Nhân Tướng

Ngayamlich – Xem tướng xem chỉ tay đường con cái

Con cái là lộc trời ban, là cuộc sống, niềm vui của ba mẹ. Hầu hết gia đình nào cũng muốn có ít nhất một đứa con, dù trai hay gái. Con cái chính là sợi dây liên kết bền vững trong cuộc sống hôn nhân. Vậy để biết rõ bản thân sinh được mấy đứa con trong tương lai? Giới tính trai gái thế nào? Hãy cùng xem chỉ tay đường con cái mà ngayamlich chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Đường chỉ tay con cái nằm ở đâu?

ngayamlich – xem tướng xem chỉ tay đường con cái

Nếu bạn là người yêu thích bói toán chắc hẳn sẽ biết rõ vị trí đường chỉ tay con cái trên bàn tay. Theo thuật tướng số thì đường chỉ tay con cái hay còn gọi là đường chỉ tay tử tức. Vị trí đường chỉ tay này xuất hiện phổ biến ở 3 vị trí quen thuộc nhất.

  • Ở dưới mé gò ngón tay út. Đường chỉ tay này sẽ hiện rõ nếu bạn nắm chặt bàn tay lại. Lúc này những đường vân nhỏ hiện ra và dự báo số con và giới tính sau này bạn có được.
  • Vị trí ở phía dưới đường vân ngang của đốt thứ 1 ngón tay út. Khi bạn xòe thẳng bàn tay thì những đường chỉ nhỏ sẽ hiện rõ theo chiều vuông góc với đường chỉ tay tình duyên hôn nhân.
  • Vị trí ở ngay cổ tay. Dựa vào hình dáng của đường vân ngang ở cổ tay mà bạn biết rõ số con cái sau này của bạn.

Tuy nằm khác vị trí nhưng điểm chung của đường chỉ tay này dự đoán khá chính xác về số lượng và giới tính con cái sau này của bạn. Đặc biệt nếu đường chỉ tay con cái dài, rõ nét và liền mạch thì chắc chắn sau này bạn sinh con trai đầu lòng. Ngược lại chỉ tay mờ nhạt và đứt quãng thì khả năng sinh con gái đầu lòng khá cao.

Xem chỉ tay đường con cái đoán giới tính nam nữ

Dựa theo hình dáng những đường chỉ tay nhỏ ở dưới mé gò ngón tay út mà bạn dự đoán đường con cái. Cùng xem qua hình dáng 3 vị trí quen thuộc trên bàn tay và đoán giới tính trai gái nhé.

1. Đường chỉ tay con cái dưới mé ngón tay út

ngayamlich – xem tướng xem chỉ tay đường con cái

Khi bạn nắm chặt bàn tay lại thì xuất hiện những đường vân nhỏ dài ngắn, thô mịn khác nhau. Đây chính là đường chỉ tay con cái mà bạn đang tìm kiếm đấy.

Nếu đường chỉ tay này dài liền mạch và rõ nét thì tương lai bạn sẽ sinh con trai nhé. Ngược lại nếu đường vân ngang ngắn, nhỏ và mờ nhạt thì khả năng bạn sinh con cái.

Để biết rõ bạn sinh tổng lượng con bao nhiêu thì bạn đếm các đường chỉ tay ở 2 bên tay. Nếu cả 2 bên tay đều có 2 đường vân ngang thì bạn sẽ có 2 đứa con. Nếu 2 bên tay có đường vân ngang chênh lệch, 1 bên 2 và 1 bên 3 thì trường hợp này mình được số vân ngang ít hơn.

Ví dụ bên tay trái có 3 vân ngang mà bên phải có 5 vân ngang thì khả năng thụ thai của bạn là 3 nhé. Con số chênh lệch này có thể bạn bị sảy thai hoặc thai lưu nhé. Trường hợp đường vân ngang ở vị trí này quá ngắn và cạn thì tương lai bạn rất khó có thai. Thậm chí thụ thai nhưng không giữ được.

2. Đường chỉ tay con cái dưới đốt thứ 1 ngón út

ngayamlich – xem tướng xem chỉ tay đường con cái

Ở vị trí này thì đường chỉ tay con cái là những đường chỉ nhỏ thẳng đứng dưới đường vân ngang đốt thứ 1 của ngón út.

Nếu đường chỉ tay này rẽ nhánh ở cuối đường thì khả năng bạn sinh đôi rất cao. Với đường chỉ tay liền mạch và rõ nét thì đứa con tương lai nhất định là con trai. Trường hợp xác suất sinh con gái cũng có nhưng rất thấp. Riêng đặc điểm đường chỉ tay này mờ nhạt và nông thì chắc chắn đứa con đầu lòng là con gái nhé.

Trường hợp bạn có đường chỉ tay con cái rẽ nhánh và các nhánh này nối liền với đường chỉ tay tình duyên. Điều này nói rằng bạn khá vất vả trong việc nuôi dạy con cái. Những đứa trẻ sinh ra rất khó nuôi, khó dạy bảo. Thường xuyên quấy khóc và đau ốm.

Với đường chỉ tay con cái xuất hiện hình tròn hoặc móc câu ở cuối đường thì con cái sinh ra không khỏe mạnh. Thường xuyên khóc lóc và rất khó ăn.

3. Đường chỉ tay con cái ở cổ tay

ngayamlich – xem tướng xem chỉ tay đường con cái

Nếu đường chỉ tay ở cổ tay xuất hiện thành 1 đường rõ nét và đơn độc một mình thì dấu hiệu bạn chỉ sinh con 1. Khả năng thụ thai lần 2 rất khá, thậm chí sẽ không xảy ra. Trường hợp đường vòng ở cổ tay xuất hiện 2 hoặc 3 thì khả năng thêm con của bạn rất rộng mở.

***Ngoài xem chỉ tay con cái ở 3 vị trí trên, bạn có thể xem bằng cách đếm số hình bán nguyệt ở đầu móng tay. Tức là khoảng trắng sữa ở trong đầu móng tay của mình nhé.

ngayamlich – xem tướng xem chỉ tay đường con cái

  • Nếu 10 đầu móng tay của bạn không xuất hiện hình bán nguyệt nào cả thì khả năng bạn không sinh được con rất cao. Đặc biệt nếu 2 ngón cái không có phần trắng sữa thì việc sinh đẻ rất khó khăn. Dù có thụ thai vẫn không giữ được.
  • Nếu 2 bàn tay 10 ngón mà sở hữu 3 hình bán nguyệt trở lên thì khả năng thụ thai khá tốt.

Các bạn vừa theo dõi qua một số vị trí về chỉ tay đường con cái. Dựa vào những đường vân tay nhỏ ở các vị trí trên, bạn có thể dự đoán bản thân sinh được bao nhiêu đứa con ở tương lai. Thậm chí dự đoán giới tính con trẻ sau này của bạn nữa đấy. Dù trai hay gái thì đó vẫn là lộc trời ban, bạn nên vui vì có được điều đó.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News