Cung hoàng đạo

“Ngỡ ngàng” trước nhan sắc của 12 cung Hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Gay cấn không kém so với những cuộc thi Hoa Hậu là cuộc “đọ sắc” giữa 12 cung hoàng đạo. Bạn chắc đang rất tò mò không biết chòm sao đại diện cho mình liệu có nằm trong số bảng xếp hạng nhan sắc này đúng không nào?

Không để các bạn đợi lâu nữa, Vansu.net sẽ tiết lộ top 6 chòm sao xinh đẹp nhất ngay bây giờ.

Hạng 1: Thiên Bình

Vị trí quán quân trong cuộc “đọ sắc” này đã thuộc về Thiên Bình với vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn nhưng cũng rất quyến rũ và lộng lẫy.

Những cô nàng Thiên Xứng thường sở hữu thân hình cân đối, đôi má lúm đồng tiền duyên dáng cùng ánh mắt sắc sảo đầy ấn tượng.

“ngỡ ngàng” trước nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Thiên Bình sở hữu vẻ đẹp nữ tính, tao nhã nhưng đầy quyến rũ, thu hút

Ngoài ra, những cô nàng đại diện cho sự công bằng không chỉ thu hút ánh nhìn của mọi người bằng vẻ ngoài thanh tao, xinh xắn mà còn gây ấn tượng bởi khí chất quý phái, nữ tính khó cưỡng.

Đặc biệt, chòm sao này còn có gu ăn mặc rất ổn. Họ biết cách nắm bắt xu hướng thời trang và thường xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu, quyến rũ. Theo đó, Thiên Bình hội tụ rất nhiều vẻ đẹp khác nhau như dịu dàng, thanh lịch, tao nhã, quyến rũ, lộng lẫy và sắc sảo.

Hạng 2: Song Ngư

Song Ngư đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng về nhan sắc này. Những cô nàng thuộc chòm sao này nổi bật với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và thuần khiết. Họ thường sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt thanh tú, đôi mắt long lanh đượm buồn cùng nụ cười tỏa nắng và làn da trắng trẻo.

“ngỡ ngàng” trước nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Song Ngư có vẻ đẹp mỏng manh, yếu đuối và đượm buồn

Những cô nàng thuộc cung Song Ngư đa phần thuộc mẫu con gái tiểu thư, được cưng chiều từ bé nên họ là những cô nàng mơ mộng, lãng mạn và mang trong mình phong cách dịu dàng, đằm thắm.

Cùng với đó là thân hình nhỏ nhắn và cử chỉ e ấp, nhu mì khiến chòm sao này sở hữu vẻ đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn”, yếu đuối và mỏng manh khiến ai gặp Song Ngư đều cảm thấy mủi lòng và muốn bảo vệ họ.

Hạng 3: Song Tử

Khác với những cung hoàng đạo trước, Song Tử có vẻ ngoài cá tính và tràn đầy sức sống. Song Tử được biết là chòm sao có tính cách hoạt bát, năng động cùng sự thông minh, láu lỉnh.

Những cô nàng thuộc chòm sao Song Sinh ghi điểm với người đối diện bằng thân hình mảnh khảnh, đôi mắt long lanh, to tròn cùng nụ cười rạng rỡ.

“ngỡ ngàng” trước nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Đôi mắt có hồn, nụ cười rạng rỡ là đặc điểm nổi bật của Song Tử

Đôi mắt chính là một điểm thu hút “chết người” của họ. Một đôi mắt biết nói trông rất có hồn. Ngoài ra, nụ cười tỏa nắng và hàm răng trắng đều như ngọc trai là một đặc điểm những cô này thuộc chòm sao này khiến bao nhiêu chàng trai say đắm trong lần gặp đầu tiên.

Theo đó, Song Sinh được xem là chòm sao có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao.

Không chỉ vậy, đôi môi còn là một điểm cộng lớn cho chòm sao này. Một đôi môi đáng yêu thốt lên bao lời hài hước, dí dỏm pha chút ranh mãnh, tinh nghịch luôn mang đến bầu không khí vui vẻ cho mọi người.

Điều đó cho thấy, từ hình dáng, đường nét khuôn mặt đến lời nói, cử chỉ của những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này đều toát lên một vẻ đẹp hiện đại, tươi trẻ nhưng không kém phần hồn nhiên, nghịch ngợm.

Hạng 4: Nhân Mã

Nói đến Nhân Mã thì không thể bỏ qua vẻ ngoài mộc mạc, khỏe khoắn nhưng cũng đầy đáng yêu, dịu dàng. Ưu điểm đặc trưng của những người thuộc cung Xạ Thủ chính là thân hình cân đối, không quá cao to nhưng cũng không quá nhỏ bé.

Thân hình của họ toát lên vẻ rắn chắc nhưng cũng không vì thế mà những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này đánh mất vẻ nữ tính vốn có của mình.

“ngỡ ngàng” trước nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Nhân Mã sở hữu vóc dáng săn chắc và gương mặt khả ái

Trái với vóc dáng săn chắc có vẻ nam tính của những cô nàng Xạ Thủ là một gương mặt khả ái cùng nụ cười trong trẻo, hồn nhiên. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu một giọng nói vô cùng nhẹ nhàng, truyền cảm. Đặc điểm này giúp chòm sao này rất giỏi về mặt giao tiếp và nhanh chóng trở nên thân thiết với mọi người.

Như vậy, chính vẻ ngoài dễ thương, gần gũi cùng tính cách phóng khoáng, giản dị mà các Xạ Thủ dễ tạo thiện cảm với những người xung quanh và nhận được nhiều sự yêu mến từ phái mạnh.

Hạng 5: Thần Nông

Vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng này chính thức gọi tên Thần Nông. Không dịu dàng như Thiên Bình cũng không nghịch ngợm như Song Tử, những cô nàng Thiên Yết sở hữu một vẻ đẹp gợi cảm rất khó cưỡng.

Họ thường mang trong mình phong cách kiêu kỳ, quyền sức rất có sức hút. Gương mặt lạnh lùng, sang chảnh cùng thân hình cân đối, gợi cảm chính là một lợi thế của Thiên Yết trong việc chinh phục ánh nhìn của mọi người.

“ngỡ ngàng” trước nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Điểm thu hút của Thần Nông nằm ở đôi mắt sắc lạnh

Đặc biệt, “vũ khí” gây chết người của chòm sao này chính là đôi mắt. Đó là một đôi mắt sắc sảo và ẩn chứa sự bí ẩn đầy ma mị khiến ai nhìn vào cũng sẽ ngay lập tức bị cuốn hút.

Trên gương mặt của những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này, đôi mắt chính là một điểm nhấn vô cùng quan trọng giúp họ thêm phần quyến rũ, kiêu kỳ.

Thế nhưng, đừng bị vẻ ngoài ấy của những cô này nàng này đánh lừa bạn nhé. Tuy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng họ không hề kiêu căng và khó gần một chút nào. Đằng sau vẻ bề ngoài ấy chính là một tâm hồn dịu dàng, lãng mạn và cách nói chuyện ngọt ngào, dễ gần đấy.

Hạng 6: Cự Giải

Không còn nghi ngờ gì nữa, Cự Giải chính là gương mặt cuối cùng trong cuộc “đọ sắc” này. Một Bắc Giải đoan trang, dịu dàng, e thẹn tuy không sở hữu vẻ đẹp quá nổi bật nhưng vẫn là một hình mẫu lý tưởng trong mắt các chàng trai.

“ngỡ ngàng” trước nhan sắc của 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Cự Giải chòm sao càng lớn càng xinh đẹp, cô nàng đoan trang, dịu dàng

Những cô nàng thuộc chòm sao này thường có dáng người nhỏ nhắn, làn da trắng sáng và đặc biệt là một đôi tay rất đẹp. Đó là nhờ sự ảnh hưởng từ nữ thần Hera mà đôi tay trở thành một đặc điểm cực kỳ thu hút ở chòm sao này.

Ngoài ra, những cô nàng Bắc Giải còn sở hữu một nụ cười ấm áp và một đôi mắt rất có hồn mang đến cảm giác đáng tin cậy.

Song, Cự Giải lại có gu ăn mặc khá kỳ quặc. Những cô gái được đại diện bởi chòm sao này thường xuất hiện với những bộ trang phục cũ kỹ có phần quái gỡ nhưng đằng sau những bộ quần áo đó là một sự quyến rũ khó cưỡng.

Vì tính cách không thích phô trương nên đó chỉ là cách họi dùng để che giấu con người thật của mình mà thôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News