Nhân Tướng

Nằm ở đâu là tướng nốt ruồi số khổ, chuyên gặp thị phi, vấp ngã trong tình duyên?

Tướng nốt ruồi số khổ trên gương mặt bao gồm những tướng nào? Mời quý độc giả cùng Tử vi số nghiên cứu chi tiết trong bài viết dưới đây.

nằm ở đâu là tướng nốt ruồi số khổ, chuyên gặp thị phi, vấp ngã trong tình duyên?

Luận giải nhân tướng học về tướng nốt ruồi số khổ

Câu nói ”có nốt ruồi trên mặt là xấu” không phải là lời đồn đại không có căn cứ. Khuôn mặt thể hiện hình ảnh của một người và nhìn vào tướng mặt có thể biết được vận số của một người trong hôn nhân, sự nghiệp, gia đình, sự giàu có, con cái và sức khỏe.

Không phải nốt ruồi nào cũng mang lại may mắn, những vị trí xấu mà mọc nốt ruồi là số mệnh sẽ suy giảm rõ rệt, một đời số khổ.

Tướng nốt ruồi số khổ trên gương mặt bao gồm những tướng nào? Mời quý độc giả cùng Tử vi số nghiên cứu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nốt ruồi trên trán

nằm ở đâu là tướng nốt ruồi số khổ, chuyên gặp thị phi, vấp ngã trong tình duyên?

Phần giữa trán đại diện cho sự nghiệp của một người. Nốt ruồi ở đây hàm ý sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, thất bại và khó khăn, chẳng hạn như sếp khó tính và đồng nghiệp bất hợp tác.

Nốt ruồi trên lông mi

Tướng nốt ruồi số khổ là nốt ruồi trên lông mi. Nói chung, nốt ruồi trên lông mi khó phát hiện và nó là biểu hiện không tốt cho mối quan hệ yêu đương. Nó khiến cho bạn không đủ sức thu hút với người khác và các mối quan hệ cũng không tốt lắm.

Một nốt ruồi như vậy cũng đặc biệt không tốt cho sức khỏe. Phụ nữ có nốt ruồi trên lông mi dễ mắc các bệnh phụ khoa trong khi đàn ông có nốt ruồi như vậy dễ mắc các bệnh về thận, đặc biệt là ở tuổi trung niên. Cho nên các bạn cần phải hết sức lưu ý nhé.

Nốt ruồi giữa lông mày

Xem bói nói phần giữa lông mày được gọi là ấn đường. Một nốt ruồi sẫm màu và có hình dạng méo mó là tướng xấu. Những người có nốt ruồi xấu giữa hai lông mày thường có cuộc sống khó khăn, gặp nhiều thất bại và ít cơ hội trong công việc và bị nhiều kẻ tiểu nhân làm phiền.

Nốt ruồi giữa chân mày và mắt

Nhân tướng phần giữa lông mày và mắt là nơi đại diện cho tài sản của một người. Nốt ruồi giữa chân mày và mắt cho thấy sự bất ổn và không chắc chắn, cho dù là về tài sản gia đình hay tình cảm cá nhân. Nốt ruồi như vậy có thể ám chỉ những tranh chấp của bạn với mọi người về tài sản hoặc những mối quan hệ không ổn định do sự thất thường trong tính cách.

Nốt ruồi trên lòng trắng của mắt

Tướng nốt ruồi số khổ là nốt ruồi trên lòng trắng của mắt. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Những người có nốt ruồi ở lòng trắng của mắt có thể gặp nhiều đau khổ trong tình duyên. Cho dù họ có chung thủy với một mối quan hệ như thế nào đi chăng nữa thì nó sẽ dẫn đến sự tan vỡ hoặc ly hôn. Cho nên đường tình duyên của người này khá lận đận, phải hết sức lưu ý.

Nốt ruồi ở mũi

Nốt ruồi trên cầu mũi

Mũi là biểu tượng của sự giàu có trong khuôn mặt. Nốt ruồi đen trên sống mũi ám chỉ sự tổn thất tài chính cá nhân vào tuổi trung niên và kém may mắn về tiền bạc trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, một nốt ruồi như vậy có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của một người, đặc biệt là phổi và hệ thống hô hấp.

Nốt ruồi trên cánh mũi

nằm ở đâu là tướng nốt ruồi số khổ, chuyên gặp thị phi, vấp ngã trong tình duyên?

Nốt ruồi ở cánh mũi trái (đối với nam) và cánh phải (đối với nữ) cho thấy khả năng tiết kiệm kém, đầu tư gặp nhiều xui xẻo. Những người có nốt ruồi như vậy thường hay thua trong các cuộc đánh bạc và có xu hướng chọn đầu tư rủi ro ngắn hạn để rồi thua lỗ. Đối với người này, lựa chọn tốt nhất là hòa vốn và tiếp tục tăng trưởng ổn định, nếu không bạn sẽ không nhận lại được gì.

Nốt ruồi ở đầu mũi

Tướng nốt ruồi số khổ là tướng nốt ruồi ở đâu mũi. Những người có nốt ruồi ở đầu mũi thường dễ nảy sinh những thói hư tật xấu, có thể gây hại cho tài vận, cuối cùng dẫn đến sự thất bại trong sự nghiệp và hôn nhân.

Nốt ruồi trên môi

Những người có nốt ruồi son trên môi dễ gặp phải tình duyên bất chính hoặc tình tay ba. Nốt ruồi ở môi trên ngụ ý ham muốn tình dục mãnh liệt. Những người có nốt ruồi ở môi trên thường theo đuổi người mình yêu và dũng cảm bộc lộ nội tâm.

Họ không đi theo phép xã giao truyền thống và sẽ sống tự do trong mỗi khoảnh khắc hơn là theo đuổi mối quan hệ lâu dài.

Thật kỳ lạ, họ có thể dễ dàng bị tổn thương trong tình yêu. Những người có nốt ruồi ở môi dưới sẽ che giấu ham muốn sâu bên trong và giữ quan điểm thụ động trong tình yêu, thường khiến người yêu của họ thất vọng.

Nốt ruồi ở giữa cằm

Tướng nốt ruồi số khổ là nốt ruồi ở giữa cằm. Một nốt ruồi ở đây gợi ý những thay đổi liên tục trong cuộc sống, đặc biệt là môi trường sống và làm việc. Những người có nốt ruồi như vậy thường vội vã và phải sớm chuyển đi nơi khác sau khi ổn định cuộc sống; một khi thay đổi, họ không thể nhanh chóng thích ứng với nó. Về sức khỏe, những người này dễ mắc các bệnh về tim mạch.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, và đừng quên đón đọc các chuyên mục liên quan đến xem bói, nhân tướng của chúng tôi nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News