Kinh Nghiệm

Nên kinh doanh gì hiện nay để lời nhiều, đầu tư ít vốn và nhanh giàu

Nên kinh doanh gì hiện nay để dễ kiếm tiền hiện đang là câu hỏi của khá nhiều người? Nếu bạn đang ấp ủ ý định kinh doanh gì đó để kiếm thêm thu nhập thì hãy theo dõi bài viết chia sẻ về gợi ý những việc kinh doanh nên làm hiện nay dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Mời các bạn tham khảo!

1. Mở cửa hàng kinh doanh tại nhà

Gợi ý nên kinh doanh gì hiện nay, câu trả lời đầu tiên sẽ là mở cửa hàng kinh doanh tại nhà. Với hình thức kinh doanh này bạn có thể tận dụng được mặt bằng tại nhà có sẵn để mở cửa hàng.

Một vài ý tưởng kinh doanh tại nhà mà bạn có thể tham khảo như: Mở cửa hàng thời trang, văn phòng phẩm, tiệm làm đẹp, mở quán ăn uống, cửa hàng tạp hóa, kinh doanh đồ nhựa gia dụng…

nên kinh doanh gì hiện nay để lời nhiều, đầu tư ít vốn và nhanh giàu

Mở cửa hàng kinh doanh tại nhà là một ý tưởng khá hay

2. Bán hàng online tại nhà

Trước sự phát triển lớn mạnh của internet, để kinh doanh không nhất thiết bạn phải có mặt bằng mới có thể kinh doanh. Bạn chỉ cần có máy tính hay smartphone hay bất kỳ một thiết bị thông minh nào khác.

Mặt khác tại Việt Nam hiện nay được đánh giá là một thị trường béo bở dành cho các nhà kinh doanh online. Bởi lẽ nhu cầu mua hàng online rất nhiều, mỗi ngày mọi người dành rất nhiều thời gian để lướt web, mua sắm hay giải trí.

Với kinh doanh online bạn chỉ cần một số vốn vừa phải là đã có thể thực hiện. Với mô hình kinh doanh online bạn có thể chọn một số mặt hàng như: Kinh doanh thời trang quần áo, bán đồ ăn thức uống, bán mỹ phẩm, đồ handmade…

nên kinh doanh gì hiện nay để lời nhiều, đầu tư ít vốn và nhanh giàu

Kinh doanh online tại nhà hiện đang là hình thức được nhiều người lựa chọn

3. Kinh doanh các dịch vụ website, quảng cáo

Có nghĩa là bạn sẽ kinh doanh dựa vào công việc như thiết kế ảnh, banner, TVC, quảng cáo, chạy quảng cáo… Nếu có chuyên môn về lĩnh vực này bạn hoàn toàn có thể tự lấy công làm lãi. Ban đầu sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một đồng vốn nào mà vẫn có thể kiếm lời. Sau khi có được nhiều dự án, bạn có thể thuê thêm người làm.

Hoặc ngay từ đầu, bạn cũng có thể lập nguyên đội làm việc theo từng mảng. Tuy nhiên nếu kinh doanh theo mô hình này bạn cần phải có kế hoạch, phải tìm được khách hàng, tìm được các dự án để thực hiện. Người đứng ra làm dịch vụ này cần phải là người có chuyên môn giỏi về thiết kế, công nghệ thông tin.

nên kinh doanh gì hiện nay để lời nhiều, đầu tư ít vốn và nhanh giàu

Mô hình kinh doanh dịch vụ website quảng cáo đang rất phát triển

4. Đầu tư chứng khoán

Đầu tư chứng khoán cũng là một gợi ý hay nếu như bạn đang băn khoăn nên kinh doanh gì hiện nay. Chứng khoán luôn là một thị trường béo bở dành cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên mức độ rủi ro của hình thức này cũng không phải nhỏ, nên việc đầu tư cũng cần phải cân nhắc kỹ càng.

Đặc thù của đầu tư chứng khoán là khiến các nhà đầu tư có thể giàu lên trong một đêm nhưng cũng có thể mất trắng sau một đêm. Vậy nên khi có ý định đầu tư chứng khoán mọi người nên có kế hoạch và nạp đủ kiến thức cho mình.

nên kinh doanh gì hiện nay để lời nhiều, đầu tư ít vốn và nhanh giàu

Nếu có kinh nghiệm, bản lĩnh và vốn bạn có thể chọn đầu tư chứng khoán

5. Dịch vụ gia đình

Dịch vụ gia đình được coi là xu hướng kinh doanh có tiềm năng phát triển lớn trong năm 2021. Dịch vụ gia đình sẽ gồm có: Dịch vụ đưa đón trẻ đi học, Dịch vụ chăm sóc người già, dịch vụ chăm sóc thú cưng, trung tâm môi giới giúp việc…

6. Dịch vụ nghệ thuật

Đây là cơ hội kinh doanh cho những ai khéo tay. Bạn có thể kinh doanh dịch vụ chụp ảnh. Nếu như nhiếp ảnh là sở thích cũng như sở trường thì bạn có thể lấy đó là cách giúp bạn kiếm tiền. Chỉ cần đầu tư một chiếc máy ảnh, một số công cụ chỉnh sửa hậu kỳ là đã có thể hành nghề.

Hoặc bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ cắm hoa nghệ thuật. Hiện nay các sự kiện cưới xin, ăn hỏi, sinh nhật, hội thảo rất nhiều. Nếu bạn có năng khiếu, tài lẻ về cắm hoa thì có thể kinh doanh cắm hoa nghệ thuật. Đây là mô hình kinh doanh mang lại lợi nhuận không hề nhỏ.

Hay nếu bạn có năng khiếu vẽ tranh thì có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh là vẽ tranh tường. Tranh tường hiện đang là xu hướng được lựa chọn rất nhiều, không chỉ trong các quán cà phê, cửa hàng, khu vui chơi giải trí mà còn được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí trong nhà. Nếu bạn có đam mê nghệ thuật thì hãy thử lĩnh vực này ngay.

nên kinh doanh gì hiện nay để lời nhiều, đầu tư ít vốn và nhanh giàu

Dịch vụ vẽ tranh tường mang lại thu nhập khá tốt

7. Dịch vụ ship hàng

Dịch vụ ship hàng hiện nay vô cùng phát triển. Nhu cầu mua hàng trên mạng hiện nay rất nhiều. Nhờ vậy mà dịch vụ ship hàng cũng rất phát triển. Dịch vụ kinh doanh này không cần phải bỏ ra nhiều vốn.

Nếu bạn muốn kinh doanh thì điều kiện cần đó là một website, đội ngũ shipper nhiệt tình, thái độ tốt trong công việc. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải có phần mềm quản lý lịch trình giao hàng, làm việc với các đơn vị vận chuyển liên tỉnh hoặc quốc tế.

8. Mở tiệm giặt ủi

Đây là mô hình kinh doanh khá phát triển, đặc biệt ở những khu đô thị, khu chung cư có mật độ dân số đông. Hiện nay nhu cầu đi giặt thuê rất nhiều bởi hầu hết các gia đình đều bận bịu. Nhất là với những đồ dùng như chăn màn, quần áo mùa đông, gấu bông… thì sẽ cần tới máy giặt có công suất lớn.

Đầu tư vào ngành này không cần số vốn quá nhiều. Bạn chỉ cần chuẩn bị máy giặt, máy sấy, sọt đựng, móc… Vị trí mở tiệm thích hợp là ở khu vực có nhiều dịch vụ như bệnh viện, ký túc xá, khu chung cư…

nên kinh doanh gì hiện nay để lời nhiều, đầu tư ít vốn và nhanh giàu

Mở tiệm giặt là hiện đang là ý tưởng kinh doanh rất hay, có khả năng thành công cao

9. Kinh doanh đồ handmade tại nhà

Trong những năm gần đây, bán đồ handmade hiện đang được khá nhiều người khởi nghiệp với số vốn ít. Những cửa hàng đồ handmade mở ra với ưu điểm không cần số vốn đầu tư quá lớn, thu cầu thị trường lớn và có khả năng quay vòng vốn nhanh.

Lưu ý khi bán đồ handmade không có nghĩa là bạn chỉ bán những sản phẩm mà bạn làm được. Bạn cũng có thể kinh doanh và bán lại, như vậy các mặt hàng của bạn sẽ phong phú và đa dạng hơn.

Để bán được hàng handmade các mặt hàng của bạn phải nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng, dễ thương. Bạn có thể chọn bán một số sản phẩm như đồ trang trí, đồ lưu niệm…

nên kinh doanh gì hiện nay để lời nhiều, đầu tư ít vốn và nhanh giàu

Giới trẻ hiện nay rất quan tâm tới đồ handmade

Trên đây là nội dung bài gợi ý nên kinh doanh gì hiện nay. Đây đều là những xu hướng làm giàu hiện tại, mà nhiều người đã thành công. Hy vọng, bài viết của Cẩm Nang Mua Nhà đã giúp bạn có được những gợi ý hữu ích, giúp cho bạn có được ý tưởng kinh doanh phù hợp. Chúc bạn thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News