Khỏe - Đẹp

Người bạn đồng hành hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ

Lão hóa, nếp nhăn, sạm nám,... là nỗi lo lắng của các chị em, đặc biệt ở độ tuổi trung niên. Nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ cải thiện các vấn đề trên, sản phẩm có thành phần sữa ong chúa cũng là một trong những lựa chọn có thể tham khảo.

Sữa ong chúa có tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng, thức ăn đặc biệt dạng chất dạng gelatin được sản sinh ra từ tuyến hạch miệng của ong thợ. Trong điều kiện tự nhiên, sữa ong chúa có màu ngả vàng dạng sệt. Theo các chuyên gia, sữa ong chúa giống như một nhân tố có khả năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe và làn da cho chị em.

Sự hiện diện của histamine trong sữa ong chúa có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn. (Theo tạp chí nghiên cứu các hoạt chất có trong sữa ong chúa – Viện hóa học – Viện Khoa học và công nghệ Việt Nam, Ban quản lý khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Bộ Khoa học và Công nghệ).

Đặc biệt, sữa ong chúa sẽ có tác động tích cực trong việc hỗ trợ cải thiện các triệu chứng mãn kinh, ngăn ngừa lão hóa sớm.

người bạn đồng hành hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ

Khám phá TPBS bột sữa ong chúa Silver Crown

Đặc tính có trong bột sữa ong chúa

Thương hiệu Silver Crown đã cho ra mắt sản phẩm mang đặc tính khi kết hợp 3 dưỡng chất:

Bột sữa ong chúa: Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa đảm bảo được tính toàn vẹn của các khoáng chất và hơn 20 loại axit amin.

Collagen: Đây là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho làn da.

Coenzyme Q10: Với khả năng hỗ trợ chống oxy hóa, giúp hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa với những ai xuất hiện nếp nhăn, đốm sạm, lão hóa sớm…

Thành phần sản phẩm

TPBS bột sữa ong chúa Silver Crown tạo nên từ bảng thành phần tự nhiên lành tính, an toàn cho người sử dụng. Với công nghệ sản xuất hiện đại đi cùng nguồn nguyên liệu collagen được nhập khẩu từ Hàn Quốc kết hợp với coenzyme Q10 hỗ trợ nuôi dưỡng da sâu bên trong. Hàm lượng 1000mg sữa ong chúa nguyên chất có khả năng hỗ trợ bảo vệ vùng da tổn thương, giảm tình trạng lão hóa, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

Thêm vào đó, vitamin C có trong sữa ong chúa kết hợp với collagen hỗ trợ cơ thể hấp thụ được tối đa lượng collagen uống vào. Hơn 20 loại axit amin, 1500mg phấn hoa ong và vitamin A, B1, B6, Omega-3 hỗ trợ cải thiện da khô, nhiều nếp nhăn. Khách hàng luôn tin tưởng sử dụng bột sữa ong chúa về độ hiệu quả cả về sức khỏe và sắc đẹp.

Đánh giá về TPBS bột sữa ong chúa Silver Crown

Về bao bì: Sản phẩm đến từ thương hiệu Silver Crown nổi bật với 2 màu vàng và đỏ tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có dạng bột 3 in 1.

Về hương vị: Silver Crown đã tinh tế đưa mùi vị ca cao vào trong bột sữa ong chúa. Nên khi uống, bạn sẽ cảm nhận hương thơm dịu từ bột ca cao lấn át mùi vị nguyên bản “hơi khó chịu” từ sữa ong chúa và collagen.

Về công dụng: Sản phẩm bổ sung vitamin A, B3, B6, B12, collagen, coenzyme Q10. Khách hàng có thể yên tâm về độ lành tính, không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm.

Về giá cả: Với công dụng mà bột ong chúa mang lại, sản phẩm 15 gói x 20g lên kệ có giá 900.000 vnđ/hộp.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Với những bước cực kỳ đơn giản mỗi ngày để có làn da được cải thiện:

Bước 1: Đổ 1 gói bột sữa ong chúa vào ly

Bước 2: Thêm khoảng 80ml nước sôi

Bước 3: Khuấy đều và thưởng thức. Uống ngon hơn khi còn nóng.

Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, đạt hiệu quả với đối tượng từ 25 tuổi trở lên và không dị ứng với các thành phần kể trên. Hãy uống đúng và đầy đủ liệu trình để thấy được hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang lại.

Bằng công nghệ cao đem tới công dụng hiệu quả trong hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và làn da cho chị em, TPBS bột sữa ong chúa Silver Crownđã chinh phục được những vị khách khó tính. Hãy tìm đến những địa điểm uy tín để sở hữu sản phẩm này. Chúc các nàng sẽ có làn da rạng rỡ, trẻ trung, tự tin tỏa sáng theo ý muốn.

Thông tin liên hệ:

– VPGD: 10 Nguyễn Văn Mại, P4, Q.Tân Bình, Tp. HCM

– Nhà máy: KV tổ 8, đường Vườn Thuốc, ấp Cây Da, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM

– Điện thoại: 028 3796 6066 – Hotline: 0813131080

– Website: https://silvercrown.vn

– Email: sales@silvercrown.vn

*Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News