt bát và đáng yêu như vậy Thiên Bình chắc chắn sẽ không thể nào ngăn cản được rung động của con tim. Theo tuvingaynay.com anh chàng bị ấn tượng bởi sự thông minh, lém lĩnh cũng như duyên dáng, yêu kiểu của cung hoàng đạo nữ này. Bên cạnh nhau có thể họ không tạo dựng được mối quan hệ nồng cháy, nóng bỏng nhưng lại rất thoải mái và vui vẻ.

Bạch Dương trọng tình cảm, một khi yêu ai là họ sẽ dành tất cả cho người đó. Thiên Bình cũng vậy, anh chàng nhất định sẽ không khiến người kia thất vọng về bản thân mình. Yêu nhau, cả hai tin tưởng lẫn nhau, Bạch Dương sẽ không bao giờ có những suy nghĩ nghi ngờ về tình cảm của Thiên Bình dành cho họ. Dù anh chàng này mỗi khi ra ngoài đều xảy ra khá nhiều tin đồn “tình ái” nhưng Bạch Dương cho rằng nếu như không có sự tin tưởng nhất định ở người kia thì tốt nhất đừng nên yêu người đó làm gì.

3. Nữ Thiên Bình hợp với cung hoàng đạo nam nào nhất?

a. Nàng Thiên Bình với chàng Song Tử

Anh chàng Song Tử thông minh, đẹp trai, hào hoa và lịch thiệp, với một người rất thích vẻ bề ngoài như Thiên Bình thì anh chàng này chắc chắn sẽ thu phục được trái tim của nàng ngay những phút giây đầu tiên. Cả Song Tử và Thiên Bình đều thích một cuộc sống náo nhiệt và vui vẻ, bên cạnh nhau cặp đôi đem đến nhiều điều thú vị và dễ dàng khơi dậy được cảm xúc của đối phương.

Cô gái Thiên Bình xinh đẹp, dịu dàng và khá chu đáo, nàng tâm lý tạo cho Song Tử cảm giác mình là duy nhất trong lòng nàng. Anh chàng tự tin này cảm thấy rất có hứng thú với những gì mà nàng thể hiện. Tình yêu là phải xuất phát từ sự chân thành và lòng tin tưởng, cả hai người đều mong muốn người kia có thể thấu hiểu cảm thông cho những thiếu sót của bản thân.

Yêu một cô gái Thiên Bình, Song Tử nhận thấy chàng ngày càng trở nên chín chắn và có trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Cô gái Thiên Bình cũng học hỏi được rất nhiều điều từ người kia, nàng mạnh mẽ hơn và không ngừng tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân, yêu một người con trai như vậy, cô gái này nhận thấy mình phải cố gắng hơn nữa.

cung thiên bình, song tử và thiên bình, sư tử và thiên bình, thiên bình và nhân mã, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nữ cung thiên bình hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

b. Nàng Thiên Bình với chàng Bảo Bình

Có thể nói anh chàng Bảo Bình chính là chàng trai chu đáo và hiền lành nhất trong 12 cung hoàng đạo, yêu một ai đó, chàng dành rất nhiều thời gian, công sức để tạo dựng mối quan hệ tình cảm bền vững với nàng.

Bên cạnh nhau, Thiên Bình có thể dễ dàng nhận thấy được tình cảm cũng như sự trân trọng của đối phương dành cho mình. Nàng cảm thấy thật vui vẻ và hạnh phúc khi có một chàng trai như vậy cạnh bên.

Trong mối quan hệ tình cảm này, cả Thiên Bình lẫn Bảo Bình đều là những người chung thủy và tình cảm. Yêu thương nhau, họ dễ dàng bao dung cho những khuyết điểm và tật xấu của đối phương.

Bảo Bình thuộc tuýp người tâm lý và dịu dàng, anh chàng làm rất tốt vai trò của bản thân, Bảo Bình yêu thương, chăm sóc và chia sẻ những gánh nặng của sống với người mình yêu. Cặp đôi tạo dựng nên một gia đình hạnh phúc khi ở cạnh bên nhau, tính cách của họ bù trừ qua lại hình thành nên một mối quan hệ bền chặt.

c. Nàng Thiên Bình với chàng Sư Tử

Cô gái Thiên Bình cũng sẽ có xu hướng “đổ gục” trước một chàng trai mạnh mẽ và cá tính. Anh chàng Sư Tử bá đạo, thông minh là một đối tượng vô cùng phù hợp với cô gái đáng yêu này. Thích một ai đó Thiên Bình không ngại theo đuổi và bày tỏ tình yêu. “yêu là phải bộc lộ và thể hiện”, nàng giữ vững nguyên tắc của bản thân, từng bước “lập kế hoạch” để chinh phục anh chàng mạnh mẽ này.

Tình yêu của cặp đôi nồng nàn và cũng không kém phần hồi hộp, Sư Tử không phải là một người dễ dàng đổ gục, anh chàng cũng có nguyên tắc riêng của mình, chàng vẫn mong muốn bản thân là người chủ động trong chuyện tình cảm nhưng khi gặp phải cô gái “dám nghĩ dám làm” này chàng cũng không biết làm thế nào cho phải.

Cả Sư Tử và Thiên Bình đều là những người rất coi trọng tình cảm, đối với chàng trai Sư Tử tình yêu là không thể ép buộc hay muốn là được. Thiên Bình cũng hiểu điều đó, nàng cố gắng hết sức để tạo ấn tượng với người kia nhưng nếu không đạt được kết quả như mong muốn cô gái này cũng không phải là một người bám dai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Nam Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Chàng trai cung Thiên Bình hợp với cung hoàng đạo nữ Nhân Mã, Bảo Bình và Bạch Dương.

Nữ Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Cô nàng cung Thiên Bình hợp với cung hoàng đạo nam Song Tử, Bảo Bình và Sư Tử.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News