Phong Thuỷ

Ngứa Tai Trái, Phải Là Điềm Gì? Tốt Hay Xấu?

Ngứa tai trái, phải ở nam và nữ giới liệu có ẩn chứa điềm báo tốt xấu nào hay không? Mời bạn đọc cùng theo dõi những luận giải trong bài viết dưới đây của Vansu.net

Ngứa tai phải nam, nữ điềm báo gì? Luận giải theo khung giờ

ngứa tai trái, phải là điềm gì? tốt hay xấu?

Ngứa tai trái, phải tốt hay xấu?

1 – 3h (giờ Sửu): Gặp nhiều may mắn về chuyện tình cảm, có người sẽ tỏ tình với bạn. Hoặc bạn được đối phương đáp lại tình cảm.

3 – 5h (giờ Dần): Di chuyển trên đường cần chú ý sự an toàn của bản thân. Có thể bị cản trở, gặp trục trặc mà bạn cần giải quyết. Chỉ cần bình tĩnh và thêm chút thời gian là mọi thứ sẽ êm xuôi.

5 – 7h (giờ Mão): Nhận được một món quà bất ngờ, có ai đó sẽ rủ bạn đi ăn, hoặc mang tới tin vui cho bạn. Điều này khiến cho tinh thần của bạn vô cùng phấn chấn.

7 – 9h (giờ Thìn): Có lợi về đi xa, đi công tác, ký kết hợp đồng làm ăn được nhiều may mắn, khả năng thành công cao.

9 – 11h (giờ Tỵ): Có một sự kiện quan trọng sắp diễn ra, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của bạn. Đừng lo lắng vì đây là tin tốt lành.

11 – 13h (giờ Ngọ): Công việc sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp, bạn được tăng lương, nhận thưởng xứng đáng. Ngoài ra đây cũng có thể là điềm báo chuyển đổi công việc trong thời gian tới.

13 – 15h (giờ Mùi): Gặp gỡ được một số người bạn mới, mối quan hệ này giúp ích cho bạn trong công việc và cuộc sống. Vì thế bạn hãy trân trọng và giúp đỡ đối phương.

15 – 17h (giờ Thân): Sẽ có một số trục trặc, vấn đề nào đó xảy ra khiến bạn mất thời gian để tháo gỡ. Đừng lo lắng vì chỉ cần bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ êm xuôi.

17 – 19h (giờ Dậu): Bạn sắp gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ mình trong lúc khó khăn. Hoặc chỉ cho bạn đường đi nước bước, tư vấn đúng những điều bạn đang tìm kiếm.

19 – 21h (giờ Tuất): Dễ làm rơi tiền hoặc bị mất đồ. Nên cẩn thận bảo quản tài sản của mình đặc biệt là ở nơi công cộng.

21 – 23h (giờ Hợi): Sắp tới bạn sẽ có một chuyến công tác xa nhà, đây là cơ hội để bạn học hỏi, gia tăng kinh nghiệm, kiến thức cho mình.

23 – 1h (giờ Tý): Sắp gặp lại một người thân lâu ngày xa cách, hoặc bạn bè tri kỷ từ phương xa trở về. Người này sẽ mang tới cho bạn nhiều tin vui.

Ngứa tai trái nam, nữ điềm báo gì? Luận giải theo khung giờ

ngứa tai trái, phải là điềm gì? tốt hay xấu?

Ngứa tai trái phải

1 – 3h (giờ Sửu): Báo hiệu vận tiền bạc, tài chính trong thời gian tới của bạn dễ gặp phải khủng hoảng. Bạn cần xem xét lại chi tiêu của mình để không bị túng thiếu.

3 – 5h (giờ Dần): Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút vì bạn đang lao lực trong công việc. Nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, bạn sẽ được nạp thêm năng lượng cho mình.

5 – 7h (giờ Mão): Có thể thời gian tới bạn sẽ có sự thay đổi trong các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình cảm. Đây là điều bạn không mong muốn nhưng dẫu sao nó vẫn xảy ra và cần phải chấp nhận.

7 – 9h (giờ Thìn): Có được sự giúp đỡ âm thầm từ ai đó, công việc của bạn trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều. Người này là một phần không thể thiếu trong quá trình gây dựng sự nghiệp của bạn.

9 – 11h (giờ Tỵ): Vận may về tài chính, tài lộc. Sắp tới thu nhập dư giả hơn, có nghề tay trái hái ra tiền, bạn sẽ tích lũy được một số vốn nhất định.

11 – 13h (giờ Ngọ): Tình cảm có dấu hiệu gặp trục trặc, bạn bị đối phương hiểu lầm, dù giải thích cũng vô ích. Cách tốt nhất là im lặng một thời gian để người đó bình tĩnh trở lại.

13 – 15h (giờ Mùi): Bạn nhận được món quà bất ngờ từ những người đồng nghiệp của mình. Công việc cũng đang có dấu hiệu đi lên.

15 – 17h (giờ Thân): Bạn sẽ nhận được lời đề nghị hợp tác của người khác. Tuy vậy chưa chắc mối quan hệ này đã mang tới lợi ích, bạn nên cân nhắc thật kỹ.

17 – 19h (giờ Dậu): Ngứa tai ở thời điểm này báo hiệu cho bạn khoảng thời gian tới sẽ ngập tràn may mắn và những điều tốt đẹp. Đây là lúc tinh thần của bạn vô cùng phấn chấn, tích cực.

19 – 21h (giờ Tuất): Bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Chế độ ăn uống chưa hợp lý khiến cho dạ dày, đường tiêu hóa của bạn gặp vấn đề.

21 – 23h (giờ Hợi): Bạn nhận được một món tiền hời từ công việc buôn bán của mình. Thời điểm sắp tới hãy có kế hoạch tiết kiệm.

23 – 1h (giờ Tý): Gặp phải khó khăn nhưng sẽ có người đằng sau giúp đỡ bạn. Gia đình, người thân cũng hỗ trợ bạn rất nhiều.

Ngứa tai liên tục thì phải làm sao?

ngứa tai trái, phải là điềm gì? tốt hay xấu?

Điềm báo ngứa tai trái phải liên tục

Nếu như hiện tượng ngứa tai trái, phải ở nam và nữ giới đến một cách ngẫu nhiên thì có thể là điềm báo, hoặc cũng có thể là phản xạ tự nhiên của cơ thể.

Thế nhưng nếu bạn cảm thấy ngứa tai liên tục thì đó có thể là tiếng nói của cơ thể. Bạn cần kiểm tra xem mình có mắc bệnh ngoài da, hoặc viêm nhiễm tai hay không để điều trị kịp thời.

Cảm ơn bạn đọc đã đón xem những luận giải về điềm báo ngứa tai trái, phải. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News