Kiến Trúc

Nàng dâu "trúng số độc đắc": Chưa đến ngày cưới đã được mẹ chồng xứ Huế tặng nhà khang trang

Bố mẹ chồng không chỉ tạo điều kiện cho vợ chồng chị Quyên ra ở riêng, mà còn để cặp đôi trẻ toàn quyền thiết kế không gian sống mơ ước.

Đối với một người phụ nữ sắp cưới, có lẽ không gì hạnh phúc hơn việc được ông xã tương lai yêu chiều, gia đình chồng thương yêu. Chị Phan Mỹ Quyên (24 tuổi) chính là một người vợ và người con dâu may mắn như thế. Trước thềm đám cưới, chị được bố mẹ chồng tặng món quà khủng – một ngôi nhà mới toanh để vợ chồng chị cùng vun đắp tổ ấm. Nhiều người ví von chị Mỹ Quyên là “cô con dâu trúng số độc đắc”.

Ngôi nhà mới toanh của vợ chồng chị Quyên được bố mẹ chồng “tài trợ”.

Bố mẹ chồng tặng quà cưới “khủng”

Một tháng nữa vợ chồng chị Mỹ Quyên sẽ tổ chức đám cưới nhưng ngôi nhà tân hôn đã sớm được xây dựng khang trang. Đây là món quà đầu tiên bố mẹ chồng tặng cho đôi trẻ. Chị Quyên bộc bạch: “Ba mẹ chồng mình bình thường lắm, không phải đại gia gì đâu, nhưng vì thương con và rất tâm lý nên luôn mong muốn vợ chồng thoải mái nhất có thể. Mình cảm thấy rất may mắn khi được làm dâu của ba mẹ. Người ta nói, người Huế khó nhưng nhà chồng thì hoàn toàn không có vậy. Ba mẹ chồng siêu dễ tính và tâm lý, luôn muốn con cái được đầy đủ và hạnh phúc còn ba mẹ sao cũng được. Đó là câu nói ba mẹ hay nói với các con”.

Chị Quyên có mối quan hệ rất tốt với gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng.

Chia sẻ về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, 9X cho biết mẹ chồng rất tâm lý và hay tâm sự với con dâu. Nhờ đó chị không bao giờ cảm giác có khoảng cách giữa mẹ chồng và nàng dâu. Trong cuộc sống hàng ngày, mẹ chồng là người đứng sau, hỗ trợ hai vợ chồng. Điều này khiến chị Quyên vô cùng hạnh phúc và mong chờ vào cuộc hôn nhân sắp tới.

“Mình thấy bản thân may mắn và hạnh phúc khi được gia đình mẹ đẻ và gia đình chồng yêu thương, quan tâm từng thứ nhỏ nhặt nhất”, chị Quyên tâm sự.

Tổ ấm trong mơ khang trang

Tặng món quà cưới giá trị như thế nhưng bố mẹ chồng chị Quyên không can thiệp quá nhiều vào quá trình xây dựng, tâm lý để đôi vợ chồng trẻ toàn quyền quyết định căn nhà trong mơ sẽ trông như thế nào. Đáp lại, vợ chồng chị Quyên cũng vô cùng tôn trọng bố mẹ.

Chị Quyên bộc bạch: “Nhà và đất đều được chồng em đứng tên và được quyền quyết định khi khởi công xây nhà. Từ lúc bắt đầu xây đến lúc hoàn thiện đều được gia đình chồng em lên ý tưởng cả. Chồng em là người rất chu toàn và có đôi chút kỹ tính nên hầu như ba mẹ đều tôn trọng ý kiến của anh ấy. Nhưng trước khi muốn làm điều gì, chồng em đều hỏi ý kiến ba mẹ xem có thích hay không? Ba mẹ có thấy hợp hay không chứ không phải tự ý quyết định. Trộm vía gia đình bên chồng em rất yêu thương và quan tâm nhau”.

Ngôi nhà chị Quyên mang phong cách hiện đại, sáng sủa.

Ngôi nhà được thi công trong khoảng 3 tháng với tổng chi phí là 1,5 tỷ đồng. Vợ chồng chị Quyên gần như không gặp khó khăn lớn, chỉ có đôi chút thử thách trong việc tìm thợ phụ cũng như mẫu trang trí phù hợp với nhà. Kỷ niệm đáng nhớ nhất với nàng dâu 9X là may mắn được thầy trụ trì từ Huế bay vào an vị Phật.

Nhà có diện tích 5x30m, gồm phòng khách, phòng thờ, 2 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Toàn bộ căn nhà mang tông màu trắng – nâu, có hệ thống đèn vàng ấm áp nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, biết vợ thích phong cách công chúa “bánh bèo” nên ông xã chị Quyên đã thiết kế riêng phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển. Không gian chị Quyên yêu thích nhất là phòng thờ, mang lại cảm giác vô cùng bình yên.

Phòng ngủ tân cổ điển, thiết kế theo đúng style công chúa chị Quyên thích nhất.

Phòng thờ trang trọng, bình yên.

Trước thềm đám cưới bận rộn, chị Mỹ Quyên cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được “song hỷ lâm môn”, có ngôi nhà khang trang để xây dựng tổ ấm, được bố mẹ chồng yêu thương hết mực.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News