Kinh Nghiệm

Nên mua nhà cấp 4 Hà Nội tại những khu vực nào?

Chia sẻ những lưu ý, kinh nghiệm mua nhà cấp 4 giá rẻ tại Hà Nội an toàn, tránh bị lừa đảo.

800 triệu không phải là số tiền quá lớn, nhưng cũng không phải là số tiền nhỏ khi mua nhà. Tuy nhiên, để sở hữu một căn hộ chung cư 02 phòng ngủ hay một ngôi nhà tại trung tâm thành phố Hà Nội thì lại rất khó khăn.

Để biết 800 triệu có thể mua nhà cấp 4 Hà Nội tại những khu vực nào, hãy cùng Cẩm Nang Mua Nhà tìm hiểu dưới bài viết sau đây.

1. Mua nhà cấp 4 tại Thanh Trì

Thanh Trì nhận được rất nhiều sự quan tâm của người mua nhà bởi khu vực này có nhiều căn hộ, dự án chung cư với giá cả phải chăng và đa dạng diện tích lựa chọn. Với thông tin lên quên sắp tới, huyện Thanh Trì sẽ là lựa chọn tốt cho người dân muốn mua nhà gần nhiều tiện ích nhưng không muốn mật độ dân cư chật chội như trong nội thành.

Với 800 triệu hoặc thấp hơn, bạn có thể mua nhà cấp 4 Hà Nội tại Thanh Trì với diện tích dao động từ 40 – 60m2. Hơn nữa, các căn nhà cấp 4 tại đây còn có thể làm thỏa mãn các tiêu chí của người mua như: Vị trí đẹp, nằm gần mặt đường lớn, thuận tiện đi lại,…

Theo đó, bạn có thể tham khảo một số địa điểm bán nhà cấp 4 tại Thanh Trì như: Tả Thanh Oai, Liên Ninh, Tứ Hiệp, Đại Áng,…

nên mua nhà cấp 4 hà nội tại những khu vực nào?

2. Mua nhà cấp 4 tại Hai Bà Trưng

Nhiều người nghĩ rằng, với 800 triệu thì không thể nào mua được một căn nhà gần nhiều địa điểm văn hóa, du lịch như quận Hai bà Trưng. Tuy với những căn hộ chung cư thì không thể, nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một căn nhà cấp 4 cũ khi chỉ có 800 triệu.

Đặc biệt, bạn còn có thể sẽ tìm được một số căn nhà cấp 4 với diện tích khoảng 40 – 50m2, chính chủ, có Sổ hồng riêng tại nơi đây.

Sở hữu một căn nhà cấp 4 tại quận Hai Bà Trưng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích. Bởi lẽ, nơi đây được coi là trung tâm đắt giá nhất nhì tại Hà Nội với nhiều khu tham quan hay các công viên thu hút rất nhiều khách du lịch.

Tuy nhiên, để tìm được một căn nhà cấp 4 ở khu vực này thì bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm và sàng lọc các sản phẩm phù hợp.

Tại Hai Bà Trưng, bạn có thể tìm mua những căn nhà cấp 4 tại đường Bà Huyện Thanh Quan, Bà Triệu, Bạch Đằng, Bạch Mai, Bùi Thị Xuân, Đại Cồ Việt,…

nên mua nhà cấp 4 hà nội tại những khu vực nào?

Sở hữu một căn nhà cấp 4 tại quận Hai Bà Trưng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích

3. Mua nhà cấp 4 tại Đông Anh

Tuy huyện Đông Anh không đông đúc dân cư như các huyện ngoại thành khác, song nơi đây vẫn được xem là viên ngọc sáng giá của nhiều chủ đầu tư. Ngoài ra, do hệ thống quy hoạch đồng bộ nên nhu cầu mua bán nhà đất tại nơi đây cũng khá sôi động.

Nếu đã chọn Đông Anh, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những căn nhà cấp 4 chất lượng, phù hợp tài chính. Đặc biệt, càng đi sâu vào những thôn xóm, bạn sẽ càng có nhiều lựa chọn khi chỉ có trong tay 800 triệu đồng.

Nhiều người muốn mua nhà cấp 4 giá rẻ tại Hà Nội thườngtìm đến huyện Đông Anh, bởi nơi đây có ưu điểm mạnh về giao thông. Cụ thể, khoảng cách giữa huyện Đông Anh đến trung tâm thành phố không quá xa, chỉ tầm 15 – 20km cùng hệ thống giao thông đa dạng như: Đường cao tốc, đường sắt hay các tuyến xe bus,…

Tại huyện Đông Anh, bạn có thể tìm mua những căn nhà cấp 4 tại xã Mai Lâm, Nam Đồng, Nguyên Khê, Kim Chung,…

nên mua nhà cấp 4 hà nội tại những khu vực nào?

Nếu đã chọn Đông Anh, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những căn nhà cấp 4 chất lượng, phù hợp tài chính

4. Mua nhà cấp 4 tại Bắc Từ Liêm

Không ai nghĩ rằng khu vực đóng đô nhiều dự án chung cư “khủng” như Bắc Từ Liêm lại vẫn còn những căn nhà cấp 4 với giá 800 triệu. Tuy nhiên thực tế, do sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn nên người dân ở đây đang có xu hướng bán nhà để mua chung cư.

Đặc biệt, những khu vực không quá gần các dự án chung cư lại là điểm nóng rao bán nhà cấp 4 giá rẻ. Theo đó, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo tại các địa điểm như phường Cầu Diễn, Cổ Nhuế, Đông Ngạc, Đức Diễn, Kẻ Vẽ, Mạc Xá,…

nên mua nhà cấp 4 hà nội tại những khu vực nào?

Những khu vực không quá gần các dự án chung cư lại là điểm nóng rao bán nhà cấp 4 giá rẻ tại Bắc Từ Liêm

5. Mua nhà cấp 4 tại Mỹ Đình

Mỹ Đình được coi là trung tâm hành chính của cả nước. Tuy nhiên tại đây vẫn còn không ít những ngôi nhà cấp 4 đang được rao bán rầm rộ trên Nhadatmoi.net.

Để tìm được một căn nhà cấp 4 với giá 800 triệu tại nơi đây cũng không khó nếu bạn đi sâu vào các làng như: Phú Đô, Đình Thôn, Nhân Mỹ,…

Trên đây là bài viết gợi ý những địa điểm mua nhà cấp 4 Hà Nội với giá 800 triệu đồng. Hy vọng bài viết đã đem đến những thông tin hữu ích để bạn tìm được căn nhà phù hợp cho riêng mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News