Phong Thuỷ

Ngọc Hoàng gọi tên: 3 cặp đôi lấy nhau Tài -Lộc - Danh không ai bằng

Tử vi trong vòng 3 năm tới những cặp con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, làm gì cũng có người nâng đỡ.

Tuổi Tỵ – Tuổi Dậu

Là 2 con giáp rất khác nhau, tưởng như chẳng có gì hòa hợp, thế nhưng, Tỵ và Dậu lại là một cặp đôi tuyệt vời, biết bổ sung cho nhau những thiếu khuyết trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ đa phần đều là những người hóm hỉnh, hài hước và tinh tế. Họ không thích buôn những câu chuyện tầm phào, vớ vẩn, mà thường đi thẳng vào vấn đề. Họ cũng thường là những người rất bình tĩnh, ý chí kiên định được thể hiện rõ trong những thời khắc khó khăn và chính điểm này đã đặc biệt thu hút những người tuổi Dậu.

Tuổi Dậu hầu hết là những con người sống tình cảm, bị cảm xúc chi phối. Chính vì thế, khi gặp chuyện họ đều ít khi giữ được bình tĩnh, mà sẽ bối rối và không biết xử trí như thế nào. Khi gặp người tuổi Tỵ, họ cảm thấy như gặp được “chân ái” của đời mình, người có thể cho họ một chỗ dựa vững chắc, một lời khuyên xác đáng, một bờ vai để dựa vào. Họ có thể hỗ trợ nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc. Tử vi trong 3 năm tới cặp đôi Dậu và Tỵ sẽ có quý nhân nâng đỡ nên sẽ gặp nhiều may mắm trong công danh, tài lộc cuộc sống cực kỳ viên mãn.

ngọc hoàng gọi tên: 3 cặp đôi lấy nhau tài -lộc - danh không ai bằng

Tuổi Tỵ và tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, người tuổi Sửu và người tuổi Tỵ có nhiều điểm chung hơn là sự khác biệt. Cả hai đều chăm chỉ, sâu sắc và coi trọng chất lượng hơn số lượng và vẻ hào nhoáng bề ngoài. Cả hai đều đặt gia đình ở vị trí hết sức quan trọng. Họ coi ngôi nhà của mình là nơi bình yên và thoải mái nhất sau những giờ phút mệt mỏi và thăng trầm trong cuộc sống.

Trên phương diện kinh doanh, Sửu và Tỵ cặp đôi có sự kết hợp khá ăn ý, xứng đáng là “đôi bạn cùng tiến”. Phương pháp tiếp cận vấn đề hết sức thực tế và thận trọng của tuổi Sửu sẽ bổ sung những thiếu sót cho tuổi Tỵ.

Tuổi Tỵ thường nhanh chóng và khá trực giác khi đưa ra quyết định. Người tuổi Tỵ khá thông thái và linh hoạt trong chuyện kiếm tiền. Bên cạnh đó, họ còn khéo giao tiếp và khá nổi bật trong công việc. Điều này chính là niềm mong đợi của người tuổi Sửu vì tuổi này thường hợp với vị trí hậu phương hơn.

ngọc hoàng gọi tên: 3 cặp đôi lấy nhau tài -lộc - danh không ai bằng

Tuổi Dậu và tuổi Sửu

Cặp đôi tuổi Dậu và tuổi Sửu chính là cặp đôi thường gặp nhiều xui xẻo tai ương trong cuộc sống. Trước đó, cặp đôi này chính là hai con giáp vướng nạn tam tai nên cuộc sống gặp nhiều điều không như ý muốn. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới cặp đôi này sẽ được quý nhân phù trợ mọi việc làm đều diễn biến vô cùng thuận lợi tốt đẹp. Tử vi cho biết trong 3 năm tới cặp đôi tuổi Dậu và tuổi Sửu sẽ được  bạn bè trợ giúp nên con đường công danh tài lộc sẽ lên như diều gặp gió

Trong tính cách thì cả tuổi Sửu và tuổi Dậu đều khá thận trọng trong cách tiếp cận cuộc sống, luôn tính toán cẩn thận từng đường đi nước bước chứ không hành động vội vàng, hấp tấp. Cả hai đều chọn cách giải quyết thực tế và ít khi thích mạo hiểm nên họ chính là cặp đôi ăn chắc mặc bền, cái gì là của họ thì không mất đi đâu được.

Đặc biệt, nếu là đối tác kinh doanh,  cặp đôi tuổi Sửu và Dậu sẽ tạo thành một tập thể khá vững mạnh. Đây chính là hai con giáp luôn giữ chữ tín trong mọi việc của cuộc sống. Vì vậy, họ luôn tạo được lòng tin cho đối tác làm ăn chung với mình nhờ vậy mà họ cũng dễ dàng ăn nên làm ra.

(*) Thông tin chỉ mamg tính tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News