Phong Thuỷ

Nên gửi món quà gì ý nghĩa khi có bạn bè , người thân về Tân Gia nhà mới

Quà tặng tân gia nhà mới luôn là một vấn đề gây bối rối và thực tình chính bản thân tôi là một nhà cung cấp quà tặng tân gia nhà mới nhưng đôi khi không thể tránh khỏi sự lúng túng đó . Nên tặng quà tân gia thế nào vừa mang đầy đủ thông điệp , ý nghĩa của người gửi giành cho gia chủ ? Món quà không nên tặng là gì? Dưới đây là một vài gợi ý và ý tưởng cho những món quà tuyệt vời khá phổ biến và ý nghĩa lớn trên thị trường. Nào cùng Góc Phong Thủy xem đó là những món quà gì nhé !

Khi người thân và bạn bè của bạn chuyển đến một ngôi nhà mới, mọi người đều vui vẻ và nhiệt tình. Là người thân và bạn bè, bạn nên gửi một số quà tặng cho họ và chúc mừng họ về những lời hạnh phúc. Gần đây, bạn tôi phải chuyển đến một ngôi nhà mới. Là một người bạn tốt của tôi, tất nhiên, tôi phải gửi một món quà tốt để chúc mừng, nhưng món quà nào là tốt? Hãy để chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm ngày hôm nay và hy vọng sẽ giúp đỡ mọi người.

nên gửi món quà gì ý nghĩa khi có bạn bè , người thân về tân gia nhà mới

1.Phong Bì

Tiền mừng tân gia là một trong những thứ đầu tiên phải đề cập tới rồi , tất nhiên khi mà bạn đi đám cưới , tiệc tùng tân gia nhà mới , mừng thọ thì theo phong tục của người Việt ta từ xưa là có một chiếc phong bì ( tượng trưng cho lộc ) vừa giúp gia chủ có được sự may mắn lại giúp đỡ phần nào kinh phí cho bữa tiệc. Đây là một việc rất có ý nghĩa hầu như ít người bỏ qua vấn đề này . Nó cũng là một cách thức xã giao rất truyền thống. Đồng thời, nó cũng là một món Quà tặng tân gia mà nhiều người lựa chọn. Nó cũng có thể dễ dàng mang theo biên người một cách thuận tiện ( dĩ nhiên rồi , tiền mà ). Tiền trong phong bì chỉ mang ý nghĩa trao tặng may mắn , là món quà nhỏ , ta nên trọn 1 chiếc lì xì rồi bỏ tiền vào trong sau đó nhét vào phong bì sẽ có sự khác biệt và may mắn kể cả trong mừng tân gia hay mừng tiệc cưới .

2. Bức tranh thêu hoặc bức tranh phong thủy

Từ lâu tranh phong thủy không còn xa lạ gì với mọi người nữa , một bức tranh phong thủy làm quà tặng tân gia thì còn gì tuyệt vời hơn? Trang phong thủy trên thị trường có rất nhiều loại nhưng để bạn tặng được một bức tranh mang nhiều ý nghĩa mà lại còn đẹp , sang trọng và thật hãnh diện và tư hào khi người bạn tốt của mình luôn treo bức tranh nó trên tường khi bước vào phòng khách. Trang phong thủy sơn thủy là một dạng tranh sông núi non nước tiểu cảnh hoặc toàn cảnh một không gian yên bình , thanh tịnh và mang nhiều không khí thiên nhiên tới không gian phòng khách , nơi tiếp những người khách quý . Tranh phong thủy còn có tác dụng làm cho không gian có cảm giác rộng hơn với diện tích thức tế của căn phòng giúp cho người ở trong căn phòng thoải mái , thư giãn cùng nhau thưởng thức những tách trà đàm đạo về cuộc sống vô thường .

nên gửi món quà gì ý nghĩa khi có bạn bè , người thân về tân gia nhà mới

Tranh phong thủy trên thị trường có rất nhiều chủng loại cũng như đa dạng về cả giá thành , mỗi bức tranh phong thủy đá quý được bán với giá cả vài triệu đến vài chục triệu, cá biệt có những bức cả trăm triệu khi đá trên đó thuộc hàng đá đắt tiền như ruby , sapphire…  Nhưng đắt hơn chỉ mang giá trị về nghệ thuật và giá trị về đá quý còn đối với những người có khó tính và gia chủ là một người yêu thích nghệ thuật, cái đẹp thì tranh phong thủy 4D , tranh in , tranh sơn dầu là những lựa chọn tốt hơn . Không chỉ nổi bật về giá thành rẻ mà còn biểu thị những chi tiết sắc nét , chi tiết mà con người khó có thể làm được nếu làm thủ công với đá mỹ nghệ.

3. Bộ ấm chén làm quà tặng tân gia, mừng thọ

nên gửi món quà gì ý nghĩa khi có bạn bè , người thân về tân gia nhà mới

Thường thì đối với tân gia và mừng thọ thì chúng ta nên chọn những món quà mang giá trị trường tồn , ý nghĩa về cả mặt tâm linh , có đạo có hiếu để thể hiện tấm lòng cho bề trên , những bậc sinh thành hay người đã sinh thành ra bố mẹ chúng ta … Một vài món quà ý nghĩa mà được nhiều người lựa chọn đó có thể là một bộ ấm chén trà đạo , hoặc tam đa phúc lộc thọ , cây đào trường sinh thọ tỷ nam sơn , gậy như ý …. đó là những món quà tân gia mà người gia chủ khi về nhà mới hoặc lễ mừng thọ thường được ưu tiên lựa chọn . Tuy vậy đây là những món đồ cao cấp và khá đắt tiền . Tham khảo giá cả của vật phẩm phong thủy quà tặng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong chuyện lựa chọn món quà để tặng mừng tân gia hoặc tìm kiếm món quà mừng thọ .

4. Tặng bể cá phong thủy

nên gửi món quà gì ý nghĩa khi có bạn bè , người thân về tân gia nhà mới

Bể cá vừa đẹp vừa điều hòa được năng lượng giữa gió và nước trong ngôi nhà , Ngày xưa , những nơi vua chúa hay ngự lãm thường có một hồ cá , nhìn cá bơi đã được khoa học chứng minh là có tác dụng thư thái , giảm căng thẳng thần kinh , khi bạn nhìn vào những con cá bạn sẽ bị mê hoặc , chí ít là sẽ giúp bạn quên đi những khó khăn , quên đi những giây phút nặng nề và căng như dây đàn. Vì vậy đây không chỉ là bế cá cảnh nữa mà nó còn là “Thần Dược” không tác dụng phụ với bất kỳ ai tiếp xúc nó , nhìn thấy nó hàng ngày .  Tốt nhất là bạn nên tham khảo kỹ lưỡng về giá thành , vật liệu và giá trị của cá trước khi tặng nó cho một người bạn để làm một món quà tân gia. Tôi hẳn đã thích một chiếc bể cá phong thủy rất nhiều ..

5. Gửi vài đồ nội thất , độ đạc trang trí phòng khách phù hợp với không gian

Gửi đồ trang trí nội thất nhà cửa làm quà tặng tân gia nhà mới. Nội thất Trang trí làm quà tặng có thể nói là rất tinh tế và thiết thực. Quà tặng và đồ trang trí, bạn có thể chọn một số phong cách phù hợp với phong cách của ngôi nhà mới, chẳng hạn như Việt Nam bạn có thể gửi vật phẩm phong thủy , xoong nồi ,  châu Âu có thể gửi tranh tường, đơn giản có thể gửi hàng thủ công tự tay làm .

nên gửi món quà gì ý nghĩa khi có bạn bè , người thân về tân gia nhà mới

Gửi đồ đạc cho trẻ , đồ gia dụng khác. Một lưu ý khi gửi đồ gia dụng là không nên gửi dao kéo điều này dễ dẫn đến cám giác ” Binh Đao” trong mối quan hệ dẫn đến mối quan hệ bị cắt bởi vật vô hình . Nhìn và ướm thử phong cách trang trí của người thân và bạn bè của bạn trước, và hiểu biết chung về đồ nội thất và đồ nội thất mà họ đã mua về, để bạn có một số món quà khác biệt để tránh sự trùng lặp. Theo tình hình thực tế, theo sở thích của họ, hãy chọn một số đồ nội thất và để chúng tối ưu giá trị món quà miến sao người mua thích và cảm thấy đây là món quà ý nghĩa là được.

6. Một món trang sức vĩnh cửu

nên gửi món quà gì ý nghĩa khi có bạn bè , người thân về tân gia nhà mới

Nếu bạn gửi món quà từ trái tim, bạn có thể tự gửi cho anh ấy một bức tranh thêu , một chiếc vòng tay , một chiếc nhẫn hay một món quà trang sức không quá đắt tiền nhưng giúp bạn và gia chủ gắn kết hơn trong tình hữu nghị , hân hoan mỗi lần đi chơi , gặp mặt và trò chuyện . Món trang sức còn giúp cho người được tặng thường nhớ về người gửi hơn là tiền bạc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News