Kiên Giang

Ngôi nhà có hàng rào bằng tivi ở Phú Quốc xuất hiện trên báo ngoại

Có dịp ngang qua ngôi nhà có hàng rào bằng tivi ở Phú Quốc, bất kỳ ai cũng phải ngoái nhìn hoặc dừng lại chụp ảnh bởi cổng và hàng rào được trang trí độc đáo bằng những chiếc tivi hỏng.

Một số trang báo nước ngoài như Odditycentral, Wakkinews… đều có bài viết về ngôi nhà có hàng rào bằng tivi hỏng ở Phú Quốc, Việt Nam. Vài ngày trước, ngôi nhà này từng gây sốt trên một fanpage với hàng nghìn lượt thích.

Tờ Odditycentral bình luận: “Làm thế nào để những chiếc màn hình tivi không bị phá vỡ bởi mưa gió hay những kẻ phá hoại là một bí ẩn. Có lẽ chỉ có chủ nhân mới biết tại sao lại sử dụng vật liệu đặc biệt này cho hàng rào. Người đó có thể là một thợ sửa tivi, hoặc là người thích sưu tầm, tích trữ nó, và một ngày quyết định đem tất cả ra sử dụng. Bất kể vì lý do gì, không thể phủ nhận hàng rào là một cách hay để thu hút sự chú ý”.

ngôi nhà có hàng rào bằng tivi ở phú quốc xuất hiện trên báo ngoại

Ngôi nhà có hàng rào bằng tivi ở Phú Quốc xuất hiện trên một số trang báo nước ngoài.

Là chủ nhân của loạt ảnh, anh Tiến Thành (Hà Nội) cho biết, khi cùng gia đình đi du lịch ở Phú Quốc hồi đầu tháng 8, anh đã chụp ngôi nhà có hàng rào bằng tivi này. Công trình tọa lạc tại khu phố 6, thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang.

Anh Thành chia sẻ: “Trên đường ra cáp treo Hòn Thơm, chúng tôi đi qua một ngôi nhà có tường hoàn toàn là những chiếc tivi cũ. Chúng được xếp thành 5 tầng, nằm ở hai bên cổng với mặt tiền khoảng 20 m. Vì không có chủ nhà ở đó nên tôi không hỏi thêm được gì nhiều, nhưng thấy cực kỳ ấn tượng”.

ngôi nhà có hàng rào bằng tivi ở phú quốc xuất hiện trên báo ngoại

Ngôi nhà có hàng rào đặc biệt thu hút nhiều du khách tới chụp ảnh.

Anh Thành cho biết, 2 tầng tivi bên dưới có lối đi lại còn 3 tầng ở trên xếp chồng lên nhau, rất tiện cho người qua lại chụp ảnh. Cùng với đoàn của anh, đã có khá nhiều khách du lịch đều dừng lại chụp ảnh trước ngôi nhà này.

Theo anh Phú Tân, một người dân ở thị trấn An Thới, gần chục năm nay, chủ nhà đã sưu tầm và dựng tường bằng những chiếc tivi hỏng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News