Đà Lạt

Ngắm ngôi nhà 7 sắc cầu vồng cực nổi bật ở Đà Lạt

Ngôi nhà 7 sắc cầu vồng của anh Sơn ở Đà Lạt nổi bật nhất vùng bởi vẻ ngoài rực rỡ sắc màu. Không cần đánh số, các vị khách đều có thể dễ dàng tìm thấy căn nhà độc đáo này.
ngắm ngôi nhà 7 sắc cầu vồng cực nổi bật ở đà lạt

Ngôi nhà 7 sắc cầu vồng không cần đánh số bởi mọi người đều có thể dễ dàng tìm thấy nhờ sắc màu nổi bật.

Anh Đặng Văn Sơn trở về Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) sinh sống sau một thời gian học tập và làm việc tại Tp.HCM. Chủ nhân ngôi nhà 7 sắc cầu vồng chia sẻ, cuộc sống ồn ào, náo nhiệt chốn thị thành không phù hợp với anh. Anh Sơn vừa thuê một ngôi nhà Thái Phiên, Đà Lạt để làm nhà nghỉ. Gia chủ dự định sẽ bắt đầu công việc riêng khi ngôi nhà được sửa chữa, cải tạo xong.

Tọa lạc trên một vùng đồi rộng lớn và cách đường lớn vài trăm mét, ngôi nhà 7 sắc cầu vồng rộng 70m2 và được bao quanh bởi những vườn dâu xanh tốt của hàng xóm.

Chủ nhân mong muốn ngôi nhà của mình có sự khác biệt riêng, ấn tượng và nổi bật giữa cảnh quan thiên nhiên.

ngắm ngôi nhà 7 sắc cầu vồng cực nổi bật ở đà lạt

Ngôi nhà 7 sắc cầu vồng nhìn ra vườn dâu xanh tốt.

Anh Sơn quyết định sơn màu cầu vồng cho toàn bộ mảng tường xung quanh ngôi nhà. Những dải màu sọc chuyển từ tông màu nóng sang trung tính và tông lạnh. Chàng trai trẻ sử dụng tới 11 màu khác nhau để trang trí ngôi nhà.

Gia chủ vừa chia sẻ hình ảnh ngôi nhà 7 sắc cầu vồng trên mạng xã hội và được 14.000 lượt thích. Công trình hút mọi ánh nhìn của hàng xóm cũng như người qua đường.

Anh Sơn cho biết: “Lúc đầu, tôi chỉ tính sơn một màu thôi nhưng tôi lại muốn nhà dễ nhận ra. Tôi nghĩ, ngôi nhà sẽ là mốc cho những người muốn đi tìm nhà bên cạnh”.

ngắm ngôi nhà 7 sắc cầu vồng cực nổi bật ở đà lạt

Nội thất trong ngôi nhà 7 sắc cầu vồng đang được hoàn thiện dần.

Được biết, việc sơn sửa căn nhà tốn khá nhiều công sức của gia chủ. Đặc biệt, đội thợ đã từ chối ngay lập tức khi nghe anh Sơn trình bày ý tưởng. Mãi sau đó chủ nhà mới tìm được nhóm thợ khác đồng ý thi công sơn sửa nhà. Anh Sơn tự đi mua 11 thùng sơn loại 5kg với chất lượng đảm bảo để cải tạo nhà.

Ngôi nhà 7 sắc cầu vồng rộng 70m2 gồm phòng khách, 3 phòng ngủ, khu bếp ăn và WC được trang trí với những tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News