Nhân Tướng

Người 0 Hoa Tay Có Ý Nghĩa Gì Trong Tướng Số?

Hoa tay chính là những đường vân xoáy nước ở các đầu ngón tay. Theo thuật tướng số, hoa tay tượng trưng cho sự khéo léo, thẩm mỹ của một người. Đặc biệt người nào có hoa tay càng nhiều thì tài nghệ trong điêu khắc, may vá khá tốt. Vậy người 0 hoa tay thì sao? Tính cách, vận số ra sao? Dù vận số tốt xấu ra sao, bạn cũng không nên quá bi quan, mọi việc đều có cách giải quyết riêng của nó.

Tỷ lệ người không có hoa tay

người 0 hoa tay có ý nghĩa gì trong tướng số?

Trong thực tế người không có hoa tay rất nhiều. Mặc dù trên cả hai bàn tay không có bất kỳ đường xoáy nước nào ở đầu các ngón tay nhưng vận số cũng khá tốt. Cuộc sống êm đềm như bao người khác. Tuy không giàu có, nhiều tiền của như tinh thần lúc nào cũng thoải mái và vui tươi.

Theo nhận xét của nhiều người, người không hoa tay tuy khá vụng về nhưng nhờ đó mà họ có cuộc sống khá nhàn. Lúc nào cũng có người làm sẵn, họ chỉ cần ngồi xơi mà thôi. Mặc dù hơi phụ thuộc vào người khác, không  giàu sang nhưng cuộc sống lúc nào cũng an nhàn và hạnh phúc.

Người không có hoa tay nào

Bất luận là nam hay nữ, một khi 2 bàn tay không có hoa tay thì cả đời chẳng bao giờ khéo léo trong mọi việc. Nhất là nữ không hoa tay, mặc định là nữ phải biết may vá, nấu ăn ngon, … Nhưng cô nàng 0 hoa tay hoàn toàn ngược lại, họ chỉ biết ăn mà không biết làm. Đổi lại nàng khá thông minh và nhanh nhẹn trong làm ăn. Luôn gặt hái cho mình một số thành tựu nhất định.

Ngoại hình người 0 hoa tay

người 0 hoa tay có ý nghĩa gì trong tướng số?

Khác với người 10 hoa tay, những người không có hoa tay có ngoại hình không quá sắc nét và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Đổi lại họ có những nét đặc trưng khiến người khác phải ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Người không hoa tay thông thường có ngoại hình khá ưa hình. Tuy không đẹp nhưng xét về tổng thể tạm ổn, không quá xấu cũng không quá đẹp. Mặc dù nhan sắc không nổi bật để quyến rũ người bên cạnh nhưng chính sự ân cần, gần gũi và dễ mến nên họ luôn nhận sự quan tâm của người khác.

Tính cách

Với chàng trai không có hoa tay, thông thường có tính cách khá ngang bướng. Hay cứng nhắc trong kinh doanh nhưng may mắn thay xung quanh họ đều là quý nhân. Mỗi khi bực mình hay gặp khó khăn, chàng trai khá cọc tính, luôn nổi cáu với người xung quanh.

Thường cô nàng không có hoa tay có tính cách khá hiền lành, thật thà và chất phác. Đôi lúc có phần hơi thẳng thắn trong giao tiếp, điều này khiến họ làm mất lòng nhiều người bên cạnh. Song đó, nàng là người luôn chủ động kết giao nhiều bạn bè, luôn ôn hòa và vui vẻ với các mối quan hệ. Chính vì vậy mà nàng luôn nhận nhiều sự quan tâm của người khác. Mỗi khi gặp chuyện buồn đều có người đồng hành và chia sẻ.

Công danh sự nghiệp

Theo thuật tướng số thì người không hoa tay không mấy khéo léo trong hội họa, điêu khắc cũng như nấu ăn, may vá. Tuy nhiên họ lại là người thành công bởi tài ăn nói và sự nhiệt tình của bản thân.

Mặc dù tính cách ngay thẳng, trung thực, ăn ngay nói thẳng nhưng họ luôn sử dụng ngôn ngữ mềm dẻo để chinh phục đối phương. Dù điều này mà họ ký kết nhiều hợp đồng làm ăn, thường người không có hoa tay chỉ thích hợp với những công việc dịch vụ hay kinh doanh.

Con đường sự nghiệp khi mới bắt đầu gặp muôn trùng khó khăn, thử thách nhưng càng về hậu vận càng tốt và rộng mở. Tuy nhiên họ cần nỗ lực và cố gắng không ngừng, nếu không cuộc sống chỉ ở mức tạm ổn, đủ ăn đủ mặc chứ không dư giả như người ta.

Hôn nhân gia đình

người 0 hoa tay có ý nghĩa gì trong tướng số?

Thường những ai không có hoa tay khá chung thủy trong tình yêu. Một khi yêu là yêu đến cùng, mặc dù con đường đến hạnh phúc có khó khăn đến mấy. Khi yêu họ thương trao hết tất cả cho người mình thương yêu. Họ chẳng bao giờ tính toán với người mình thương.

Tuy nhiên cuộc đời trớ trêu, họ lại gặp người bạn đời không chung thủy. Cuộc sống hôn nhân không viên mãn khi lần đầu kết hôn. Thường người không hoa tay ít nhất phải trải qua hai lần hôn nhân mới hạnh phúc viên mãn.

Sức khỏe

Nhìn chung cuộc sống của người không hoa tay cũng như bao người khác. Sự nghiệp không thành công nhiều nhưng vẫn đủ để kiếm sống qua ngày. Đổi lại sức khỏe và tinh thần lúc nào cũng thoải mái và vui vẻ. Với họ đồng tiền không quá nặng nề, họ chỉ cần đủ sống là được.

Người này không quá xem trọng đồng tiền, họ không bất chấp đánh đổi sức khỏe để có đồng tiền. Với họ hạnh phúc của gia đình mới quan trọng nhất, nhiều tiền mà sức khỏe không có, chết sớm cũng như không. Vô nghĩ khi đánh đổi sức khỏe để có tiền và rồi dùng tiền để có được sức khỏe.

Các bạn vừa theo dõi qua thông tin tướng số người không hoa tay. Mặc dù người này không khéo léo, tài giỏi trong nấu nướng, may vá … nhưng trong kinh doanh lại khá nhanh nhẹn. Luôn nắm bắt cơ hội tốt để thành công. Nói chung người 0 hoa tay không giỏi việc nhà nhưng rất giỏi trong việc kiếm tiền.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News